เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8abe0b987 64fbed43a137d

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่

การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ

กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก พี่สาวของผมเองก็ชวนกันดื่ม แม้ว่าที่บ้าน ผมเองจะดื่มบ้าง แต่ก็ไม่ได้หนักอะไรขนาดนี้ เพราะว่าพ่อแม่ค่อนข้างเคร่งเรื่องนี้ พอมาถึงที่นี่ผมก็เลยซัดเต็มคราบจนเมาแล้วเผลอหลับไป กว่าจะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็เหมือนว่าตัวเองกำลังจะฝันอยู่ เพราะว่ามันรู้สึกมีความสุขเอามากๆ เลยละครับในฝันนั้น

ผมฝันว่ากำลังเย็ดหีของพี่มะปรางอยู่นั่นเอง แต่พอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวควยอย่างสุดๆ ผมลืมตาตื่นขึ้นมาในแสงสลัวราง ปรากฏซ่าภาพที่เห็นมันไม่ใช่ความฝันหรอกครับ…พี่มะปรางกำลังลักหลับ อมควยให้ผมอยู่ นั่นจึงทำให้ผมไม่กล้าที่จะกระโตกกระตาก ว่าผมเองนั้นตื่นแล้ว ความเสียวมันกำลังได้ที่กับความเงี่ยนที่มาอย่างไม่แพ้กันเท่าไหร่นัก

เธอจับควยของผมเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ชักควยของผมขึ้นลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงพึมพำเบาๆ ว่าทำไมผมถึงควยใหญ่ขนาดนี้ นั่นทำเอาผมเขินจนยิ้มออกมาเลยละครับ เพราะว่ามันเป็นความ๓มิใจของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนเข้าค่าย ผมกับเพื่อนๆ มักจะแก้ผ้าวัดควยกันตามประสาเด็กผู้ชายแล้วปรากฏว่าผมเองนี่แหละคือผู้ชนะ

มือของเธออุ่น แล้วจับควยของผมชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ความเสียวซ่านจะเพิ่มขึ้นเมื่อเธอนั้นใช้มืออีกข้างที่เหลือ เลื่อนขึ้นมาลูบไล้ที่หน้าท้องของผม ขึ้นมาจนถึงหน้าอก ก่อนที่จะเริ่มสะกิดเขี่ยหัวนมของผมแล้วบี้หัวนมไปมาด้วยสองนิ้ว ตอนนั้นมันเสียวจนเหมือนอยากจะครางออกมาเลยครับ เพราะว่ามือ หนึ่งก็ชักควย มือหนึ่งก็เล้าโลม ปากก็เริ่มเลียลำควยของผมไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาเลียที่รูเสียวปลายควยของผม ตอนนั้นผมเสียวจนเกร็งร่างกายและลำควยกระดกเกร็งคามือของเธอเลยทีเดียว กลัวว่าเธอจะรู้ เลยแกล้งเหมือนว่าตัวเองกำลังนอนละเมออยู่เสียอย่างนั้น แล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอเริ่มอมควยของผมอีกครั้งหนึ่ง

ครั้งนี้เหมือนเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเธอนั้นเริ่มดูดดุนที่หัวควยของผมอย่างเน้นๆ แล้วเริ่มที่จะดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลง ที่ยิ่งลงลึกมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น จนผมต้องส่ายตัวเองไปมาเบาๆ ประหนึ่งว่าตัวเองนอนหลับอยู่ ทำทุกๆ อย่างให้เหมือนว่าไม่ได้ตื่นขึ้นมา ทั้งๆ ที่ความจริง อยากจะส่งเสียงครางออกมาแล้วกลับลำ จับเธอกดกระหน่ำเย็ดหีของเธอเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปซะ

แต่นี่เป็นครั้งแรก จะทำอะไรให้มันเป็นเรื่องใหญ่ไม่ได้ เลยปล่อยเลยตามเลยไปก่อน

เธอทำทุกๆ อย่างเหมือนกับว่าผมยังไม่หลับ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนผมเองนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว อยากที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้มากกว่านี้ แต่มันทำไม่ได้จริงๆ การพยายามทำเป็นไม่รู้สึกอะไร ทั้งๆ ที่เสียวควยจนแทบจะบ้านี่มันเป็นความทรมานที่แสนมีความสุขเหมือนกัน

แต่จนแล้วจนรอด ต่อให้ไม่เกร็งร่างกาย แต่เธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น ขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็ต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ กลั้นหายใจในจังหวะสุดท้าย ลำควยกระดกเกร็ง และมันเหมือนสัญญาณให้เธอนั้นดูดควยของผมเร็วขึ้นกว่าเดิม…เสียงดูดควยนี่ไม่ว่าฟังเมื่อไหร่ก็ได้ใจเสมอเลยจริงๆ

ผมกัดฟันแน่น ทนไม่ไหวแล้ว ร่างกายกระตุกเกร็ง น้ำควยทะลักหลั่งออกมาแตกในปากของเธออย่างทันที ซึ่งเธอเองกลับไม่ได้มีท่าทีประหม่าอะไร กลับยิ่งดูดกินน้ำควยของผมจนหมดหยดสุดท้าย ความรู้สึกในช่วงเวลานี้ มันทำให้ผมบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวที่กัดกินทั้งร่างกาย

ขนาดแค่โดนลักหลับ…แค่โดนอมควยเฉยๆ มันยังขนาดนี้

แล้วถ้าได้เย็ดพี่เขาขึ้นมาจริงๆ มันจะขนาดไหนนะ ?

ผมเหลือเวลาทำงานที่นี่อีกไม่ถึงเดือนเท่านั้น…ผมจะต้องเย็ดพี่เขาให้ได้ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ผมจะต้องได้เย็ดพี่มะปรางก่อนที่จะกลับไปเรียน คอยดูสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ? มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้ วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…