จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว

e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8b4e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b89ce0b8a1 64fbed5262e6d

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว

เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ”

คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว

ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่

และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว

ชุดคลุมอาบน้ำถูกถอดและปล่อยลงพื้นอย่างอ้อยอิ่ง ตอนที่เขาเดินเข้ามาในห้องที่มีแสงไฟสลัวราง รูปร่างของเธอนั้นช่างสะโอดสะอง ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงขาก๊วยตัวบาง ทำให้มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชักขณะเดินตรงเข้าไปหาคุณนายที่ทอดกายทิ้งตัวนั่งที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อยให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มต่างกับช่วงวัยที่ดูมีอายุ มันยังคงสวยงาม หีสวยราวกับหีเด็ก

ชายหนุ่มเดินไปหยุดตรงหน้า มือของเธอช้อนขึ้นมาที่ลำควยของเขาเบาๆ แล้วปลดสายกางเกงที่ผูกไว้หลวมๆ ให้มันหลุดลง ลำควยใหญ่ ยาว เข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นปรากฏตรงหน้าของเธอ แววตาหญิงสาวเบิกโพลงเมื่อได้เห็นความเป็นชายนั้น ไม่รีรอ เธอจับควยของเขาถอกปลายออกมาให้หัวควยบานทะโร่ราวดอกเห็ดโผล่พ้น ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้กับคนสวนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด คุณนายครับ โอย…เสียวครับ อา…” ร่างกายของเขาสั่นระริก ยิ่งน้ำหนักในการดูดดุนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นเริ่มเสียอาการ ก่อนเอื้อมมือไปจับศีรษะของเธอไว้แล้วขยับกายเบาๆ เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเขาดูดดุน เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเขาแทบทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักให้เธอนอนหงายลงไป

สองขาแยกออกโดยอัตโนมัติ หีของเธอถูกแหวกออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้ยิ้มกริ่มเมื่อเห็นกลีบหีชมพูชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างแวววาว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลย แรงๆ แรงๆ เลย อูยยย” เธอครางกระเส่าสั่น น้ำเสียงเล็กแหลม ร่างกายสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ยกร่างกายขึ้นมาประทับริมฝีปากที่ยังคงให้เรียวลิ้นนั้นมอบสัมผัสให้อย่างเสียวซ่าน พร้อมทั้งมือที่ค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างจนเธอนั้นรู้สึกเหมือนกำลังถูกลนด้วยเพลิงกัลป์

ครู่เดียวเขาก็ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง สองขาที่แยกออกมีร่องรักที่เยิ้มฉ่ำรออยู่ ลำควยใหญ่ของคนสวนดันพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวสะท้านยกร่างกายของเธอขึ้นเหนือเตียง ให้ชายหนุ่มกระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน อูยยย” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายในขณะที่ชายหนุ่มยังคงขยับไหวร่างกายไปอย่างต่อเนื่องไม่เว้นพัก เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แต่ยังคงเคลื่อนไหวในความกระสันเสียวต่อไป สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบเค้น เม้มปากแน่น ฟังเสียงครางของอีกฝ่ายแล้วงอัดกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่ลดละความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดด”

ชายหนุ่มโน้มร่างกายลงไป ซุกไซ้ลำคอเรียวระหง ก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านจ่อประทุที่ปลายกระบอกปืน ชายหนุ่มดึงลำควยออกมาแล้วตอกกระแทกเข้าไปมิดลำ เสียงคำรามดังขึ้นในจังหวะนั้นพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักหลั่งแตกในคารูหีของเธอด้วยความตั้งใจ ในขณะที่เธอนั้นยังคงตัวสั่นระริกด้วยความเสียวที่แสนหฤหรรษ์ ซึ่งไม่ได้เจอมันมาแสนนาน

วันนี้แหละ…จากคนสวน จะกลายเป็นผัวของคุณนายให้ได้

Recommendations

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…