สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก

มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก

วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก มันไม่ใช่เรื่องเดียวกันเลย ความสุขของเขาอาจจะต้องการประสบการณ์เสียว แต่เขากลับเลือกที่จะหาความรักก่อนที่จะหาเรื่องเสียวๆ ในส่วนนั้น

ฉันถามจี้ใจดำของเขา สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า…เขายอมรับเต็มๆ ว่าเขาอยากที่จะมีเรื่องเสียวๆ แค่นั้นเอง

ฉันอดทนไม่ไหว ที่ต้องเห็นเขาพยายามที่จะหาความสุขให้ตัวเอง แล้วก็ต้องร้องไห้บ่อยๆ แบบนี้

ฉันเลยถามเขาไปว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะเป็นเพื่อนกันตลอกไปใช่ไหม ?

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน ก่อนที่จะยิ้ม แล้วบอกว่าใช่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาก็จะเป็นเพื่อนของฉันตลอดไป ฉันจึงยิ้มแล้วลุกขึ้นมา ในเมื่อเขานั้นสัญญากับฉันแล้วว่าจะไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย เสื้อผ้าค่อยๆ ถอดออกอย่างช้าๆ จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เขาอึ้ง ถลึงตาโตมองฉันด้วยความงุนงง แต่ว่าฉันไม่ได้ปล่อยโอกาสให้เขานั้นได้งงแล้ว

ฉันต้องการที่จะทำให้เขามีความสุข โดยที่ไม่ต้องอกหักอะไรแล้ว

เขายังคงสั่นสะท้าน สายตามองดูร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึง และเนินหีใหญ่อูมของฉัน ฉันตรงเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ เริ่มที่ทิ้งคลานลงไป เข้าไปหาเขาช้าๆ นั่งลง คลานเข้าไป ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ลำควยของเขา มันเป็นความรู้สึกที่ฉันรักและห่วงเขาในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง

สุดท้าย เขาถามฉันว่า มันจะเป็นแบบนี้จริงๆ เหรอ ?

แต่ฉันไม่ได้ให้คำตอบเขา เพราะว่ามือที่ยังคงกำควยของเขาอยู่ตรงนี้ผ่านเนื้อผ้าคือคำตอบทุกๆ อย่าง – ฉันรูดซิปของเขาลงมา แล้วในตอนนั้นก็ดึงควยของเขาออกมา ต่อให้เขาจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อเขาควยแข็งแสดงว่าเขาเองก็พร้อมที่จะให้เรื่องราวเหล่านี้มันเกิดขึ้นเหมือนกันนั่นแหละ ฉันเริ่มโน้มตัวเข้าไป แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่หัวควยของเขา ฉันจึงก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จากที่นั่งนิ่งเฉย เขาเริ่มที่จะครางดังออกมาพร้อมกับตัวสั่นระริก ถึงอย่างนั้นควยใหญ่ยาวของเขาก็ไม่ได้โกหก เพราะว่ามันกระดกสู้ปากของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาหาเขาแล้วยิ้ม ค่อยๆ โถมร่างเข้าไปจูบเขาจนเขาเริ่มจับนมฉันแล้วพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้

สองขาแยกออกทันทีให้เขานั้นได้เห็นทุกๆ อย่าง ใบหน้าของเขานั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วเริ่มดูดนมของฉันก่อนจะไล่สัมผัสลงไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ฝ่ามือนั้นค่อยๆลูบไล้เนินหีสวยของฉัน ความเสียวซ่านไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เขายิ้ม จูบฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

เสียงครางดังขึ้นมา ท่าทีหิวกระหายของเขานั้นทำให้ฉันนั้นค่อยๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นและนิ้วของเขาที่สัมผัสอยู่ตรงรูหีของฉันมันทำให้เนื้อตัวสั่นสะท้าน ก่อนที่สุดท้ายแล้วลำควยที่แสนใหญ่โตนั้นก็ค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ

ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีจริงๆ

ลำควยของเขาดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขาดังขึ้น สีหน้าของเขาตอนนี้สุดยอดมากเลย พร้อมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาจากลำควยของเขามันทำให้ร่างกายของฉันตอดควยของเขาแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วแช่ควยเอาไว้แบบนั้น

เราสบตากัน…

จะเริ่มแล้วนะ…เขาพูดแบบนั้น

แต่ยังไม่ทันที่ฉันนั้นจะตอบรับอะไร แรงกระหน่ำลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันทีโดยที่ฉันไม่ทันจะได้เตรียมตัวด้วยซ้ำ แต่ว่าจะโกรธก็ไม่ได้เพราะว่ามันเสียวหีสุดๆ แรงกระแทกของเขาที่ดังขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ เคลื่อนไถลไปกับพื้นที่เย็นเยียบเรื่อยๆ แต่ยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยังไม่พอ เขายิ่งเร่งกระหน่ำลำควยตอกรูหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้

ใบหน้าของเขาแทรกมาระหว่างเรียวขา ยิ้มด้วยความพึงพอใจ แล้วบอกว่าจากนี้ฉันจะไม่ทำให้เขาร้องไห้ใช่ไหม ?

