รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b4e0b989e0b887e0b897e0b989 658844b04a7f5

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร

เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง

“บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น

“บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม ที่เหมือนจะเป็นผู้นำของชายหนุ่มพูดขึ้นก่อนจะมองมาที่เธอแล้วยิ้ม มือกุมเป้าเอาไว้อย่างชัดเจนว่าต้องการอะไร ก่อนที่เมื่อเพื่อนๆ ทั้งสองคนพยักหน้าเห็นด้วย บอมก็เป็นคนแรกที่ถอดกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วหกวักมือเรียกเธอ

“มาสิครับคนสวย…เดินมาไกล จิบน้ำควยให้ชุ่มคอหน่อย”

เปรี้ยวยิ้มด้วยความเขิน เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นกันที่แบบนี้เลยจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเธอจะไม่เอาเหรอ เอาสิ เรื่องเสียวๆ เหมือนชีวิตของเธอไปแล้วในตอนนี้ เธอตรงดิ่งเข่าไปนั่งคุกเข่าแล้วจับควยของบอม ขึ้นมาปั่นจนเขาควยแข็งแล้วอมควยให้เขาทันที นั่นทำให้ ต้า และเชน สองเพื่อนสนิทในกลุ่มทนไม่ไหว มายืนขนาบข้างเธอแล้วถอดกางเกงลง มือทั้งสองที่ยังว่างคว้าจับลำควยของคนทั้งคู่เอาไว้แล้วเริ่มชัก ก่อนจะเริ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศ และควยทั้งสามดุ้นตรงหน้านี้อย่างมีความสุข

มันไม่ใช่เรื่องเสียวซี๊ดที่จะเจอกันได้ง่ายๆ กับผู้ชายสามคน และควยใหญ่ๆ สามดุ้นแบบนี้

เปรี้ยวผลัดกันอมควยให้ทั้งสามคนไปมา จนทำให้เสียงครางเริ่มดังกว่าเสียงน้ำตกแล้วในเวลานี้ ไม่ไกลมากนัก มีโขดหินมนๆ เตี้ยๆ อยู่ เธอถูกพาไปที่นั่นแล้วเอนตัวพิงลงไป ก่อนจะถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แสงแดดตกกระทบนมใหญ่ของเธอทำให้มันดูเย้ายวนน่าเย็ดขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ตอนนี้เชนเองทนไม่ไหวแล้วเดินเดินไปทั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวยืนเกร็ง ย่อขาด้วยความเสียวหี ที่เชนมัวแต่ละเลงเข้ามาจนไม่สนเลยว่าอะไรเป็นอะไร มือข้างหนึ่งแหวกแคมหีสวยของเธอช้าๆ ในขณะที่อีกข้างก็สอดนิ้วเข้าออกในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะตวัดลิ้นเลียหีให้เธอจนเต็มรัก แล้วเป็นคนที่ยืนขึ้น จับขาของเธอประคองก่อนจะยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีในตอนนี้

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกร่างกายของกันและกัน ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเปรี้ยวจะตามมาช้าๆ เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ไม่ว่าใครจะทำอะไรกับเธอตอนนี้ก็เต็มที่ไปเลยเพราะว่าเดี๋ยวก็ต้องกลับแล้ว

ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ราวกับว่ามีเธอเป็นสนามผู้ใหญ่เล่น ทั้งสามต่างผลัดเปลี่ยนเวียนเทียนกันและกันอย่างเต็มที่ เย็ดหีของเธอจนขาอ่อน แต่ก็ไม่ยอมปล่อยให้น้ำแตก เพราะว่าอยากประวิงเวลาให้มากที่สุด เย็ดกันแล้วพอใกล้แตกก็เปลี่ยนคน เป็นแบบนี้อยู่หลายคน จนสองขาของหญิงสาวอ่อนแรง เธอถอดเสื้อแล้วโยนลงพื้น ก่อนที่จะลงไปนอน แล้วแยกขาออก เป็นการต้นรับควยทั้งสามที่รอเล็งรูหีของเธออยู่ตรงนี้

ความเสียวซ่านดำเนินไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอจำไม่ได้เลยว่าทั้งสามคนนั้นรุมเย็ดหีของเธอไปกี่รอบ กี่ครั้ง และนานแค่ไหน เพราะสิ่งเดียวที่เธอจดจำคือความเสียวหีที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าเธอจะหาเรื่องเสียวแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกแล้ว

ผ่านไปชั่วครู่หนึ่ง ทั้งสามคนปล่อยให้เธอนอนเสียวหีอยู่กับพื้น ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ยืนรายล้อมเธอ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความกระสัน กำควยใหญ่ยาวชักว่าวอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วส่งเสียงแห่งความสุขออกมาโดยมีเบื้องหลังเป็นน้ำตกที่สวยที่สุด

แต่ตอนนี้สำหรับเปรี้ยวแล้ว น้ำตกมันไม่สวยเท่าน้ำแตก วินาทีที่เสียงครางของทั้งสามคนดังขึ้นมาและน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกับ พุ่งตรงเข้ามาราดรดที่ร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าและอาบชโลมลงมาปะปนกับเสียงแห่งความสุข เธอยิ้มรับแล้วกวาดต้อนเอาน้ำควยเหล่านั้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยสุดๆ

น้ำควยจากผู้ชายสามคน…วิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

และเธอสัญญาว่าจะจดจำการเที่ยวครั้งนี้นี้เอาไว้จนวันตาย เพราะว่าไม่ครั้งไหนที่เธอจะได้เจอเรื่องเสียวซี๊ด ตลอดสามวันสามคืนขนาดนี้มาก่อนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…