รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b897 6590d68b2abea

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น

หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้

เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้ ผมด้วยอารมณ์กำลังเมาน้ำท่อมเลยบอกว่าถ้าให้ดูจริงต้องให้เย็ดตามที่เสนอนะ ไม่ใช่ดูแล้วแต่ไม่ถูกใจเลยไม่ให้เย็ดนะ ฝนเลยจ่ายมัดจำก่อนด้วยการเปิดนมให้ผมได้ดูเต็มสองเต้า เธอนมใหญ่มาก แบบเกินตัว คล้อยหน่อยๆ ตามน้ำหนัก แต่ดูนิ่มมาก

ผมขอจับเธอบอกว่าได้แต่พอให้จับจริงผมเงี่ยนมากเลยคว้ามาดูดแทน กลิ่นสาบเด็กยังไม่จางหายจากนมสาวที่เพิ่งแตกพาน เธอสยิวครางเสียวจนเสียงสะท้าน ผมรู้แน่แล้วว่าที่ทำใจกล้าแต่ความจริงเพิ่งผ่านมือชายมาแค่อย่างมากก็คนเดียว เพราะยังมีดิ้นขืนไม่ได้ร่านสวาทอย่างปากว่า คงโดนเพื่อนยุมา หรือไม่ก็อยากประชดแฟน พอดูดนมจนหนำใจ ผิวแทนขึ้นห้อเลือดเป็นจ้ำ ผมก็หยุดแล้วบอกเธอว่าแค่นี้ก็ได้นะ เพราะถ้าผมควักควยออกมาจริง ยังไงเธอก็ต้องให้ผมเย็ด ไม่พร้อมก็อย่า ฝนดูลังเลไปชั่วขณะ ผมเลยหัวเราะใส่ทำให้เธอรู้สึกเสียหน้า แทนที่จะหยุดอย่างที่ลังเลกลายเป็นพร้อมท้าทายแทน

ผมลุกขึ้นแล้วให้เธอถอดกางเกงดูเอง ฝนลงมือดึงกางเกงลง ควยผมที่แข็งเพราะได้ดูดนมมาเลยกระเด้งฟาดปากเธอที่ยื่นเข้ามาใกล้ไปที ทำเอาฝนตะลึงมองตาค้าง ไม่ได้ใหญ่เท่าแขนแล้วแบบนี้มันใหญ่เท่าม้าชัดๆ ฝนอุทาน พร้อมกลืนน้ำลาย ผมยื่นควยเข้าใกล้เด็กสาวแล้วสั่งให้อมอุ่นเครื่อง เธอคว้ามันเต็มมือยังกำไม่รอบแล้วรูดชักอย่างเป็นงาน น้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกจากรูเยี่ยว ผมบีบแก้มให้ฝนอ้าปากออกแล้วบรรจงยัดควยใหญ่ของตัวเองใส่ปากเธอจนสุดคอหอย ฝนจะสำลักผมเลยถอยห่างออกมาหน่อยแล้วให้เธอดูด ฝนทำตามอย่างว่าง่าย แต่เพราะยังอ่อนประสบการณ์เสียวเลยเผลอทำฟันขบควยผมเป็นระยะให้เสียอารมณ์ ผมถอดควยออกจากปากเธอแล้วไล่กลับ