เหมือนเขาถามเองตอบเองเพราะว่าทันทีที่พูดจบ ควยของเขาก็ยิ่งดูเหมือนแข็งขึ้นไปอีกแล้วรัวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือดยิ่งกว่าเดิม

เขาเริ่มหลับตาแน่น ส่งเสียงดังลั่น…จะแตกแล้ว โคตรเสียวเลย ไม่ไหวแล้ว

ฉันกลั้นใจเอาไว้ แต่ว่ามันเสียวจนทนไม่ไหว ส่งเสียงครางดังลั่นออกมาด้วยความสุขสมก่อนที่เราจะส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันเมื่อน้ำควยของเขาพุ่งกระฉูดออกมาแตกในเต็มรูหีของฉันอย่างเต็มที่ แล้วยังคงคาควยเอาไว้แบบนั้น ดันย้ำเข้ามาราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยจะทำได้เลยตั้งแต่ที่คบกับใครต่อใครมา

แล้วคืนนั้นเหล้าที่ซื้อมาก็เป็นครั้งแรกที่ไม่หมด แต่ว่าแรงของเราหมดไปแทน

ก็เพราะว่า เราเย็ดกันเป็นการปลอบใจเขาทั้งคืน และยังเป็นเพื่อนกันที่แวะเวียนมาหากันได้ทั้งเวลาที่เหงาและเวลาที่เงี่ยนได้อย่างไม่ต้องคิดอะไรมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ห้องโดยสารรถสิบล้อนี่มันใหญ่จริง ขนาดที่ว่าเย็ดกันได้เลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่รู้ตัวมาก่อน ชีวิตผู้ชายบ้านๆ ที่เอาแต่ทำงานและหาเย็ดแต่พวกผู้หญิงที่ขายบริการไม่เคยนึกฝัน ว่าวันนี้ผมเองจะถูกลักหลับ ผมตื่นขึ้นมาในตอนที่เสียงดูดควยกำลังเกิดขึ้นอย่างเมามันส์ และผู้หญิงคนนั้นก็กำลังดูดควยของผมอย่างเต็มปากเต็มคำอยู่เลย เสียงครางในลำคอของเธอนั้นดังขึ้นมาราวกับว่าพออกพอใจกับควยของผมจริงๆ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วปกติผู้หญิงที่ไหนโดนผมเย็ดเข้าให้ก็ติดใจควยใหญ่ยาวของผมจนต้องมาขอให้ผมพาไปเย็ดซ้ำๆ บางคนครั้งแรกจ่ายเงิน ครั้งสองให้เย็ดฟรีเลยก็มี แต่ว่ากับเธอคนนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมเจอเธอที่อยู่ระหว่างทางไปส่งของ เธอยืนสะพายกระเป๋าแล้วโบกรถอยู่แต่ไม่มีใครรับเลย เอาจริงๆ ทีแรกผมก็นึกว่าเป็นผี แต่เธอบอกว่าเธอโดนผัวของเธอไล่ออกจากบ้านที่เธอจ่ายค่าเช่าอยู่ตลอดทุกๆ เดือนแล้วเอาเมียน้อยเข้ามา เธอเองมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่ยื้อหรือว่าไม่รั้งใครทั้งนั้น เลยเก็บข้าวของแล้วออกมา นั่งดื่มเหล้าย้อมใจอยู่พักหนึ่ง รู้ตัวว่าไม่มีเงินติดตัวมาเลย เลยจะโบกรถกลับบ้าน ซึ่งที่บ้านของเธอก็เป็นอำเภอที่ผมนั้นต้องผ่านไปอยู่แล้ว แต่ว่ามันไกล ค่ำคืนนี้ระหว่างที่พูดคุยกันก็รู้ว่าเธอเอาแล้ว และเธอเองก็ดูไม่มีพิษภัย…ผมก็เลยจอดรถพักสายตาสักสองสามชั่วโมงก่อนที่จะไปต่อ…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…