เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989 65a15131f35c7

เรื่องเสียว เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน

ฉันชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนั้นเขาจะเดินเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน ความรู้สึกทั้งหมดเลยกลายเป็นไร้ค่าสิ้นดี ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีอะไรกับเขา อยากได้เขา เรื่องเสียวในหัวมันคิดว่ายวนอยู่มากมายแล้วเหมือนกัน แต่เพราะว่าทั้งสองคนรักกันดี ฉันเลยไม่มีหน้าที่จะเข้าไปเป็นมือที่สาม เพราะเขาคือแฟนเพื่อน แต่ว่าวันเวลาคือการพิสูจน์ความรัก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนระหองระแหง ฉันเลยคิดว่าบางทีอาจจะมีโอกาสก็ได้ แล้วในคืนนี้ ฉันก็ได้พบกับเขา เป็นคนเปิดประตูห้องรับเขาตอนที่เขามาหาพร้อมกับบอกว่า เพื่อนของฉันทิ้งเขาไปแล้ว ขอมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม ?

ฉันเองไม่ปฏิเสธเด็ดขาด ความอ่อนไหวคือเครื่องมือของความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับฉันในตอนนี้ ฉันเลยไม่รีรอที่จะมอมเหล้าเขา ชงให้เข้มๆ ชงให้ตัวเองอ่อนๆ แต่ว่าตัวเองก็แกล้งเมา จนสุดท้ายเขาก็เมาอย่างที่คิดแล้วพูดขึ้นมาว่า

“มึงนี่มันดีกับกูเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ถ้าตอนนั้นกูจีบมึงกูคงไม่เสียใจ”

ฉันพอได้ยินอย่างนั้นเลยแกล้งเมาตามน้ำไป “ถ้ามึงเอากูแต่แรกนะ กูไม่ทิ้งมึงหรอก” ฉันพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งข้างๆ เขาแล้วโอบไหล่ของเขาไว้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าตอนนั้นเขาก็หันมาพร้อมกับจัดการจูบฉันทันที ฉันอึ้ง ชะงัก แล้วก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรด้วย

“ตอนนี้ทันไหนวะ ?” เขาถาม

ฉันไม่ตอบ แต่ว่าจูบเขากลับ ซึ่งมันก็น่าจะเป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้ว ฉันเลยเริ่มเดินเกมตามเรื่องราวทันทีในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น คนเราเวลาเมาแล้วมันจะเงี่ยนเป็นปกติอยู่แล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองไม่รีรอที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเขาก่อนที่เราจะไปจบกันที่บนเตียง เราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกไปจนหมด เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เขาตาเยิ้มเพราะว่าเมา แต่ว่าฉันไม่

มองจ้องที่ลำควยใหญ่ของเขาอยู่ไม่วางตา จนทำให้เขานั้นค่อยๆ กระดกควยขึ้นลงยั่วฉัน

ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ในมือทันที มันใหญ่มากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็เยิ้มออกมาแล้ว ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ เมื่อตอนแรกฉันก็ไม่ได้ดูดอะไรแรงเป็นพิเศษเพราะว่าอยากให้เขาเสียวแบบนิ่มๆ แต่พอเขานั้นเริ่มที่จะครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มทำอะไรให้มันชัดเจนมากขึ้น ฉันถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุด ดูดเน้นๆ ที่หัวควยของเขา วาดลิ้นวนไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่และรุนแรงอย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้เขานั้นเริ่มกดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันขึ้นมาแล้วเขาก็ครางดังขึ้นมากว่าเดิม

ควยใหญ่ขนาดนี้ ให้ฉันอมทั้งคืนฉันยังทำได้เลยจริงๆ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวฉิบหาย กูเย็ดไม่ไหว ขึ้นให้กูได้ไหมวะ ?”

มาถึงตอนนี้แล้วอะไรก็ได้นั่นแหละ แต่ตอนนี้ฉันก็อยากจะเสียวบ้าง ฉันเลยขึ้นไปคร่อมหน้าของเขาแล้วบดร่องหีชมพูให้หน้าเขาซึ่งเขาเองก็ยกมือขึ้นมาประคองบั้นท้ายของฉันแล้วบีบเคล้นก่อนจะเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างที่ฉันต้องการ เขาผงกหน้ามา ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่านไปหมด ทำอะไรไม่ถูกแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้านจนทนไม่ไหว ขยับตัวออกมาแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ลำควยใหญ่ขนาดนั้นกว่าจะเข้ามาได้สุดทางก็เหนื่อยเอาเรื่อง แต่ไม่ต้องพูดถึงความเสียว ร่างกายของฉันตอดควยของเขาตั้งแต่ยังไม่ทันจะเริ่มด้วยซ้ำ แกทั้งยังทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำไมเพื่อนฉันถึงทิ้งของดีแบบนี้ไปนะ

