เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899 659573bc47217

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก

ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ แทนที่จะได้เล่นน้ำทะเล ตองเลยได้เล่นน้ำควยผมแทน เป็นประสบการณ์เสียวที่คิดถึงแล้วก็ทำเงี่ยนทุกที

แต่นั่นยังไม่ใช่เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าในตอนนี้ เพราะนางเอกในเรื่องเล่านี้เป็นคนอื่น ส่วนตองคือคนที่ชักพาให้เธอคนนั้นมาเจอกับผมเท่านั้น แต่ต้องเท้าความก่อนว่าตองเป็นคนขี้หึงมาก ถึงเธอจะสวยระดับที่มีคนมาจีบตลอด แต่เธอก็ไม่เคยแหล่ใครเลย ตัวติดกันกับผมตลอด ผมเองก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบคบค้ากับเพื่อนฝูงอยู่แล้ว สู้อยู่กับตองเย็ดหีเธอไปเพลินจะมีความสุขกว่า แต่หีที่ได้เย็ดทุกวันก็ย่อมมีวันเบื่อเป็นเรื่องธรรมดา ทำให้เราเย็ดกันน้อยลง แม้ว่าตองจะพยายามไปหาชุดวาบวามหรือคอสเพลย์ไหนมาใส่ ก็ทำให้ผมตื่นเต้นได้แค่การเย็ดรอบเดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดพยาบาลที่ทำให้เธอกลายเป็นนางพยาบาลช่างเอาใจ ชุดครูที่ทำให้เธอเป็นอาจารย์จอมเฮี้ยบ หรือชุดตำรวจที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเข้มงวด แต่ต้องมาโดนโจรชั่วเย็ด ใช่ ผมเป็นโจรชั่วเอง พอเข้ารอบสองก็ต้องปล่อยให้ตองเป็นคนขึ้นแถมควบอยู่นานจนเธอถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปสามสี่รอบ ผมก็ยังไม่เสร็จ แต่มีครั้งหนึ่งที่ตองไปเอาชุดสมัยมัธยมปลายมัธยมต้นมาใส่แล้วโนบรา วันนั้นเราเย็ดกันได้เยอะหน่อยสี่รอบได้ แต่ก็น้อยกว่าทุกที ตองรับรู้ได้ว่าเป็นการผิดปกติ เธอโทษตัวเองที่ทำให้ผมไม่เสร็จและเย็ดไม่ได้รอบเท่าเมื่อก่อนจนกลายเป็นความเครียด สุดท้ายเลยตกลงกันว่าให้งดเย็ดกันไปก่อน

ตัวผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะมันเมื่อขาดอะไรไป แต่ในเมื่อร่างกายเป็นแบบนี้ก็คงไปฝืนยาก ทว่าพอเราตกลงกันว่าจะงดเย็ดกันสักระยะก็มาเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นมา นั่นคือพี่สาวของตอง เธอทะเลาะกับแฟนหลังจากที่ย้ายไปอยู่ด้วยกัน เพราะอีกฝ่ายนอกใจ ทำให้ไม่มีที่พัก แถมจะกลับไปบ้านป้าก็ไม่ได้เพราะตอนแรกก็ทะเลาะกับป้าเรื่องที่จะย้ายมาอยู่กับแฟน พอไม่มีที่นอน ตองเลยมาขอให้พี่แต้วค้างที่ห้องผมก่อนสักระยะ เธอเห็นว่าผมวางใจได้แถมเย็ดไม่ได้อีกในช่วงนี้เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหา อีกอย่างถึงพี่แต้วจะสวยเป็นสาวหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง แต่นมไม่ใหญ่ทำให้ไม่น่าจะตรงสเปกผม

ผมเห็นว่ากำลังเดือดร้อนเลยยอมเพราะเป็นแฟนก็ต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว แต่ตองไม่รู้อยู่เรื่องหนึ่งคือสมัยเด็กผมแอบชอบพี่แต้วอยู่ มาเจอกันใหม่อีกครั้งถึงจะไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นแต่ก็ต้องยอมรับว่าเธอดึงดูดสายตาไม่น้อย ผมให้พี่แต้วนอนเตียงส่วนผมปูผ้านอนพื้น หากมันทำให้เธออึดอัดผมก็มีแผนสำรองจะขอไปนอนบ้านเพื่อนห้องเพื่อนสักสองสัปดาห์ได้ หลังจากนั้นพี่แต้วน่าจะหาที่พักใหม่ได้ ทว่าแค่คืนแรกที่มานอน เราสองคนก็ได้เย็ดกันแล้ว

เรื่องเกิดหลังจากตองขอตัวกลับ พี่แต้วเศร้าจนผมไม่รู้จะปลอบยังไงเลยชวนดื่มเบียร์ เราคุยเล่นกันหลายอย่างไปจนถึงปัญหาเรื่องการเย็ดกันของผมกับตอง พี่แต้วมองเป็นเรื่องขำเลยแกล้งยั่วผมด้วยการไปแต่งชุดมัธยมต้นที่ตองทิ้งไว้ในห้อง เท่านั้นแหละครับ ควยผมลุกแข็งทันที แต่พี่แต้วก็ไม่หยุดยั่ว เธอเมาพอประมาณแล้วคงบวกอยากประชดแฟนเลยเข้ามากอดผม ลูบควยผม สติผมเลยแตกหลังจากนั้นเราก็นัวเนียกันไม่หยุด ผมกอดจูบสอดลิ้นใส่ปากแล้วพี่เค้าก็ดูดตอบ พี่แต้วในชุดนักเรียน ม.ต้น ดูสวยสมชุดที่ใส่ ผมสอดมือเข้าไปขย้ำนมเธอ แม้ไม่ใหญ่เท่าของน้องสาวแต่ก็เต็มมือไม่น้อย พี่แต้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงผมแล้วรูดควยผมออกมา มันใหญ่จนเธอตะลึงแต่ก็ยิ้มออกมาด้วยความพอใจ เธอบอกควยแฟนเธอเล็กเท่านิ้วก้อย อยากลองเย็ดควยใหญ่ๆ มานานแล้ว ขอนะ ผมลังเล เธอเหมือนรู้จึงบอกว่าไม่บอกตอง

หลังจากนั้นพี่แต้วก็จัดการทุกอย่างโดยผมไม่ขัดขืน เธออมดูดดุ้นควยผมจนมันแข็งเต็มที่ ก่อนจะจับยัดให้หีใหญ่ของเธอแล้วขึ้นคร่อมควยโยกอย่างเมามันราวกับกำลังควบม้าพยศ หีเธอฟิตตอดอุ่นสุดๆ มันรัดแน่นจนผมต้องเกร็งท้องน้อย แรงเสียดสีที่หีสวบเข้าแล้วคลายออกในแต่ละครั้งทำให้ผมเสียวซี๊ดจนต้องซู๊ดปาก พี่แต้วไม่สนใจว่าผมจะทนไหวไหมแม้ว่าผมจะบอกให้เธอผ่อนลง สุดท้ายผมกับเธอก็เย็ดเสร็จถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปพร้อมกัน เราสองคนนอนแผ่กายกันอย่างหมดแรง ผมใจเต้นแรง มันเป็นการเสร็จแบบที่ไม่เคยมาก่อน ทำให้ผมติดใจ พอได้พักสักแปปผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกจึงขอเย็ดพี่ต่ออีกครั้ง พี่แต้วไม่ขัดขืน เราเย็ดกันอีกรอบ และอีกรอบ และอีกหลายๆ รอบจนฟ้าสว่าง ผมกลับมาเป็นไอ้ต้วยควยใหญ่ยอดนักเย็ดแบบที่ตองชอบเรียกอีกครั้งแล้ว ต้องขอบคุณพี่แต้วสำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนี้ ส่วนกับตองนั้นผมก็กลับไปเย็ดเธอได้ตามเดิม แน่นอนว่าเธอไม่รู้เรื่องผมกับพี่สาวเธอซะเมื่อไหร่ละ โดนจับได้เต็มๆ แต่กลายเป็นว่าเธอโอเค เพราะทำให้ผมกลับมาเย็ดดีดั่งเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…