ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65a151378f7f2

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

“ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน”

ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย มันเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกหวั่นไหวในบางครั้งทีได้ใกล้ชิดกันอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่เจ้านายของเธอไม่อยู่บ้าน กัปตันขอแม่ไปบ้านเพื่อน และเพื่อนๆ ก็บอกว่าจะมาส่งเขาในเวลาก่อนเที่ยงคืน เจ้านายเลยบอกว่าให้ระรินรอรับเขาด้วย จนตอนที่ใกล้จะไป เขาก็มาบอกกับเธอว่าวันนี้อย่าบอกแม่นะ เขาจะขอดื่มด้วย เธอรับปาก เพราะว่าที่บ้านของเธอเด็กหนุ่มสาวก็ดื่มกันเป็นเรื่องปกติตามช่วงวัยอยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว

แต่เธอก็ไม่คิดว่าเขาจะดื่มจนทำให้เธอนั้นได้มีประสบการณ์เสียวสมใจอยากเลยทีเดียวเชียว

เกือบเที่ยงคืนเพื่อนๆ ของเขาหามเขามาส่งที่บ้าน ก่อนที่เธอจะพยุงเขาที่แทบจะหมดสติแล้วเข้าไปนั่งลงที่โซฟา เขานั่งยังไม่ไหวเลย ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วหลับไปเสียอย่างนั้น เนื้อตัวเหม็นกลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะไปเล่นกีฬาก่อนที่จะไปดื่มด้วยเลยทำให้พอเหนื่อยก็จะเมามากกว่าปกติ แต่ว่าตอนนี้แทนที่เธอจะเช็ดตัวให้เขา แค่เพียงพักลมเป่าเข้าที่ชายเสื้อแล้วเลิกขึ้นมามองเห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของเขานั้นเอง – เธอก็ใจสั่นแล้ว

คิดอยู่นานว่าสิ่งที่อยู่ในหัวควรจะกระทำหรือไม่ แต่เสียงหนึ่งที่ชนะคือ เวลาแบบนี้มันไม่ได้มีมากพอที่จะให้ปล่อยผ่าย เธอจึงเริ่มเลิกเสื้อของเขาขึ้นมา ทำท่าทีเหมือนว่าจะเช็ดตัว แต่เปล่าเลย เธอลูบไล้ร่างกายของเขาที่ขาวสะอาดน่ามองไปหมด ขาวราวกับกระดาษเลยทีเดียว หัวนมชมพูอีกต่างหาก ลูบตัว ลูบแขน ขาลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่มันเต็มไปด้วยความปรารถนา

เหลือเชื่อ…เขาควยแข็งแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ในของเธอสั่นระริก ความเงี่ยนทำให้เธอตื่นตัว ป่านนี้คงจะหีแฉะไปแล้วแน่นอน เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนลำควยใหญ่ยาวขาวสะอาดดีตัวเด้งขึ้นมา เธอตาค้าง เด็กอายุเท่านี้จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้ด้วยเหรอ ?

เธอถอกควยของเขาลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง หัวควยถอกบานทะโร่ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาช้าๆ แล้วเธอก็ได้เห็นว่าตอนที่ชักควยของเขาลงมาจนตึงนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มลงมาช้าๆ เธอก้มหน้าลงไปแล้วจัดการครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ร่างกายและเจ้าตัวยังคงหลับใหล แต่ควยของเขากลับกระดกขึ้นมาสู้ปากและลิ้นของเธอ มันทำให้เธอเองเริ่มหิวกระหาย ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่

เธอตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของกัปตันจนเสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เอามือที่ไร้เรี่ยวแรงของอีกฝ่ายค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วทำเหมือนว่าเขากำลังกดหัวของเธออยู่ กดตัวเองลงไปจนแทบจะสุดลำควย…น้ำเงี่ยนหวานขนาดนี้ น้ำควยจะหวานขนาดไหนกัน ?