ฉันไม่เข้าใจ และไม่ได้อยากจะถามอะไรทั้งนั้นแล้วเหมือนกัน

เริ่มวางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาแล้วขย่มควยของเขาทันที จนร่างกายของเขาสั่นเทิ้ม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ใช่ มันเสียวมากๆ มากเสียจนฉันแทบจะไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้วกระทั่งตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

แตกก็แตกไปสิ…หลงขนาดนี้แตกในสักทีจะเป็นอะไรไป

ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขาทั้งสองคนเบาหวิวสั่นสะท้าน คืนนั้นฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้เย็ดกับเขาสมอย่างที่ใจอยาก แม้ว่าอยากจะให้เขาเป็นคนเย็ดหีฉันบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร เอาไว้คราวหน้า

แต่ตลกร้ายก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าสามสี่วันหลังจากนั้น เพื่อนของฉันก็กลับมาง้อเขา และทั้งคู่ก็คืนดีกัน

แต่ไม่เป็นไรหรอก เรื่องของเรามันเกิดขึ้นแล้ว และทุกๆ ครั้งที่เนสได้เจอกัน สายตาของเขาก็บอกกับฉันว่าเรื่องของเรามันจะไม่เปลี่ยนแปลง ถึงเขาจะคบกันเพื่อนของฉันอยู่

แต่เราก็เย็ดกันได้เสมอ…เพราะเรื่องเย็ดกันมันไม่ได้แปลว่าต้องเป็นแฟนกันอยู่แล้ว

และใช่…ฉันเองก็แค่อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเองครับ สดๆ ร้อนๆ เลย ผมเองมีแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เหมือนจะมีแต่ไม่ได้คบนานขนาดนี้ เราคบกันมาตั้งแต่เธอ ม.1 จนวันนี้เธอเรียน ม.3 แล้วครับ ผมกับเธอไม่เคยมีอะไรกันเลย ไม่เคยเย็ดกัน และก็รู้มาจากเพื่อนๆ ของผมและเพื่อนของเธอว่าเธอยังซิงอยู่ ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองซิงเหมือนกัน แต่ว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ชักว่าวมาไม่รู้กี่พันครั้ง น้ำแตกมาไม่รู้กี่หมื่นครั้งแล้วเหมือนกัน แค่อาจจะประหม่านิดหน่อยเฉยๆ ถ้าคิดจะทำจริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นแฟนที่แสนดีที่ใครๆ อิจฉา เพราะว่าไม่ล่วงเกินเธอ…

เรื่องเสียว ติดใจในรสกามสวาทของชู้ ชื่อนุ้ยค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นก็นึกถึงตัวเองว่าเคยผ่านเรื่องแบบนั้น นุ้ยเคยนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามี นุ้ยนอนกับเขาอย่างไม่เต็มใจในตอนแรกแต่ยอม รับว่านุ้ยมีความสุขมากค่ะ ที่เขาคนนั้นทำกับนุ้ย นุ้ย ยอมรับว่าเขาเก่งมาก เก่งทุกอย่างในการร่วมรักกัน เขาทำนุ่มนวลมากๆ ทำช้าๆ ได้อารมณ์ เขาเล้าโลมเก่งเหลือเกิน ออรัลเก่ง ใช้ลิ้นได้เก่งมากจริงๆ นุ้ยเสียวจนน้ำไหลออกมาจากการใช้ลิ้นของเขา เขาสัมผัสปลายลิ้นอย่างนุ่มนวลแต่ มันสุดยอดมากๆ นุ้ยร้องครวญครางอย่างไม่อายเขา นุ้ยสุขจนต้องมีครั้งที่สองกับเขา เขาเป็นเพื่อนของแม่นุ้ยเอง เขามาเตรียมงานรุ่นที่แม่นุ้ยกับเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เขาดูเท่มากๆ ดูสง่า นุ้ยยอมรับว่าแอบมองเขาตั้งแต่แรกที่เห็น สามีของนุ้ยไม่รู้หรอก นุ้ยจะวางตัวเฉยๆเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ว่าวันนั้นเขามาที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะกลับ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…