นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b888e0b8b1e0b894 e0b980e0b8a2e0b987 6590d66f1bf3f

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน

ชีวิตผมวนเวียนอยู่กับการเย็ดผู้หญิงอยู่หลายครั้ง แต่คนที่ทำให้จำได้ไม่ลืมมีเพียงไม่กี่คน หนึ่งในนั้นที่ทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวที่ดีคือจิ๋ว เธอเป็นสาวแว่น ตัวเล็กแต่นมใหญ่ไม่จิ๋วตามชื่อ เรารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ โดยแสดงเจตนาชัดว่าอยากหาความสุขแบบคู่นอนไม่ได้สนใจผูกมัดกัน ผมนัดเธอมาที่โรงแรมประจำที่ชอบใช้งานเวลานัดเย็ดกับสาวๆ โดยเป็นคนรับผิดชอบค่าห้องเอง เธอมาตรงเวลาตัวจริงไม่ตรงปกเพราะสวยกว่าที่เห็นในแอปมาก ผมไม่รีบร้อน เธอเองก็ไม่เร่งเร้า เราเลยนั่งดื่มเบียร์พูดคุยทำความรู้จักกันก่อนจนได้รู้ว่า

เธอชอบให้ดูดนม ไม่อยากให้ดูดคอเพราะเดี๋ยวมีรอยไปทำงานจะลำบาก ชอบให้เลียหีถ้าลิ้นรัวๆ เขี่ยเม็ดแตดได้นานแบบนอทสต็อปเธอจะเสร็จจนน้ำแตกคาปากได้เลย แต่ห้ามดูดหี มันเจ็บแคม ชอบให้บีบนมตอนเย็ดท่าหมา เพราะมันช่วยกระตุ้นให้เสร็จเร็ว ถ้าเย็ดกันท่ามิชชั่นนารีแล้วกระแทกเร็วๆ เน้นๆ ตอนเสร็จรอบแรก เธอมีโอกาสจะถึงจุดสุดยอดรอบสองทันทีภายในเวลาห้านาที เพราะงั้นถึงเธอจะตัวเกร็ง หีขมิบ ตัวสั่นแล้วร้องว่าเสร็จแล้วยังไงก็ตาม อย่าเพิ่งหยุดซอยควย

ผมรู้สึกประหลาดใจที่มีคนชี้ชัดได้ว่าชอบอะไรยังไงแบบชัดเจนในการมีเซ็กซ์ เลยค่อนข้างประทับใจมากๆ เหมือนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีคนสรุปข้อมูลที่จำเป็นให้แบบไม่ต้องเสียเวลามาลองผิดลองถูกเอง พอเบียร์ขวดที่สองหมดลง เราก็เริ่มมึนกันพอประมาณแต่ละลายพฤติกรรมไปได้มากโข จิ๋วเอนตัวมาลูบไล้สำรวจของหรือก็คือควยผมที่กำลังแข็งขยายคับเป้ากางเกงว่ามันจะทำให้เธอไปถึงสวรรค์ได้อย่างที่หวังไหม พอได้สัมผัสแล้วควักออกมาดู เธอก็ยิ้มตาโตด้วยความพึงพอใจ ผมเองก็เริ่มนวดคลึงไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเธอ

จิ๋วผิวเนียนลื่นแถมมีกลิ่นหอม บอกไม่ถูกว่าเป็นกลิ่นยังไงแต่ดมแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ผมซุกหน้าไซ้ไปตามลำคอแล้ววนหอมตรงช่วงแก้มก่อนจะจูบเข้าที่ปาก ลิ้นบางสอดเข้ามาอย่างรู้งาน กระหวัดเกี่ยวให้ดูดเลียรับรสสวาทของกันและกัน มือเรียวกำรอบควยใหญ่ได้ไม่รอบมือแต่ยังรูดชักอย่างชำนาญไม่สะดุดผิดจังหวะ สองมือหยาบของผมสอดเข้าไปใต้เสื้อเกาะอกของจิ๋วแล้วเขี่ยวนบริเวณหัวนมเม็ดเล็กจนมันแข็งเป็นเม็ดไตชูชันสู้รับสัมผัส เรากอดกันนัว ทำทุกอย่างตามอารมณ์และเบามือ เสื้อเกาะอกของจิ๋วถูกถอดออกเผยผิวขาวเป็นหยวกสวยให้น่าหลงใหล นมใหญ่ของเธอส่ายกระเพื่อมตอนที่เธอขยับตัวขึ้นคร่อมมานั่งบนท้องน้อยของผม เนื้อแก้มก้นแนบทับกับโคนขา ทำควยผมลุกทิ่มทั่วต้นขาเธอที่แนบอยู่