ความสงสัยมันมาพร้อมกับการต้องหาคำตอบเของเธอ เธอค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นถอดกางเกงของเธอ เธอเองก็เป็นคนผิวขาว มาจากภาคเหนือ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวเท่ากับเขาก็ตามทีแต่เธอก็หีชมพูน่ามองน่าเย็ด น่าเสียดายอย่างเดียวที่ตอนนี้เขาจะไม่มีทางได้เห็นมันหรอก เธอขึ้นคร่อมร่างกายของเขาอยู่ตรงนั้นแล้วจับควยอีกฝ่ายตั้งขึ้นมาพร้อมกับนั่งลงไปอย่างเงียบเชียบ แต่ความเสียวซ่านและความใหญ่ยาวของลำควยกัปตันทำให้เธอร้องครางขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เธอร้องออกมาอย่างเคลั่งไคล้ มันเป็นอะไรที่เธอนั้นไม่สามารถหยุดยั้งตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงขึ้นอย่างไม่สามารถที่จะหยุดได้ ร่างกายที่นอนแน่นิ่งนั้นค่อยๆ เคลื่อนไปมาสั่นไหวตามแรงขย่มของเธอที่ไม่คิดเลยว่าชาตินี้จะโดนลูกชายคนรวยเย็ดหี แม้ว่าเขาจะนอนเฉยๆ ก็ตาม

ลำควยของกัปตันยังคงแข็งและกระดกเกร็งเป็นบางจังหวะ แต่ยิ่งแข็งมันก็ยิ่งเสียวหี เธอเลยไม่รีรอทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนหีใส่ลำตัวของเขาจนร่างกายอีกฝ่ายเริ่มเกร็งแน่นขึ้นมา ลมหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ จะแตกแล้วเหรอ คนนอนหลับน้ำแตกด้วยเหรอ ?

ถ้าขย่มต่อไปแตกในแน่นอน เธอเลยรีบลุกขึ้นมา แม้ว่าร่างกายจะเสียดายและโหยตาขนาดไหนก็ตาม ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ แล้วจับควยของเขาชักว่าวอย่างเร็วรี่แล้วอ้าปากรอน้ำควยของอีกฝ่ายที่อาจจะทะลักออกมาให้เธอได้ลิ้มรส ไวเท่าความคิด ลำควยของกัปตันกระตุก น้ำควยสีข้นขุ่นทะลักแตกในเวลานั้นทันที เธออ้าปากรับน้ำควยของเขาแล้วครอบปากลงไปดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อยแล้วกลืนลงคออย่างง่ายดายก่อนที่จะดูดย้ำซ้ำอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของอีกฝ่ายดีดดิ้นไปมาเพราะคงจะทนความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้ไม่ไหว เธอรีบถอดใบหน้าขึ้นมาแล้วเก็บควยของเขาใส่กางเกงลงไปตามเดิมแล้วแสร้งว่าทำการเช็ดตัวให้เขาอย่างกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว จนถึงเช้า

รสชาติน้ำควยของกัปตันยังคงอวลอยู่ในปากของเธออยู่เลย

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ…ควยใหญ่อีกต่างหาก

อย่าเมากลับบ้านมาอีกล่ะ…เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือนไอ้หนู

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน เรื่องเสียวระหว่างฉันกับผัวเพื่อนมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายวันก่อน เขาช่อว่าก้อง เรากินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วเขาก็อวดว่าควยใหญ่สุดท้ายการที่ได้เห็นควยของเขาทำให้ทุกๆ อย่างเกินเลย โดนเขาจับเย็ดสดแตกในไปรอบหนึ่ง จนทำให้เรานั้นต่างติดใจในกันและกัน สุดท้าย เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ฉันเองก็เต็มใจที่จะกลายเป็นชู้ โดยที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อื่นใด ไม่ต้องการสถานะ… แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว วันนี้เขาโทรมาแต่เช้า บอกว่าแฟนไม่ว่าง ไปทำงานแต่เช้า มาเจอกันเลยได้ไหม แน่นอนว่าฉันทำงานตอนบ่าย การเจอเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันบึ่งรถไปที่บ้านเพื่อนทันที และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็ถูกคว้าร่างกายแล้วดึงเข้าไปในห้องนอนของทั้งคู่พอดี เรียกได้ว่ากลิ่นกายของเธอยังอยู่ แต่ฉันนอนทับที่ไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อน ขณะที่มือค่อยๆ ล้วงลงมาจับนมใหญ่ที่เขานั้นชอบพอ…

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…