เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a5 6596c526a5f39

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน

สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม

ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก ผมเลยอาสาพาไปใช้ชีวิต ทั้งเที่ยวห้าง ดูหนังในโรง พาไปกินเคเอฟซี ทำให้เธอสนุกและได้เรียนรู้ชีวิตกรุงเทพ ผมพาไปส่งในตอนเย็น เธอจะคืนเงินค่าข้าวค่าหนังที่ผมออกให้ก่อน แต่ผมบอกว่าเลี้ยง สร้างความประทับใจให้อดีตแฟนเก่า หลังจากวันนั้นด้วยความที่เธอยังไม่มีเพื่อน เราจึงสนิทกันเร็วขึ้น กลับไปเป็นเหมือนก่อนที่ตัวติดกัน ตองมาห้องพักผมบ่อยเพราะหลายครั้งที่ขี้เกียจไปเรียน

วันหนึ่งขณะที่ผมต้องมาช่วยทำรายงานให้อีกฝ่ายเพราะเธอโดดเรียนหนักจนลืม กว่ารายงานจะเสร็จก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน ผมทั้งเหนื่อยทั้งหิว ตองเลยอาสาต้มมาม่าแถมไปซื้อเบียร์มาเอาใจผมด้วย เราคุยกันไปจิบเบียร์ไปจนลืมเรื่องเวลา อยู่ๆ ตองก็ขอโทษเรื่องเมื่อก่อนทำให้ผมโดนล้อขึ้นมา ผมบอกเธอว่าไม่ได้ถือสาเรื่องนั้นแล้วเพราะมันนานมาแล้ว แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงกล้าเอาไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเห็นควยผม เธอบอกอายๆ ว่าเพราะกลัวว่าผมจะเล่าให้คนอื่นฟังก่อนว่าเธอไม่มีนมแล้วความลับที่แอบยัดฟองน้ำมาเรื่องทุกวันจะทำให้โดนล้อเลยชิงลงมือก่อน ผมถึงกับหัวเราะลั่นด้วยความคิดไม่ถึง ทำให้ยอมยกโทษให้เธอได้จริงๆ อย่างหมดใจแล้วตองก็หัวเราะตาม หลังจากนั้นคงเพราะมึนกับแอลกอฮอลทำให้เรากอดจูบกัน ตองไม่ขัดขืนแถมยังคล้อยตาม

ลิ้นสากสอดใส่เข้าไปไล้เกี่ยวอยู่ในปากตอง เธอดูดมันราวกับเป็นอาหารชั้นเลิศ ผมเลื่อนหน้าซุกไซ้ไปทั่วแก้มแล้วลงต่ำที่ลำคอ ตองครางเบาด้วยความสุขสม ก่อนจะกระซิบบอกว่าตอนนี้เธอไม่ได้ยัดฟองน้ำแล้วนะ พิสูจน์ได้ พร้อมกับค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อให้ดูด้วยท่าทีเขินอาย ผมเมมปากแน่นแม้จะเย็ดกระหรี่มาเป็นสิบๆ ครั้งแล้ว แต่ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ ตองนมใหญ่กว่าตอนเด็กมาก แถมเป็นนมธรรมชาติแบบที่ไม่ได้มา ไม่หย่อนคล้อยยังเต่งตึงแถมนุ่มจนหยุดขย้ำไม่ได้ โดยเฉพาะหัวนมชมพูหวานสีสวยชวนให้ดูด ผมไม่รอช้าก้มหน้าซุกแล้วประกบปากครอบมันก่อนจะใช้ลิ้นตวัดดุ้น

ตองแอ่นอกรับลิ้นแถมกอดหัวผมกดแนบแน่นลงไปกับนมตัวเองเหมือนจะบอกให้ดูดแรงกว่านี้อีก เสียงเธอกระเส่ากระซิบบอกว่าเสียวไม่ขาดปาก เต้าข้างนึงโดนผมดูดเลียจนหนำใจก็ถูกสลับไปที่เต้าอีกข้างโดยมีสองมือนวดเคล้นวนไปมาไม่หยุด ท่าทางของตองเหมือนไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อนเพราะจับตรงไหนก็สะดุ้งไวต่อการสัมผัสมาก ผมถามไปตรงๆ ว่าเคยไหม เธอบอกตามจริงว่าหลังจากที่เคยแก้ผ้าให้ผมดูก็เสียความมั่นใจจนไม่กล้ามีอะไรกับใครอีกเลย ผมเลยบอกว่าขอโทษ ตอนนี้ตองสวยมาก นมใหญ่ด้วย แล้วเลื่อนหน้าลงต่ำด้วยความเจ้าเล่ห์ว่าไม่รู้หีจะเป็นไง ตองยิ้มอาย แต่ก็ไม่ห้ามผมที่กำลังจะล่วงล้ำของสงวน ผมดึงกางเกงขาสั้นออกพร้อมกางเกงใน เนินสวาทของตองมีหมอยขึ้นบางกระจายตัวเป็นเส้นอ่อน ร่องหียังปิดชิดพิสูจน์ได้ว่าไม่เคยผ่านควยใครจนเสียทรง ตอนนี้มันแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมบรรจบลงลิ้นปาดเลีย เธอสะดุ้งเบา รสคาวหอมกรุ่นทำให้หยุดเลียไม่ได้จริงๆ ผมใช้นิ้วค่อยๆ แหวกกลีบเนื้อกับสองแคมออกจนได้เห็นหีชมพูที่เนื้ออ่อนกำลังเต้นตุบๆ ด้วยความเงี่ยน มันเย้ายวนจนทนไม่ไหวต้องขอเย็ดให้หายอยากสักที

