รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ad 658844cad5839

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย

ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก กี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะหมดหนี้ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าขอสักสองน้ำแล้วจะยกหนี้ให้ ฉันตอบตกลงทันที คิดว่ามันคงไม่มีอะไรหรอก กลั้นใจเย็ดๆ ไปมันก็จบ เพราะว่านี่คงจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวที่ฉันรู้สึกว่าน่าจดจำสักเท่าไหร่นั่นเอง

ฉันค่อยๆ เดินไปกับเขา เข้าไปในซอยเล็กๆ แล้วเข้าไปในห้องทำงานของเขา เขาปิดประตูบอกว่าลูกน้องให้ไปรอข้างหน้าสุดให้หมด ตอนนี้เป็นเวลาของเขา เขาเดินนำฉันเข้าไปแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออกแล้วนั่งลงถ่างขาออกมา ตอนนั้นฉันใจไม่ดีเลย ที่ได้เห็นควยของเขาก้อยโตงเตงอยู่ระหว่างสองขาแกร่งนั้น เขาดูเหมือนคนที่ออกกำลังกายอย่างหนัก และที่สำคัญ เขาเองก็ค่อยๆ เรียกฉันเข้าไป รูปร่างของเขาดีกว่าที่ฉันคิด จากที่ไม่รู้สึกอะไร ลึกๆ ในใจก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขา นั่งลงตรงหน้านั้นแล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือ

ควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันค่อยๆ บีบคลำลำควยของเขาแล้วชักเบาๆ ไม่กี่ครั้งเขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้ฉันไม่ต้องรอคำสั่งอะไรจากเขาเลย ค่อยๆ เลียที่ลำควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมา

จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ นี่มันอย่างน้อยก็ต้อง 54 ไม่ก็ 56 แน่นอน ยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว

มันคือควยในอุดมคติของสาวๆ ทุกๆ คนเลยก็ว่าได้ ฉันจ้องควยของเขา น่าเจ็บใจที่มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ตอนนี้เขาทำฉันเงี่ยนและมีอารมณ์มาก ควยของเขาน่าดูด น่าโดนเย็ดจนใจเจ็บจริงๆ ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาทนไม่ไหวผลักฉันลงไปกับพื้นพรมแล้วกระโจนลงมาถอดเสื้อผ้าของฉัน

เขาไม่ได้รุนแรงเลย เขาปฏิบัติกับฉันอย่างเร่าร้อนและอ่อนโยนราวกับผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งได้

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เขาเองก็ค่อยๆ ดูดนมใหญ่ใหญ่เลยในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาจนฉันทนไม่ไหว เขาลดตัวลงไปจนได้เห็นหีชมพูของฉัน บอกว่าน่าเสียดายที่หีสวยๆ แบบนี้ไปอยู่กับไอ้คนแบบนั้นที่ไม่ได้เรื่อง เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ จิกทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะลงน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ครั้งที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นตวัดขึ้นลงอย่างหนักหน่วงก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีขึ้นมาจนร้องออกมาด้วยอารมณ์ที่มันไม่สามารถห้ามได้ จนรกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน สุดๆ เลย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยแล้วเริ่มขยับไหวอย่างแผ่วเบาเป็นจังหวะจะโคนที่เนิบช้าทว่าเสียวซ่านเหลือเกิน ไม่นานเขาจึงเริ่มขยับวสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่เจ็บเลย เสียวซ่านจนร่างกายของฉันร้อนผ่าว เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้แล้วเริ่มบอกให้เขาเย็ดฉันแรงๆ

เสียใจจริงๆ ที่รู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหา จูบกันกับฉัน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับจังหวะเคลื่อนไหวของเขาที่มันสุดยอดขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะยกตัวเองขึ้นไปนั่งตรงๆ แล้วซอกหีของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยแรงกระแทกที่มันหนักหน่วง เข้าสุดออกสุด จนเสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วก็เป็นฉันเองที่ปล่อยให้เขาแตกใน บอกด้วยตัวเองเพราะว่ามันทั้งเสียวและมีความสุข ทั้งๆ ที่คิดว่ามันจะทั้งรุนแรงและเป็นการกระทำที่เหมือนจะขืนใจ

วันนั้นฉันจบกับเขาด้วยความสุข ก่อนที่จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะเรียกให้ฉันไปหาอีกครั้งเพื่อที่จะปิดหนี้ หลังจากนั้นพอฉันรู้ว่าแฟนของฉันยังคงสร้างหนี้อีก เขาก็ติดต่อมาหาฉัน บอกว่าครั้งนี้เขาจะลดหนี้ให้ทั้งหมดอีกครั้ง แต่ว่าให้ฉันเลิกกับแฟนแล้วไปคบกับเขาแทน

ฉันคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดทั้งสองครั้งที่ผ่านมา มันไม่ใช่การเห็นแก่ตัว แต่ว่าฉันควรจะมีผัวใหม่ที่เอาใจใส่และควยใหญ่กว่าอยู่แล้ว ฉันเลือกรับข้อเสนอนั้นทันที

จากนี้จะได้เย็ดกันแบบเปิดเผยไปเลยจบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว จัดหนักแม่แฟนจนหีพัง สวัสดีคะ เพื่อนๆ ผู้อ่าน แอนเคยช่วยแม่แอนคลายเหงาโดยบังเอิญ ที่ตอนแรกแอนนึกว่าจะจบแค่ตีฉิ่ง แต่แม่แอน ดันมาขอให้แอนสวมควยปลอมเย็ดจนน้ำแตก เป็นด้านหนึ่งของแม่แอนที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาร่วมเกือบๆ เดือนแล้ว แต่เหตุกามครั้งนั้น ยังเป็นภาพติดตาแอนอยู่เลยค่ะ ถึงแม้ว่าแม่แอนจะไม่ได้ ขอให้แอน “ช่วย” อีกเลย แต่ทุกครั้งๆที่แอนเห็นหน้าหวานๆ ฟังเสียงเพราะๆของแม่แอน แอนก็อดที่จะคิดถึงครั้งนั้นไม่ได้จริง โดยเฉพาะคำพูดของแม่แอนที่บอกว่า อยากให้แอนไปลองโดนแม่ของ ป๊อป แฟนหนุ่มของแอน หรือที่แม่ชอบเรียกว่าคุณสุภร เย็ดเหมือนกับที่แอนเคยเย็ดแม่แอน คำพูดของแม่แอนคำนี้มันทำให้แอนสงสัยมากคะว่า ทำไม…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…