ฝนตกใจว่าทำอะไรไม่ถูกใจ ผมเลยบอกไม่อยากเย็ดคนที่ยังอ่อนประสบกาม เพราะหีฝนคงรับควยผมไม่ไหว ที่รักแรกผมเทไปก็เพราะเจอควยใหญ่แบบนี้เย็ดจนต้องร้องขอชีวิตนั่นแหละ เธอทนไม่ไหวเลยหนีหายไปดื้อๆ แต่ฝนไม่ยอม เธออยากลองบอกว่าถ้าผมไม่เย็ดเธอ เธอจะเอาไปประจานให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าผมควยเล็ก ผมโกรธเลยจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในแล้วถ่างหอยเธอออก มันแฉะฉ่ำน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด ผมบอกถ้าหีซ้นจะมาโทษผมไม่ได้นะ เธอพยักหน้ายินยอม ผมเลยจับควยใหญ่ยาวของตัวเองจ่อเข้าที่รูหีแล้วยัดเบียดเสียดกลีบเนื้อจนสองแคมปลิ้นบานออก น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มทำให้ควยใหญ่เกินขนาดรูหีแทงเข้าไปง่ายขึ้น แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนคล่อง มันฟิตตอดรัดอุ่นจนเข้าไปได้เพียงครึ่งเดียวก็ต้องคาไว้เพราะยัดไม่เข้าแล้ว ฝนนอนหายใจหอบขมิบรูหีถี่รัวน้ำตารื้นขึ้นคลอเบ้า ผมไม่สนใจเพราะเตือนไปหลายรอบแล้วและตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที เลยบรรเลงเพลงเย็ดกระทุ้งควยกระแทกหีเต็มคาราเบล

ฝนแอ่นหีจนเอวลอย กรีดร้องไม่หยุด ใบหน้าบิดเร้าด้วยความทรมานที่สุขสม นมใหญ่ส่ายกระเพื่อมเด้งไหวไม่หยุดตามจังหวะแทงหี ผมขย้ำสองเต้าเต็มแรงมันทะลักล้นเล็ดลอดมาตามร่องนิ้ว ทำให้ผมยิ่งสยิวเงี่ยนหนักมากกว่าเดิม ฝนร้องเสียงสะท้านไม่นานก็น้ำแตกคาควย เยี่ยวพุ่งกระเซ็นไปทั่ว เธอตัวเกร็งขมิบหีแน่น แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยไม่หยุด สักพักฝนผ่อนแรงตอดรัดที่รูหี แต่พอผมเย็ดยิกถี่รัวก็ทำให้เธอน้ำแตกรอบสองตามมาติดๆ ในเวลาไม่ถึงสองนาทีจนเธอต้องเกร็งหีอีกครั้งและอีกครั้ง ติดกันสามรอบในเวลาไล่เลี่ยกันในห้านาทีก่อนที่ผมจะต้องรีบชักควยออกมาแตกนอก ให้ควยพ่นน้ำรักเลอะเต็มเนินหีแล้วมีพุ่งกระเด็นไปที่นมใหญ่กับน้ำของเธอ ผมอยากเย็ดอีก แต่ฝนบอกไม่ไหวแล้ว ทั้งที่เธอแค่นอนอยู่เฉยๆ ผมได้แต่เซ็ง ทำให้ฝนรู้สึกผิดจึงพูดเอาใจว่ามีเพื่อนเธอหลายคนสนใจข่าวลือเรื่องควยผม เธอพร้อมจะไปบอกให้ทุกคนรู้ว่าความจริงผมคือพี่แคนควยเท่าม้าเพื่อให้ทุกคนมาพิสูจน์ ผมเลยยอมให้เธอชักมือให้อีกห้ารอบก่อนจะปล่อยเธอกลับบ้านไปโดยชะตาหียังไม่ขาดไปเสียก่อนเพื่อรอเย็ดหีเพื่อนคนอื่นๆ ของเธอ

Recommendations

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน ”แม่หม้ายสาวใหญ่” ผมชื่อนัทครับ ผมต้องมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ที่จริงผมเอ็นต์ติด 2 ที่ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพี่สาวผมทำงานในจังหวัดนี้ด้วย ผมย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อนเปิดเรียน 2 สัปดาห์ บ้านที่พี่สาวผมมาเช่าอยู่มันเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดๆ กัน เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ห้องข้างๆ นี่แหละครับ บ้านที่พี่สาวผมเช่าอยู่มันติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก หย่ามาหลายปีแล้วและยังไม่ได้แต่งงานใหม่ เธอทำงานเป็นนักเขียน เธอชื่อจอย อายุ 30กว่าปี พี่จอยเป็นคนสวยมาก รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึง พี่จอยมักที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวขนาดตัว…

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง “สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ” “ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ” “ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ” “ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง” ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…