พอเห็นผมควักควยออกมา ตองถึงกับตะลึงอุทานออกมาว่าใหญ่กว่าเมื่อก่อนอีก ผมไม่ให้เธออึ้งนาน จับมันจ่อเข้าที่รูหีแล้วบอกว่าจะขอแรงๆ สักรอบนะ เป็นการลงโทษที่เธอเคยทำให้ผมโดนล้อ ตองท่าทางกลัวแต่ก็ยอมเพราะถือว่าชดเชย ผมเลยแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวควยใหญ่ก็ถูกเสียบเข้าไปจนสุดหี เธอร้องลั่นตัวเกร็ง ผมไม่รอให้เธอตั้งตัวกระหนำเย็ดอย่างเร็ว ตองแอ่นหีค้างครางไม่หยุด พร่ำบอกขอโทษไม่ขาด ไม่นานผมก็ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกจนต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มใบหน้าเธอ ตองร้องไห้สะอื้น ผมเลยปลอบเธอพร้อมขอโทษบอกว่าต่อไปจะทำเบาๆ นะ ไม่ให้เธอกลัวอีก ซึ่งก็เป็นตามนั้นจริงๆ เราเย็ดกันต่อทั้งคืนจนตองติดใจในควยผม มานอนค้างที่ห้องให้เย็ดทุกคืนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว อยากลองxxxแม่ยาย ผมอายุ 30 ตัวค่อนข้างใหญ่สูง 175 หนัก 75 ชอบเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากไม่ค่อยเที่ยวด้วย กลัว ครับ ครับบ้านอยู่ขอนแก่น มีเมียแล้ว เมียอายุ 23 อวบเกือบอ้วนแหละครับ นมใหญ่หีใหญ่ถูกใจผมมาก ยังไม่มีงานทำช่วยแม่ขายของอยู่บ้านส่วนผมทำงานในเมือง แม่ยายอายุประมาณ 48 อวบอ้วน ก้นใหญ่ขาวนมใหญ่ล้นเสื้อครับ เวลาอยู่บ้านแกชอบเสื้อคอกระเช้า ตัวใหญ่ ๆ เวลาก้มแต่ละทีนมเท่าส้มโอพันธุ์ขาวชัยนาทลูกใหญ่ ๆ ห้อยโตงเตง แต่ยังดูพอง ๆ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 3 ผมเพิ่งมาทราบเมื่อเช้าวันถัดไปนี้เองว่า พี่พรให้คุณแม่ดวงมาลย์ ”ยืม” ผมไปใช้สองอาทิตย์เต็มๆ ทั้งสองคนจะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันผมเองไม่รู้หรอกครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็ติดคุณแม่ดวงมาลย์จนถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว ยิ่งตอนนี้คุณแม่ดวงมาลย์ลาพักร้อนเต็มๆ สองอาทิตย์ เรียกได้ว่า ผมได้มีโอกาสตักตวงความสุขจากคุณแม่ได้เต็มๆ เลยล่ะครับ คุณแม่ดวงมาลย์เป็นผู้หญิงที่ร่างใหญ่กว่าพี่พรเยอะ เข้าขั้นคนอ้วนได้คนหนึ่ง แต่ว่าโดยนิสัยแล้วใจดีกว่าพี่พรเยอะครับ คุณแม่เป็นคนที่อบอุ่นและใจดีมากจนผมรู้สึกว่าแกเหมือนแม่ผมจริงๆ ได้เลย วิธีพูดจาของคุณแม่เป็นผู้ใหญ่สมอายุ เรียกว่าแกดีจนผมเหลิงเลยแหละ และพร้อมๆ กัน ผมก็มีความเงี่ยนง่านปรารถนาในตัวคุณแม่ดวงมาลย์เป็นพิเศษอีกด้วย คุณแม่พาผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ขับรถไปเรื่อยๆ ขึ้นเหนือ โดยคุณแม่จองรีสอร์ทเอาไว้แล้วตามทางที่เราวางแผนกัน ผมเรียกคุณดวงมาลย์จนติดปากว่าแม่…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว สองแง่สองง่าม..ล่อเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…