ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก

ตีสองแล้ว ไม่มีวี่แววที่จะถึงปลายทางเลย เพราะว่าวันนี้รถไฟมาช้ากว่าปกติ นั่นเพราะว่ามีอุบัติเหตุรถไฟตกราง ฉันพยายามภาวนาว่ามันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมากับฉันเสียหน่อย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไร แต่ว่ามันดันเกิดเรื่องเสียวขึ้นแทน

รถไฟทั้งตู้โล่งกว้าง โบกี้ของฉันไม่มีใครเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเขาไม่เดินทางด้วยเส้นทางนี้กันแล้ว แต่ว่าอยู่ๆ ในระหว่างที่สถานีปลายทาง ฉันเองก็ได้เจอเข้ากับชายคนหนึ่งที่ขึ้นรถมา เขาขอนั่งด้วยซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแต่งตัวค่อนข้างดูดี ถือกระเป๋าใบเขื่องเอาไว้ เหมือนว่าจะมาเที่ยวอะไรแบบนั้น ฉันเองก็พยายามระมัดระวังตัวเอาไว้แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่า โดนเขาเข้าเต็มๆ

นั่นเพราะว่าระหว่างทางที่ฉันนั้นกำลังจะเผลอหลับไป แรงกระแทกจากบางส่วนของรางก็ทำให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา แล้วในวินาทีนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขากำลังนั่งเกร็ง มองฉันอยู่ พร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวอยู่เต็มที่เลยทีเดียว กำลังควยแข็งได้ที่ มือก็สาวเสียรัวเลย ฉันสะดุ้งตกใจ แต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงร้องอะไรออกมา เขารีบเอากระเป๋ามาปิดทันทีแล้วขอโทษ เขาบอกว่าไม่คิดว่าฉันจะตื่นขึ้นมา แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เขาแค่เห็นว่าฉันสวยดี

คำแก้ตัวของเขามันใช้ไม่ได้ เพราะว่าถ้าเขาเห็นฉันสวย เขาจะต้องทำกับฉันสิ

มือของฉันเอื้อมไปจับกระเป๋าของเขายกออกเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ลำควยใหญ่ใช้ได้ ลำยาว สะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดน่าอมจริงๆ เลย ฉันเลยยิ้มให้เขา แล้วบอกว่าขอบคุณที่บอกว่าฉันสวย ฉันเองก็จะตอบแทนให้เขาเหมือนกัน

สิ่งที่ฉันทำเกิดมาจากความเงี่ยนในตัวของฉันล้วนๆ ไม่มีความรู้สึกอะไรเกี่ยวกับความเป็นกุลสตรีเลยแม้แต่น้อย ฉันค่อยๆ หย่อนร่างกายลงไปนั่งที่ตรงหน้าของเขา ก่อนจะจับควยของเขาเอาไว้แล้วถอกมันลงมาจนสุด ใช้อีกมือวนรอบๆ หัวควยของเขา น้ำเงี่ยนใสๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว เขานั่งเกร็ง ควยแข็งกระดกสู้มือของฉัน ก่อนที่ฉันจะอดใจไม่ไหว กำควยของเขาเอาไว้แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงสายลมและเสียงบรรยากาศรอบข้างมันทำให้เสียงครางของเขาไม่มีผลอะไรเลย และไม่มีเจ้าหน้าที่รถไฟอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันสามารถดูดควยของเขาได้อย่างเต็มที่ นานๆ ทีได้อมควยแบบนี้ก็ได้บรรยากาศดีเหมือนกัน และที่สำคัญ เขาก็ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำดีแท้เลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ กดหน้าลงไปช้าๆ จนมิดลำควยของเขาแล้วรูดขึ้นมาเบาๆ จนเขาถึงกับต้องแหงนหน้าขึ้นไปร้องครางออกมาด้วยความเสียวแล้วกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วกระเด่าปากของฉันอย่างถี่รัวจนเนื้อตัวสั่นระริก เขาค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วดึงร่างกายของฉันก่อนที่จะจับร่างยกขึ้นมากระซิบ

“ไม่ไหวแล้วครับ…ขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันไม่ตอบอะไร นอกจากหันหน้าออกไปทางหน้าต่างแล้วปล่อยให้เขาค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของฉันดึงลงไป ฉันค่อยๆ เริ่มแอ่นสะโพกขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มโดนลำควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉัน แสงสว่างในรถนั้นไม่อาจจะทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน…อาจจะเป็นอย่างนั้น หรือว่าเขาเห็นก็ไม่รู้ เพราะว่าอยู่ๆ เขาค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วแหวกแคมหีสวยฉันออกก่อนที่จะเลียหีให้ฉัน

ข้อศอกเท้าลงไปกับขอบหน้าต่างแล้วร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่เขาจะลุกยืนขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูของฉันอย่างทันที ตัวของฉันไหลไปตามแรงกระแทกของเขา ก่อนที่เขาจะดึงเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาด้วยความเร็วรี่ เสียงครางของฉันดังขึ้นมา แต่เสียงสายลมที่พัดพรูผ่านใบหน้าของฉันก็กลืนกินเสียงทุกๆ อย่างลงไปจนหมด

เขาเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของฉัน เร่งจังหวะมากขึ้น แม้ว่าจะมีแต่เสียงลม แต่ว่าฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองทนไม่ไหว ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้เขาเสียวควยมากขึ้นแล้วอัดกระหน่ำลำเนื้อของเขาเข้ามาจนกระทั่งน้ำควยพุ่งออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันไม่พอใจกับประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ซอยเก่ง เย็ดมันส์ ที่สำคัญควยใหญ่

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวมันจะบานปลาย เพราะว่าเขานั้นจะไปเที่ยวในจังหวัดเดียวของฉัน

แบบนี้ก็ต้องได้ไปเที่ยวเสียวๆ ด้วยกันแล้วละ ฉันอาสาเป็นไกด์ให้ ไม่ต้องจ่ายเป็นเงิน เอาเป็นควยก็พอแล้วละแค่นี้ก็พอใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี 62 ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเซลล์เหมือนกันกับผม แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาหาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอาของมาฝากผมและเมียผมประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยว่ามันแอบชอบเมียผมอยู่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกค้ำๆ แต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและติ๊กเมียผม ไปกินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าติ๊กชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ซื้อติดไม้ติดมือมาฝากประจำ และมันทำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี ในเมื่อมันก็มีเมียแล้ว จนผมและติ๊กเมียผมสนิทกับมันมาก จนติ๊กเมียผมแอบชมมันให้ผมได้ยินว่ามันเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจรักเพื่อน ติ๊กและมันชอบล้อเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งติ๊กเมียผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและจะมารับผมกับติ๊กไปกินทานตามปกติ มันถามว่าติ๊กไม่อยู่หรือ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…