ผมที่อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน โน้มตัวช้อนนมไว้เต็มสองมือข้างละเต้าแล้วบีบเคล้นบนล่างให้หัวนมพุ่งออกมาด้านหน้าก่อนจะอ้าปากครอบดูดอย่างกระหาย จิ๋วครางเสียวเสียงสะท้าน เธอขยับก้นไปด้วยยิ่งกระตุ้นควยผมให้อยากเข้ารูหีเธอไวๆ ผมดูดนมข้างหนึ่งจนพอใจก็สลับไปเลียเขี่ยหัวนมอีกข้างต่อโดยไม่เสียจังหวะ ผมข้างหนึ่งก็นวดขย้ำนมข้างที่ไม่ได้ดูด มืออีกข้างก็เลื้อยลงต่ำไปที่สะโพกแล้วจกเข้าหีเธอจากด้านหลัง จิ๋วสะดุ้งเล็กน้อยกับสัมผัสที่รวดเร็วแต่เพราะมันแฉะฉ่ำเงี่ยนรออยู่ก่อนแล้ว เธอเลยไม่ได้ขยับหนี ผมถอดปากออกจากหัวนมสวยแล้วขยับให้เธอนอนหงาย ก่อนจะเลื่อนหน้าลงต่ำเพื่อเลียไล้จากสองเต้าลงผ่านหน้าท้องแบนราบเข้าสู่เนินสวาทที่ราบเรียบไร้ขนหมอย

กลีบเนื้อสองข้างเรียบสวยได้รูป ผมแบะลิ้นออกว้างแล้วตวัดเน้นผ่านร่องหีที่เปียกชุ่มอย่างช้าๆ แถมเน้นตรงเม็ดแตดติ่งเสียวอยู่สี่ห้ารอบจนจิ๋วถึงกับต้องขมิบหีรับ สองนิ้วจากสองมือแหวกสองแคมออกให้อ้ากว้าง เผยให้เห็นเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ เย้ายวนให้เย็ดมาก ผมสอดลิ้นเข้าไปชิมรส มันคาวหอมปนเปรี้ยวเล็กๆ ผมกระดกลิ้นรัวเร็วอย่างต่อเนื่องทันทีตามที่เธอบอก จิ๋วร้องเสียงกระเส่า แอ่นหีขึ้นจนเอวลอย ยิ่งกระดกลิ้นเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเกร็งเสียวมากเท่านั้น แถมพร่ำร้องบอกว่าดี ดีเหลือเกิน เสียวมาก เสียงครางเธอทำผมยิ่งพอใจ ไม่นานเธอก็เสร็จหนึ่งรอบจนน้ำแตกตามที่บอก ผมเลียปาดน้ำเยี่ยวที่ทะลักเล็ดออกมาไม่หยุดจนชุ่มคอ ก่อนจะขยับตัวขึ้นแล้วรีบเอาควยยัดใส่หีในทันทีเพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว

ควยใหญ่ทั้งท่อนแทงเข้าไปจนมิดด้าม จิ๋วสะท้านสั่นไปทั้งตัวก่อนจะบอกผมว่าเย็ดได้เลย ผมใส่สุดจัดเต็มไม่มีหยุด นมสองเต้าใหญ่กระเพื่อมสั่นตามแรงกระแทกผมขย้ำสลับก้มดูดเป็นระยะ จิ๋วก็ขมิบหีตอดรัดเอ็นอุ่นจนมันฟิตแน่นทำให้แรงเสียดยิ่งกระตุ้นความเสียวมากขึ้น เราพลิกตัวสลับเปลี่ยนท่าไปเป็นท่าหมา ผมเย็ดพร้อมนวดนมจนตัวแนบลู่ไปนาบกับตัวเธอ ไม่นานจิ๋วก็เสร็จรอบที่สอง ผมทำตามคำบอกที่ว่าไว้ เย็ดเร็วรัวต่อเนื่องไม่หยุดแล้วจิ๋วก็น้ำแตกเสร็จเป็นรอบที่สามอย่างที่แนะนำ แต่ผมยังไม่เสร็จเลยกระแทกควยซอยยิกอีกแบบสุดตัว ทำให้จิ๋วถึงจุดสุดยอดพร้อมกับผมอีกรอบหนึ่ง จนเธอนอนแผ่หมดแรงพร้อมชมว่าผมเย็ดเก่งทำลายสถิติที่เธอเคยน้ำแตกสองรอบในห้านาทีเป็นสามรอบติดๆ กันได้

คืนนั้นเราต่างติดใจกันจนเย็ดต่อกันทั้งคืนจากที่กะว่าจะแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงเท่านั้น แถมหลังจากนั้นก็ยังหาเวลามานัดเย็ดต่อกันอีกเป็นประจำ จนเธอไปแต่งงานมีผัวนั่นแหละเราถึงได้เลิกติดต่อกันไป แต่ผมก็ไม่ลืมรสหีของเธอที่ได้เย็ดเลย นับเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ตราตรึงควยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่  ”สาวในฝันของผม”  สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง คณะที่ผมเรียนมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงพอๆ กัน ซึ่งทำให้คณะผมมีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย ในบรรดาดาวเด่นประจำคณะก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปูอยู่ปีสาม ผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปูตอนแข่งกีฬาระหว่างคณะ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ส่วนพี่ปูเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปูขับรถมาเรียนทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของมหาวิทยาลัย จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปูทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ ใกล้ชิดนัก พี่ปูจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ปีสามปีสี่หลายๆ คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…