สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b881e0b987e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b981e0b89a 658c3926cd9c2

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้

ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่

ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ อย่างให้ฉันดูว่ามันเป็นการเย็ดกันที่ปลอดภัย แม้ว่าจะแตกในก็ตาม และฉันเองก็ยินยอมเพราะว่าฉันเองก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่วินาทีที่ทั้งสามคนยืนรอฉันที่เตียงแล้วถอดกางเกงลงมาพร้อมๆ กัน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางพญา ทั้งสามคนสูงเกิน 175 และนั่นทำให้เขาควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย ฉันไม่แปลกใจหรอก ไม่อย่างนั้นคงจะไม่กล้ามาทำเสียวด้วยกันสามคนแบบนี้แน่นอน

มันอาจจะไม่ 56 แต่แค่ 54 ก็น่าพอใจแล้วสำหรับในค่ำคืนนี้

ควยสวยกันทั้งสามคนเลย และทันทีที่ฉันนั่งลงตรงหน้า ทั้งสองคนซ้ายขวาก็ขยับมายืนล้อมฉันพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่ตั้งตรงตระหง่าน ฉันเอื้อมมือจับทั้งสองควยเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า ขณะที่ชายคนกลางเป็นคนที่ฉันอมควยให้คนแรก เขาส่งเสียงครางออกมา และฉันก็ไม่ใช่พวกสองมาตรฐาน ฉันเลยจัดการผลัดกันอมควยให้พวกเขาคนละเท่าๆ กัน จนเหมือนทั้งสามคนพอใจเหลือเกิน บอกให้ฉันพอแล้วลงไปนอนบนเตียง ความรู้สึกเสียวซ่านกัดกินฉันทันที เมื่อมือทั้งหกข้าง และริมฝีปากทั้งสามผลัดกันลูบไล้ ลามเลีย เล้าโลม จนร่างกายของฉันเสียวซ่านและพล่านดิ้นไปทั่วเตียง ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสามคนมันเริ่มจะทำให้ฉันต้องการมากขึ้นแล้ว ในตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ไหว แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่ไหวก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางอื่นที่จะเป็นมากกว่านี้ได้แล้ว

ฉันโดนเล้าโลมอยู่หลายนาทีจนร่างกายอ่อนระทวย ไม่นาน เขาก็เริ่มผลัดกันเย็ดฉัน

ชายคนแรกเป็นคนเข้ามาก่อน เขาค่อนๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน แต่พอได้ครึ่งโคน เขาก็กระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำ ทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้านก่อนที่จะหัวเราะในลำคอแล้วเริ่มจับเอวฉันดึงเข้าไปพร้อมกับประเคนควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง มันเป็นความรู้สึกที่ดุดันและดุเดือดมาก ทั้งสามคนไม่ใช่คนร่างใหญ่ แต่ออกกำลังกาย มีกล้ามเนื้อชัดเจน นั่นทำให้ในตอนนี้ทั้งสามคนเริ่มกันผลัดเย็ดหีฉันโดยที่ฉันเองสับสนไปหมดว่าใครเป็นใคร

วินาทีที่เสียงครางและแรงกระแทกมันดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ฉันเหมือนมึนงงและเบลอไปหมด ในหัวมันขาวโพลน ไม่มีอะไรชัดเจนสักอย่างในช่วงเวลานี้กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันมากขึ้นด้วยการที่อีกสองคนก็ไม่ได้ยืนรอนั่งรอเฉยๆ เอาควยมาจ่อปากจ่อมือของฉัน ให้ฉันทั้งอมควย ชักว่าวและโดนเย็ดหีไปพร้อมๆ กัน ราวกับว่าตอนนี้ฉันเป็นนางเอกหนังปีเลยทีเดียว ถ้ามีกล้องตั้งอยู่มันคงเป็นแบบนั้นได้ง่ายๆ เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขามันก็ดึงดูดใจเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นยอมมากับเขาที่นี่ไง

