เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b897e0b8b8 6590d666168e4

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน

ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า

เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก หลังจากนั้นเพื่อเอาใจเด็กหญิงผมเลยพาเธอไปน้ำตก แล้วเย็ดกัน มันมีมุมเปลี่ยวเยอะกว่า หาช่วงเวลาที่ค่ำๆ หน่อย แล้วก็ค่อยเล่นน้ำกันต่อเพื่อล้างตัว เสร็จแล้วถ้ายังเงี่ยน ซึ่งเป็นบ่อย ผมก็มาเย็ดบัวต่อในรถตัวเอง อันนี้แหละเร้าใจและปลอดภัยสุด

หลังๆ บัวเริ่มเก่งขึ้น นอกจากการอมควยซึ่งใหญ่คับปาก เธอยังโยกเย็ดตอนขึ้นคร่อมได้ดีมีจังหวะไม่สะดุดแถมท่าทางเธอจะติดใจการขึ้นคร่อมมากๆ ด้วย บอกว่าควยผมมันแทงไปสุดหีดี เราใช้ชีวิตแบบนี้กันนานเป็นเทอม บัวว่างเป็นมาหาผมถึงที่จนที่บ้านเริ่มเตือนว่ามันเป็นการรบกวนผม ตั้งแต่ซื้อมือถือให้แล้วซึ่งผมก็บอกกับทุกคนว่าเพราะเพื่อให้บัวได้มีอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียน มันเป็นการทดลองดูก่อนว่าเด็กตั้งใจเรียนแต่ไม่เก่งอย่างบัวจะพัฒนาการเรียนขึ้นไหม ถ้าดีขึ้นผมจะเสนอของบจากภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อหามือถือให้กับเด็กคนอื่นด้วย คล้ายๆ ทุนการศึกษา แน่นอนมันแค่ข้ออ้างแหละ แต่ก็ต้องยอมรับนะว่าพอมีมือถือแล้วบัวเก่งขึ้น ถึงจะไม่ใช่เรื่องการเรียน แต่เป็นเรื่องเสียวซี๊ด มันก็นับว่าเป็นการพัฒนาในด้านหนึ่งแหละ

พอโดนเอ็ดว่าบัวมากวนผมบ่อยเกินไปจากคนที่บ้าน ผมเลยบอกให้บัวงดมาหาก่อนสักระยะ ไม่ใช่อะไรหรอก เย็ดหีเดิมๆ ถึงมันจะตอดอุ่นดีแค่ไหนแต่ก็มีวันทำให้เบื่อได้ เลยเป็นจังหวะเหมาะให้ผมสลัดบัวไปเป็นแค่เด็กในสต็อกก่อน สำรองไว้ หาไม่ได้จริงๆ ค่อยเรียกมาเย็ดแก้ขัด เพราะตอนนี้ผมเล็งลูกศิษย์อีกคนไว้ ชื่อสวย ซึ่งก็สวยสมชื่อ คนละสไตล์กับบัว ออกไปทางหมวยๆ ผมว่าจะใช้วิธีเดียวกับบัวคือเรียกมาติวหนังสือ เพื่อให้สนิทกันสักพักแล้วกะจะตะล่อมคุยเพื่อเสนอเงื่อนไข ซื้อของให้แลกกับเย็ด แต่ยังไม่ทันจะได้ทำแบบนั้น สวยก็เข้าหาผมก่อน แล้วเป็นฝ่ายเสนอตัวมาเอง เธอบอกโต้งๆ เลยว่าเธออยากได้เงินประจำเดือน ไม่มากพันห้า แล้วจะให้เธอทำอะไรก็ได้ ผมหยั่งเชิงว่าอะไรทำให้เธอมาพูดแบบนี้จะขอคุยกับพ่อแม่หน่อย ทำให้สวยเริ่มกลัวแล้วสารภาพตามตรงว่า บ้านเธอจน อดมื้อกินมื้อ เผลอๆ จะต้องออกจากโรงเรียนไปช่วยพ่อแม่ทำนาเร็วๆ นี้ เพราะค้างค่าเทอมมานานแล้ว เธอไม่อยากเลิกเรียน แต่ก็ไม่รู้จะทำไง คิดได้แค่ว่าใช้หีแลกเงิน แล้วถ้าจะแลกก็ขอให้ได้คนที่ดูดีอย่างผมเย็ดจะได้รู้สึกดีหน่อย เธอสัญญาจะไม่บอกใครจะไม่เรียกร้องอะไรด้วย นอกจากที่ขอ ผมเลยบอกว่าจะให้เธอสองพัน แถมจะจ่ายค่าเทอมให้ด้วย แต่ต้องดูก่อนว่าคุ้มไหม

