ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b8b4 6590d68fc773f

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกคืนเลยในบ้านหลังนี้ แต่มันไม่ใช่ของฉันเลยสักครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันย้ายเข้ามาอยู่กับพี่สาว บานไม่กึ่งปูนสองชั้นก็ได้ยินเสียงกลางดึกเสมอๆ เสียงพี่สาวที่ครางด้วยความเสียว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนที่ดังสนั่นขึ้นมา รวมทั้งเสียงร้องของพี่เขยที่ทำให้ฉันนั้นที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ไม่สามารถอดใจได้เลยในทุกๆ ค่ำคืน

“อูยยย…ที่รักขา เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อา อา เมียจ๋า รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย…พี่จะแตกอยู่แล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยพี่จ๋า ผัว ผัวขา…แตกในเลยค่ะ อูววว”

มันดังขึ้นในช่วงกลางคืนเสมอ เพราะพวกเขาคงคิดว่าฉันหลับไปแล้ว แต่ความจริงคือไม่เลย ฉันนอนฟังทุกๆ อย่างตั้งแต่ต้นจนจบ และด้วยความที่เป็นคนโสด การที่เงี่ยนแล้วต้องมานั่งเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองมันก็เป็นอะไรที่แอบอายอยู่เหมือนกัน อยากจะโดนควยใหญ่ๆ ตอกสักครั้ง ไม่ได้โดนมานานแล้ว อยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบที่พี่สาวฉันมี ไม่รู้ว่าผู้ชายที่เย็ดมันส์ขนาดนี้ เธอไปหามาจากที่ไหน ฉันบอกได้เพียงคำเดียวเลยว่ามันอิจฉาจริง แค่ฟังเสียงก็จินตนาการไปแล้วว่าพี่เขยของฉันต้องควยใหญ่แน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่เย็ดกันทุกวันแบบนี้หรอก

แต่แล้ว ฝันที่ไม่เคยฝันก็เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงมีวันนี้ แต่ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้โอกาสมันหลุดลอยไปทันที คืนนั้นพี่เขยของฉันจับได้ว่าพี่สาวคุยกับคนอื่น สิ่งที่ตามมาคือการที่พี่สาวไม่ตอบอะไรเลย บอกว่าจะไปบ้านเพื่อนเพื่อพักสงบสติอารมณ์ การที่เธอไม่โต้แย้งแสดงว่าเธอมีชู้จริงๆ

ฉันเองได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกใจไม่ดี เมื่อเห็นพี่เขยตัวเองนั่งกระดกเหล้าแบบสดๆ ไม่ง้อโซดา ฉันพยายามจะห้ามแล้ว แต่เขาบอกว่าจะดื่มรอจนกว่าพี่สาวของฉันจะกลับมา แต่ผ่านเที่ยงคืนไปแล้วเมื่อฉันออกมาอีกครั้ง เขาก็เมาแล้วล้มพับลงกับโต๊ะ จนฉันเองต้องลากเขามานอนที่โซฟา พยายามที่จะจัดท่าทางให้เขาดีๆ แต่สายตาเจ้ากรรมก็กลับมองไปยังเป้ากางเกงของเขาที่มันตุงขึ้นมา

ควยของพี่เขยที่ฉันอยากจะเห็น…อยากจะเห็นมันเหลือเกิน

เมาขนาดที่ว่าลากมานอนตรงนี้ยังไม่รู้สึกตัว ฉันเลยถือวิสาสะนั้นรูดซิปกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วเริ่มดึงกางเกงในลงมา วินาทีนั้นลำควยที่กระดกเกร็งขึ้นมานั้นเริ่มแข็งทีละน้อยแล้ว มันทำให้ฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ จนกระทั่งเขานั้นไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้ แต่เขากลับควยแข็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ลำควยเกร็งแน่น พร้อมกับเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยาก ความหิวกระหายอย่างเต็มที่ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงหลาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติควยของเขาที่อวลอยู่ในปากของฉัน กลิ่นควยของเขาแรงมาก แต่มันก็ช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันอย่างมากมายมหาศาลเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาแล้วหมุนมือไปมาพร้อมกับหมุนหน้าไปด้วย หวังว่าอย่างน้อยร่างกายของเขาเองก็คงจะรู้สึกถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เหมือนกัน

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเสียวซี๊ดที่ดังขึ้นในทุกๆ คืน มันทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และจินตนาการว่าควยดุ้นนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้มันทำให้ฉันร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน จนกระทั่งหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นค่อยๆ กระดกสู้ปากของฉัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเร็วขึ้น

แตกเลยพี่จ๋า…แตกในปากหนูนี่แหละ ขอชิมน้ำควยพี่หน่อยนะคะ

ฉันพูดกับตัวเองในใจพร้อมกับเร่งจังหวะดูดควยของเขา แรงขึ้นอีก แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันถึงจุดที่ร่างกายของเขานั้นเกร็งทั้งตัว และทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว น้ำควยของเขานั้นพุ่งเข้ามาแตกในคาปากของฉัน ก่อนที่ฉันจะดูดและกลืนน้ำควยของพี่เขยเข้าไปจนหยดสุดท้ายแล้วเค้นรีดออกมาจนกระทั่งเขาค่อยๆ บิดตัวไปมา ฉันกลัวว่าเขาจะตื่นเพราะว่าคงเสียวมากๆ เลยรีบปิดกางเกงในคืนให้เขา แล้วค่อยๆ ถอยออกมาจากตรงนั้นทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่ฉันนี่แหละ ที่รู้ว่าเรื่องเสียวๆ ตอนนั้นมันสุดยอดขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…