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายฉันชื้นไปด้วยเหงื่อจนเปียกดชุ่ม ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ แต่มันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ในตอนนี้มันร้อนแรงจนแทบจะไม่อยากให้เรื่องราวมันหยุดไปเลย ระหว่างที่สามคนนั้นรุมเย็ดหีฉัน เรื่องเสียวซี๊ดก็ทำให้ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง สามครั้ง ฉันไม่เคยเสร็จหลายๆ ครั้งในการโดนเย็ดครั้งเดียวมาก่อน แต่ยิ่งเสร็จแล้วโดนเย็ด มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหลออกมา ประสบการณ์เสียวแบบนี้มีนคือครั้งแรกจริงๆ

จนกระทั่งฉันโดนรุมกระทำอย่างสาแก่ใจแล้ว พวกเขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน ยืนอ้อมล้อมตัวฉันเหมือนตอนแรกอีกครั้งแล้วกำควยชี้มาทางฉันก่อนจะชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นสีขาวๆ ราดรดเต็มหน้าของฉัน อาบชโลมไปทั้งร่างกายให้ฉันได้ดูดกลืนกินชมรสชาติของเขาทั้งสามคนจนพอใจ

ในคืนนั้นเราสามคนนอนกกเกยกันอยู่บนเตียง และฉันก็ได้รับคำชมว่าไม่เคยมีใครทำให้พวกเขาสุขได้มากขนาดนี้มาก่อน เอาจริงๆ ฉันตอนนั้นก็เบลอเหมือนกันไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็เข้าใจเป็นครั้งแรกว่าเคลิ้มจนลอยมันเป็นยังไง แม้ว่าในระหว่างที่เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นในใจจะบอกว่าแทบไม่ไหว แต่เมื่อมาถึงตอนนี้ ฉันเองก็รู้แล้ว…ว่าถ้ามีอีกครั้ง ฉันจะทำให้มันดีกว่านี้ เลยตอบตกลงที่เขานั้นกันในเร็ววัน

เร็วที่สุดยิ่งดี

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัวของผม ”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายความรู้สึกที่สุดแสนสนุกนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัวตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ หลังจากนั้นแม่ก็โดยอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน…

เรื่องเสียว บุญคุณนี้ต้องทดแทน-ทีใครทีมัน ”ฟาดมันส์ทั้งเมียทั้งลูก” 4 ปีเต็มที่ชัยทิ้งบ้านทิ้งถิ่นเข้ามาเป็นคนรับใช้บ้านผู้การเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง หน้าที่ของท่านใหญ่ขึ้นมีลูกน้องมารับใช้มากขึ้น ทั้งทหารและพลเรือน วันๆหนึ่งชัยต้องทำงานหลายอย่างภายในบ้านทั้งรดน้ำต้นไม้ ดูแลบ้าน ตัด หญ้าที่สนามหญ้สหน้าบ้านรวมถึงคอยเปิดปิดประตูบ้านยามที่ท่านผู้การหรือคนใน บ้านกลับมาถึง ชัยทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีบ่นซักคำ สิ่งหนึ่งที่ชัยนึกอยู่เสอมก็คืด บุญคุณของท่าน ปัจจุบันชัยอายุ 27 ปีแล้ว เคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นลูกน้องของท่านมาก่อน หลังจากปลดประจำการแล้ว ชัยก็ถูกท่านชักชวนให้มาทำงานที่บ้านของท่าน โดยที่ชัยได้เข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับสาเมียสาวที่ท่านผู้การ รับเข้ามาทำงานทั้งคู่ สาถึงแม้จะไม่ใช่คนขยันเหมือนกับชัย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านรังเกียจ สาเป็นสาวเย็บผ้าซึ่งรู้จักกับชัยตั้งแต่ตอนที่ชัยยังบวชเป็นเณร ทั้งชัยและสา แต่งงานกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สาเป็นสาวที่มาจากต่างจังหวัดก็จริง แต่รูปร่างก็ได้สัดส่วน…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…