เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน

ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ

มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ นั่นแหละเลยทำให้เธอยอมใจอ่อน เพราะอยู่ไกลบ้าน จะกลับทีมาทีก็เหนื่อย ครั้นพอจะอยู่แต่ในบ้านพักตำรวจในวันออกเวรก็เหงา พอมีผมอยู่ข้างๆ คอยเอาใจไม่ห่าง ก็ทำให้เธอยอมตกลงเป็นแฟนด้วย อย่างที่บอกว่าเรื่องงานเธอ ผมไม่ก้าวก่าย แต่พอเวลาเลิกงาน ถ้าไม่พาเธอไปหาอะไรกินอร่อยๆ หรือเที่ยวตามที่เธออยากไป ผมก็มักจะทำกับข้าวให้เธอกินที่บ้านประจำ ไหมเองปกติเป็นพวกติดบ้านมากกว่า เพราะได้อยู่ด้วยกันแบบนั้นก็เลยทำให้รู้สึกมีความเป็นครอบครัว จนพอเริ่มครบกันเธอก็มาขอค้างที่บ้านผมมากกว่ากลับไปนอนที่บ้านพัก ซึ่งผมก็ยังไม่ล่วงเกินเธอนะ เพราะขืนบุ่มบ่ามจะตายห่าเอา เผลอๆ จะกลายเป็นคนร้ายคดีข่มขืนเจ้าหน้าที่ เลยต้องคอยตะล่อมไปเรื่อยๆ จับมือ โอบไหล่ กอดเอว จนคืนหนึ่งผมเปิดหนังโป๊แล้วชวนเธอมานั่งดู แรกๆ ไหมก็ดูเกร็งๆ แต่ไม่ได้ว่าอะไร พอผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงก็กลายเป็นเธอนั่งดูตาไม่กระพริบ

ผมเลยใช้จังหวะนั้นแหละค่อยๆ แตะ ค่อยๆ ไล้แล้วเริ่มนัวเนีย หอมแก้ม ลูบแขน กอดพอเห็นว่าไหมไม่ขัดขืนผมก็เริ่มจูบ เธอกอดตอบแล้วดูดลิ้นผมด้วยท่าทีกระหาย ผมไล้มือไปทั่ว ทุกสัมผัสนิ่มนุ่มจนไม่อยากถอนมือ แต่จุดที่ทำให้ต้องหยุดคิดนมใหญ่สองเต้าที่โนบราในต่อนี้ พอผมสอดมือล้วงไปจับ ก็เจอเม็ดเต่งแข็งไตชูชันรอรับการคลึงเคล้นอยู่แล้ว ผมขย้ำเบาๆ ก่อนจะเพิ่มแรงบี้บิดขึ้นตามอารมณ์ ไหมครางเสียว ผมเลื่อนมือลงต่ำก็พบว่าเป้ากางเกงขาสั้นของเธอแฉะชื้นจึงแน่ใจว่าเธอมีอารมณ์แน่นอนแล้วจึงหยุดรุกล้ำพร้อมคลายกอด ไหมงงว่าทำไม มองหน้าผมด้วยความสับสนระคนเงี่ยนและอ้อนวอน เป็นเชิงถามว่าทำไมหยุดละ ผมบอกเธอไปตรงๆ ว่าอยากเย็ดคุณตำรวจ จะได้ไหม เธอเข้าใจในทันที ตีแขนผมอย่างหมั่นไส้ แต่ก็กระซิบบอกเสียงกระเส่าว่าให้รอแปปนะ เดี๋ยวไปเปลี่ยนชุดให้ แต่มีข้อแม้นึง ว่าต้องเย็ดหีเธอให้ฉ่ำเลยนะ ห้ามนกกระจอกไม่ทันกินน้ำละ

ผมทั้งอึ้งทั้งเสียว เพราะเราไม่เคยเย็ดกันมาก่อน มีบ้างที่ผมทำทะลึ่งกับเธอ แต่ไหมก็ไม่เคยแสดงออกว่าชอบหรือรังเกียจ แค่หัวเราะตามเวลาผมเย้าแหย่ลวนลามตามประสาคนพึ่งเป็นแฟนกัน นี่แสดงว่าเธอเองก็อยากโดนเย็ดมานานแล้วแน่ๆ เลย ระหว่างที่ผมกำลังคิดบรรเจิดไปเรื่อย ไหมก็เรียกให้ขึ้นไปหาที่ห้องนอน เธออยู่ในชุดเครื่องแบบตอนทำงาน มันช่างเย้ายวนใจให้ผมระส่ำไปทั้งควย เธอเข้ามาใกล้เป็นฝ่ายรุกบ้าง เหมือนพออยู่ในชุดนี้จะทำให้เธอรู้สึกถึงอำนาจที่เหนือกว่าและใจกล้าขึ้น ผมยอมโอนอ่อน ให้เธอผลักลงไปนอนบนเตียง ก่อนจะโดนกระชากกางเกงนอกในออกอย่างรุนแรง ควยผมผงาดเด้งตั้งเด่เป็นเสาธง มันใหญ่ยาวเป็นลำทำทำให้ไหมยิ้มพอใจ โน้มตัวลงมาลูบไล้ราวกับของเล่น นิ้วบางเขี่ยวนบริเวณยอดหัวควยจนมีน้ำกระปริกไหลออกจากรูเยี่ยว ไหมแลบลิ้นแล้วตวัดเลียก่อนจะคว้าท่อนเอ็นทั้งแท่งอมลงไปจนมิดคอ

