เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ

ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ

ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน พอเขาหรี่ตาขึ้นมามองเห็นฉัน เขาก็ยิ้ม แล้วยื่นขวดเหล้าในมือมาให้

“เอาหน่อยไหม ?”

ฉันโล่งใจที่เขาไม่เป็นอะไร แต่การที่เขายื่นเหล้ามาให้ มันอาจจะเสียน้ำใจถ้าไม่รับ สุดท้ายฉันก็นั่งลงกอดเข่าข้างๆ เขาแล้วดื่มเหล้ากับเขา ความขมขื่นน้อยกว่าชีวิตเล็กน้อย วันนี้มันเป็นเหล้าที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ แล้วอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเป็นเพื่อนกันแล้วนะ เพราะงั้นดูต้นทางให้หน่อยจะชักว่าว

คำพูดที่ฉันได้ยินทำเอาฉันแทบจะสำลัก เพราะไม่คิดว่าเขาจะพูดแบบนี้ออกมา เมาแล้วเงี่ยนหรือว่าเมาแล้วสติพังกันแน่นะ แต่ว่าฉันเองก็อยากจะเห็นเขาเหมือนกัน ว่าจะควยใหญ่ไหม เลยพยักหน้า ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงไปแล้วถอดกางเกงจับควยค่อยๆ ยกขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะกำควยบีบๆ นวดๆ มัน จากเจ้าหนอนชาเขียวตัวเล็กๆ ก็กลายเป็นมังกรยักษ์ขึ้นมาทันที

ฉันสะดุ้ง ตาค้างไปเลยเพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

ฉันค่อยๆ ดื่มเล้าไปเรื่อยๆ พลางมองต้นทาง แต่ว่านานๆ ไปเสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมารวมทั้งฉันเองก็เก็บความเงี่ยนเอาไว้ในตอนนี้ไม่ไหว เลยหันไปหาเขาแล้วถามว่าชักให้เอาไหม เขาปล่อยมือทันทีแล้วทิ้งตัวก่อนจะพูดขึ้นมาว่าเอาสิ เมาจนจะชักไม่ไหวอยู่แล้ว ตอนที่เขาปล่อยมือแล้วฉันเอื้อมไปจับควยของเขา หัวใจเต้นแรงมาก

เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าที่มองเห็นแรกๆ เสียอีก เกือบจะไม่รอบลำควยของเขาอยู่แล้ว เขายิ้มแล้วนอนกระดกควยเกร็งอยู่ในมือของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา คนเมานี่มันขี้เงี่ยนจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเริ่มชักว่าวให้เขา เสียงครางก็ดังขึ้นมาทันทีอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนตามไปด้วย

จากชักว่าวไปเรื่อยๆ ฉันเองก็เริ่มก้มต่ำลงไป จนกลายเป็นว่า กลิ่นควยอันแสนเย้ายวนของเขานั้นทำให้ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าอย่างน้อยต่อให้เขาเมาเท่าไหร่ เนื้อตัวของเขารวมทั้งลำควยก็สะอาดสะอ้านดีเหมือนกัน ฉันเลยดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าอยากแตกแล้ว อมเลย เต็มที่จะทำอะไรก็ทำ

ฉันชะงัก…เขาพูดเองนะ พูดคำนั้นออกมาเองเลย

ฉันเลยค่อยๆ เริ่มที่จะลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าแล้วถอดกางเกงลงไปช้าๆ ในขณะที่เขามองดูฉันแล้วยิ้มๆ กระดกควยสู้อยู่ตรงหน้า นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว

“จะข่มขืนเราเหรอ ?” เขาถาม ตาเยิ้ม เสียงยาน

“จะให้ดีๆ หรือว่าจะให้ข่มขืนล่ะ ?” ฉันยิ้มแล้วถาม แต่กว่าที่จะได้คำตอบจากเขา ฉันก็นั่งคร่อมอยู่บนร่างกายของเขาแล้ว รอบบริเวณมีพุ่มไม้เตี้ยๆ อยู่ มันทำให้ฉันไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมาเห็น และเวลาแบบนี้ก็คงจะไม่มีใครที่อยากจะมาเดินเล่นอีกด้วย

ฉันวางมือจับลำตัวของเขาที่แน่นไปด้วยกล้ามท้อง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาเบาๆ เพราะว่าควยของเขาใหญ่และแน่นรูมากๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนสัมผัสได้เลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาเครียดอะไรนะ รูปร่างหน้าตาดีเลยทีเดียว แต่ว่าวันนี้ฉันเองก็จะช่วยเติมเต็มให้เขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะได้ปลดปล่อยอะไรเหมือนกัน

แม้ว่าในช่วงเวลานี้ของชีวิตจะไม่มีอะไรสำเร็จสักอย่าง…แต่ฉันจะสำเร็จความใคร่เอง

ฉันเริ่มย่ำเท้าลงเต็มเท้า ก่อนที่จะเปลี่ยนจากการบดและร่อนควยของเขาเป็นการขย่มอย่างเต็มที่ ยิ่งได้ทิ้งน้ำหนักตัวเต็มๆ แบบขึ้นสุดลงสุดก็ยิ่งเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านเลยทีเดียว เราสองคนเริ่มเอื้อมมือมาจับกันแล้วประสานนิ้วกระชับแน่น ความเสียวซ่านค่อยๆ ทำให้เขานั้นเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาบ้าง แต่เขาก็ยังคงควยแข็งอยู่เหมือนเดิม

เขาเริ่มครางออกมา หรี่ตามองฉัน บอกว่าจะเสร็จแล้ว แรงๆ ได้ไหม ?

แน่นอนสิ ผู้ชายขอมันจะไม่ได้ได้อย่างไร ฉันรวบรวมเรี่ยวแรงที่มี ลบเลือนความอ่อนล้าทั้งหมดที่ปรากฏขึ้นมาแล้วขย่มควยของเขาสุดแรงจนเสียงครางของเขาขาดห้วงไป ร่างกายเกร็งแน่นขึ้นมาก่อนจะค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันแบบเต็มๆ ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควย บดร่อนหีใส่เขาอยู่อย่างนั้นจนเขานอนดีดดิ้นไปมาสีหน้าตอนนี้เต็มไปด้วยความสุข จึงค่อยๆ ลุกออกมา เพราะว่าตอนนี้เราก็เติมเต็มทุกๆ อย่างที่มันขาดหายไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่ฉันจะนั่งดื่มเหล้ากับเขาไปอีกสักพัก เขาเหมือนว่าจะเริ่มสร่างเพราะว่ายกเหล้าขวดนั้นให้ฉันเอาไว้

มันเป็นการเริ่มต้นที่พิลึกดี แต่ว่าอยู่ๆ ก็ได้เสียวหีในวันที่ร่างกายอ่อนล้า ไม่รู้จะขอบคุณเขาว่ายังไงดีเหมือนกัน

เอาเป็นว่าหลังจากนั้นเราก็ขอแลกช่องทางติดต่อกันเพื่อนัดกันมาเย็ดอีกเรื่อยๆ แต่ว่าที่สวนสาธารณะไม่เอาแล้วนะ คิดๆ ไปก็อาย ตอนนั้นเงี่ยนขนาดไหนนะถึงได้ทำอะไรบัดสีขนาดนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…