สวยเลยตามผมมาที่ห้องเช่าในเย็นวันนั้น ผมให้เธออาบน้ำก่อนโดยตัวเองนั่งรออยู่ที่เตียง เธอออกมาพร้อมผ้าขนหนูผืนเดียว เนินนมนูนล้นปริ่มขอบผ้า ผมกระชากออกอย่างร้อนใจด้วยความเงี่ยน สวยนมใหญ่กว่าบัวเยอะมาก ปานนมใหญ่ หัวนมชมพูเม็ดเล็ก เป็นแบบที่ผมชอบมากๆ ผมโอบเธอที่ยืนอยู่เข้ามากอดในขณะที่ตัวเองนั่ง ทำให้ปากจ่อเข้าที่นมพอดีดูด สวยครางเสียว เสียงเพราะกระตุ้นควยใหญ่ให้แข็งขึ้น ผมบอกให้เธอชักมัน เธอทำตามอย่างว่าง่ายและคล่องมือ ผมไม่ได้ถามว่าเคยไหมเหมือนตอนที่เย็ดบัวครั้งแรก เพราะไม่สำคัญเท่าไหร่สำหรับผม แค่ได้เย็ดก็พอ บัวรูดควยผมเป็นจังหวะอย่างเบามือ ผมให้เธอลองอม เธอทำตาม กลืนควยทั้งท่อนลงคอโดยที่ใช้ลิ้นตวัดเขี่ยอยู่ตรงโคนรูเยี่ยวของหัวควย ทั้งอุ่นทั้งตอดจนผมทนไม่ไหว จัดการปล่อยน้ำแตกคาปากไปที สวยสำลักไอ ผมให้เธออ้าปากโชว์แล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่นก่อนจะบังคับให้สวยกลืนน้ำควยผมให้หมด เธอทำตาม ผมรู้สึกถูกใจเธอมากที่ว่าง่าย ยิ่งได้เห็นน้ำตาที่คลอหน่วงยิ่งทำให้ผมเงี่ยนกว่าเดิม ผมจับสวยมานอนหงายแล้วเริ่มซุกไซ้ทั่วร่าง หีเธอมีขนหมอยบางๆ ขึ้นหร๋อมแหร๋ม ผมเอาควยจ่อรูหีชมพูหวาน แล้วเย็ดราวกับตายอดตายอยากขาดหีมานาน ทั้งที่เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดบัวจนแตกที่โรงเรียนไปแล้วสามรอบ แต่หีสวยก็ทำให้ผมเงี่ยนอีก แถมมีอารมณ์เถื่อนขึ้นจนเย็ดดุเหมือนโกรธหีเธอ

เราเย็ดกันทุกท่าที่อารมณ์พาไป ทั้งโยกทั้งกระแทกกระหนำแรงจนสวยร้องไห้ ผมแตกก่อนไปสองรอบจนเธอเริ่มสะอื่นทำให้ผมใจอ่อนปลอบเธอว่าให้เธอพักก่อน เธอพยักหน้าแล้วเช็ดน้ำตา ผมจึงนั่งให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะจับสวยเย็ดอีกครั้งในสิบนาทีต่อมาแต่เบาลง จนเธอเสร็จไปสามรอบ ส่วนผมแตกไปสิบน้ำ ทำลายสถิติกว่าตอนเย็ดบัวเสียอีก แน่ใจได้เลยว่าจะไม่เบื่อสวยเหมือนที่รู้สึกกับบัว เป็นเรื่องเสียวที่ดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…