เธอดูดดุ้นกระหวัดลิ้นไล้ทั่วควย มันทั้งอุ่นทั้งตอดรัดจนผมต้องซี๊ดปากเสียวอย่างคนเงี่ยน ผมไม่ยอมเป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียว จับไหมให้พลิกตัวเอาก้นมาคร่อมเหนือใบหน้าแล้วถกกระโปรงสั้นให้ร่นขึ้นไปที่สะโพกก่อนจะได้เห็นหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มสองตา ลิ้นสากของผมปาดเลียใส่กลีบเนื้อแล้วแหวกสองแคมสอดแทรกเข้าไปในรูหีทันที ไหมที่อมควยผมอยู่ถึงกับครางเสี้ยนจนเผลอขบฟันใส่ควยผม เราสองคนต่างผลัดกันเลียอยู่อย่างนั้นสักพักในท่าหกเก้า จนไหมทนไม่ไหวบอกว่าเย็ดกันเธอ ผมเลยจับเธอพลิกกลับมานอนร่างแล้วจัดการกระชากชุดกากีออกให้สองเต้าเต่งเด้งออกมานอกเสื้อ หัวนมสีน้ำตาลอ่อนตัดกับผิวขาวหยวกทำให้มันน่าดูดมาก ผมกดหน้าจมลงไปซุกนมใหญ่แล้วจับควยแทงใส่รูหีในทันที น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มทำให้เย็ดได้ไม่ยาก ไหมขมิบหีแน่นก่อนจะแอ่นสะโพกเด้าเอวรับกับจังหวะควยกระแทกหี

เราเอากันท่ามิชชั่นนารีอยู่ไม่นาน ไหมก็ถึงจุดสุดยอด เกร็งตัวจิกเล็บใส่หลังผมแน่นก่อนจะนอนแผ่ผ่อนคลายลงอย่างหมดแรง แต่ผมยังไม่เสร็จ เลยขอเธอเย็ดต่อ เธอบอกทำเลย ผมเลยจับเธอพลิกแล้วหยิบกุญแจมือมาล็อกข้อมือไขว้หลังไว้ ไหมไม่ได้ตกใจแต่ยิ้มตื่นเต้น ผมถกกระโปรงเธอขึ้นไปกองที่เอวแล้วกระซิบบอกว่าคุณตำรวจครับ ผมขอเย็ดท่าหมานะครับ ไม่รอคำตอบผมก็ใส่สุดไม่หยุดให้เสียเวลาสักนาทีเดียว เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังสลับกับเสียงครางร้องแทบขาดใจของไหมนานเกือบสิบนาที ในที่สุดผมก็ถึงจุดสุดยอดต้องชักควยออกมาน้ำแตกใส่หน้าของไหม มันเยอะจนเธอตกใจ เพราะกลัวว่าจะหมดตัวแล้ว แต่ผมก็จัดเย็ดกระหนำต่อหลังพักไม่ถึงห้านาทีไปยาวๆ ทั้งคืน บอกเลยว่าผมจัดทุกท่าทีดอกแบบเน้นๆ เพราะเครื่องแบบเธอมันเร้าอารมณ์ผมมากจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก ฉันเป็นคนที่ชอบเล่นโปรแกรมหาคู่ จุดหมายของฉันอาจจะไม่ใช่การหาแฟน แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตมันมีอะไร มีรสมีชาติ และมีความน่าสนใจอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันชอบที่จะปัดขวาหาผู้ชายที่ชอบไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับผู้ชายที่ปัดขวาฉันกลับ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นคนขี้เงี่ยนไม่ต่างจากฉันเลยในตอนนั้น เพราะว่าเขานั้นดูเหมือนเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันกลับไปในทางที่ฉันเองต้องการ หลังจากที่คุยผ่านวีดีโอด้วยกัน เขาเองก็เริ่มใช้น้ำเสียงเสียวๆ ส่งมาให้ฉัน ก่อนที่จะถามฉันออกมาตรงๆ ว่า “อยากเสียวกันไหมครับพี่สาว…” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ สลับกล้อง จากที่กำลังมองไปที่หน้าของเขาอยู่ ตอนนี้กลับกลายมาเป็นส่งที่กางเกงของเขาแล้ว เป้ากางเกงนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว ผัวใหม่จัดสวิงทั้งแม่ทั้งลูก ขอทักทายสมาชิกทุกคนที่เข้าใช้บริการอ่าน เรื่องเสียว จากเหล่าผู้มีประสบการณ์และอยากเล่าเรื่องเสียวทุกคนนะครับ ผมชื่อ “คิน” ตอนนี้ทำงานไม่ได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เอาเป็นว่ายศตำแหน่งอะไรก็พอมีระดับ แต่ตอนนี้เกษียณออกมาแล้ว ตอนเรื่องอย่างว่าก็ยังไม่ห่างเห็นแบบนี้ผมยังเตะปี๊บดังได้สบาย ๆ เลยล่ะครับ เมื่อสองปีก่อนผมเนี่ยก็ได้แต่งงานใหม่กับเมียคนปัจจุบัน เธอชื่อ “นิด” เป็นสาวลูกติด อายุก็ 40 ปีแล้ว แต่ความสวยไม่สร่างทั้งยังเอาใจเก่งนี่แหละครับที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนโบนัสหลังแต่งงานก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เสียนอกจาก “น้ำตาล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนิด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวอายุได้ 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ…