ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 658c392b7a44b

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว

เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้ ไค มันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เคยพูดแบบกวนส้นตีนว่าพี่สาวของผมน่าเย็ด แต่ตอนนั้นเรื่องราวมันยังไม่ถึงตอนนี้ สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ผมนึกถึงมันคนแรกเลยทีเดียว ผมเลยทักไปหามัน ถามมันตรงๆ ว่าอยากจะลองเย็ดพี่สาวกูเหมือนที่มึงพูดไหม มันตกใจเพราะไม่คิดว่าอยู่ๆ ผมจะถามมาตรงๆ แบบนี้ รวมกับคืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ผมเลยบอกว่าเพื่อนขอมาเที่ยวบ้านได้ไหม พอพ่อแม่รู้ว่าเป็นเพื่อนผู้ชาย ก็เลยไม่ได้คิดมาก เพราะว่าอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เอาเพื่อนผู้หญิงมานั่นเอง

ที่ห้องรับแขกมีกล้องวงจรปิดอันเดียว ตอนที่ไคเดินเข้ามา พ่อแม่เลยไม่ได้ว่าอะไร ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของผม ที่มีพี่สาวผมนั้นนั่งดูหนังโป๊รอยู่แล้ว ผมเอารูปมันให้พี่ดูแล้ว พี่เองก็บอกว่าถูกใจมันเหมือนกัน อารมณ์หนุ่มลูกครึ่ง หน้าตาดี ผิวขาว สูงใหญ่…และน่าจะควยใหญ่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยเห็นควยมันเลยจริงๆ

จนถึงตอนนี้มันเองก็ยังถามอยู่เลยว่าจริงไหม ผมเลยจัดการถอดกางเกงออกแล้วนั่งพิงปลายเตียงเอาไว้ แล้วพี่ของผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองโยนทิ้ง คลานขึ้นมาอมควยผมให้เพื่อนดูหน้าตาเฉยๆ ตอนนั้นเพื่อนของผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ พี่สาวเลยบอกว่าให้เขาถอดกางเกงสิ เดี๋ยวจะอมควยให้ ทันทีที่มันถอดกางเกง พี่สาวก็ยิ่งชอบใจ เพราะว่าถึงมันจะไม่เท่าผม แต่อย่างนั้นมันก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมเหมือนจะยาวกว่าผมหน่อยด้วย พอมันถอดกางเกงลง พี่สาวก็เปลี่ยนจากอมควยมาชักว่าวให้ผมแทน เพราะว่าเธอหันไปอมควยให้เพื่อนของผมแทน ตอนนั้นเราสองคนกอดคอแล้วส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ ปล่อยให้พี่สาวของผมลิ้มรสควยของมันไปอย่างพอใจ แล้วเธอก็ค่อยๆ นอนลงไปกับเตียง ก่อนที่จะยกขาขึ้นมา ผมพยักหน้า บอกให้มันไปจัดการเลย เพราะว่าผมเคยจัดมาแล้ว

มันควยแข็งจนกระดกเกร็ง ตอนที่ค่อยๆ โน้มตัวลงไปหาหีสวยของพี่สาวผมแล้วแหวกออกช้าๆ เมื่อมันเห็นกลีบหีชมพูของเธอ มันก็ยิ้มออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านในครั้งนั้นทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดความเสียวซ่านใดๆ ได้เลยในเวลานี้ แค่เห็นว่ามันกำลังเสียวผมก็นั่งชักว่าวมองดูไปอย่างมีความสุข จนมันค่อยๆ ควยแข็งขึ้นขึ้นมาถูไถที่ร่องหีของพี่ ก่อนยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีโดยที่พี่เองยังไม่ตั้งตัว ก่อนในตอนนั้น มันจะเริ่มวางแขนลงไปที่ข้างลำตัวแล้วโน้มร่างกายขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของพี่สาวผมทันที

ความเสียวซ่านทำให้เธอเกร็งแน่น คงจะไม่เคยเลย ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ ทำให้ผมเองก็เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ในขณะที่เพื่อนของผมกำลังกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่นั้น มันก็ทำให้ผมอดใจไม่ได้ ลุกขึ้นมายืนบนเตียง แล้วคุกเข่าลงตรงข้างๆ ใบหน้าของพี่สาวก่อนจะเอาควยป้อนที่ปากของเธอ

ทันทีที่เธอเห็น ก็จับควยของผมเข้าปากทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแล้วผงกหัวเข้าออกอย่างแรง เป็นจังหวะเดียวกับที่ไคเองก็ไม่รีรอ เร่งจังหวะจนสีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมาเต็มเหนี่ยว เหงื่อกาฬไหลย้อยออกมาจนเราสามคนเปียกปอน แต่เรื่องเสียวซี๊ดมันยังคงดำเนินต่อไปไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย

“มึง กูจะแตกแล้วเพื่อน…” ไคหันมามองผม สีหน้าท่าทีของมันคงจะเสียวสุดๆ เลยทีเดียว เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาด แรงกระแทกที่เอวก็ยังคงหนักหน่วงและรุนแรงอยู่อย่างนั้นจนทำให้ร่างกายของพี่สาวโยนไปตามลำควยของมัน และเธอเองก็ตอบแทนสัมผัสด้วยการดูควยของผมแรงขึ้นไปด้วย จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ไคมันก็ทนไม่ไหวเพราะว่าเร่งรอบเกิน กระแทกควยเข้าไปมิดรูหีของพี่แล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเลยทีเดียว แล้วผมเองก็แตกในปากของเธอตามเพื่อนไปติดๆ

ผมโคตรเสียวควยเลยตอนที่เห็นพี่สาวกลืนน้ำควยข้นๆ ของผมลงคอไปด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย ก่อนที่ไอ้ไคจะพูดขึ้นมาว่าขอมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ได้ไหม แน่นอนว่าพ่อแม่ผมไม่ได้ว่าอะไรถ้าผมไม่ได้พาผู้หญิงมาที่บ้าน

แต่พ่อแม่ลืมไป ว่าบ้านเรามีผู้หญิงที่พร้อมจะโดนเย็ดอยู่ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…