ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5 658844abb0b93

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน

มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น

ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอเดินมาหาผมที่หน้าบ้านแล้วบอกกับผมว่าเหมือนจะไม่สบาย มียาอะไรช่วยได้ไหม ผมเลยเอายานอนหลับให้เธอ แล้วบอกกับเธอว่าเป็นยาแก้แพ้ที่ทำให้ง่วง อาจจะต้องหยุดพักผ่อน เธอบอกว่าเธอเองก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว เธอขอบคุณผม รับยาแล้วเดินกลับไปแบบไม่ได้สนใจอะไรอีก ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เดินกลับไป

สักชั่วโมงต่อมา ผมค่อยเดินเข้าไปหาเธอช้าๆ ก่อนจะแอบมองที่หน้าต่าง เธอนอนหลับอยู่ตรงพื้น มีที่นอนเล็กๆ แบบพับได้ปูอยู่ตรงนั้น หลับสนิทแล้ว และยานี่ก็แรงพอสมควร ผมกระโจนข้ามหน้าต่างเข้าไปทันทีหลังจากที่มองซ้ายแลขวาแล้ว พร้อมกับตรงดิ่งเข้าไปหาเธอเลย ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า แล้วเริ่มที่จะเลิกเสื้อของเธอขึ้นไป เธอคงร้อน ไม่ได้ใส่เสื้อในจนเห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเต็มที่ ผมคร่อมร่างของเธอไว้ น่าเย็ดขนาดนี้จะให้ไอ้หนุ่มเกาหลีมาก่อนได้ไง

ผมไม่ได้ขออะไรแล้วในตอนนี้ ขอมอบประสบการณ์เสียวแบบที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากใครให้เธอก่อนเลย

ผมเริ่มดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวา ส่วนเสียงหยาบโลนออกมาอย่างเต็มที่ เพราะว่ายานี้ให้ตายก็ไม่ตื่นขึ้นมา เหมือนกับล้มช้างเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลากลิ้นลงไปที่หน้าท้องของเธอ แล้วลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้นก่อนจะค่อยๆ แหวกขาของเธอออก

ขาของเธอเรียวขาวสะอาดเหมือนคนที่ดูแลตัวเองอย่างดี เนินหีใหญ่แดงเรื่อ แคมหีสวยอูม มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกหวงเธอเหลือเกิน ไม่อยากให้ใครได้เธอไปเลยจริงๆ พอแหวกแคมออก กลีบหีชมพูสวยของเธอก็มีน้ำเยิ้มอยู่ ตอนนี้ผมเองห้ามไม่ไม่ไหวแล้ว จ้องมองดูหีของเธอแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยายโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผมเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ

ทั้งแหย่ ทั้งขยับ ทั้งคว้านอย่างเต็มที่ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหว ควยแข็งเจ็บหนึบอยู่ในกางเกงในแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงออก จับขาของเธอค่อยๆ ยกขึ้นมา ควยของผมตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน น้ำเงี่ยนย้อยหยดที่รูเสียวปลายควย ผมใช้นิ้ววนชโลมน้ำเงี่ยนให้ทั่วลำควยก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

ซี๊ดดด…ตอดควยสุดๆ เลย

สีหน้าของเธอนิ่งเฉย ยังคงหลับไม่รู้เรื่องในขณะที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ยิ่งดันลึกเข้าไปเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียงขึ้นเท่านั้น สองขาของเธอถูกผมแบกขึ้นมาพาดบ่าที่บ่าเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาจากผมเพียงฝ่ายเดียว มันไม่มีการตอบสนองใดๆ เลย แต่ตอนนี้ถ้าหากร่างกายของเธอรับรู้ได้ คงจะเสียวหีไม่เบาเหมือนกัน เพราะว่าที่ผ่านมาไม่ว่าผมเย็ดใคร ทุกๆ คนก็ต้องร้องขอชีวิตทั้งนั้นแหละ ผมทั้งเย็ดมันส์ ทั้งควยใหญ่ แต่เธอคงไม่รู้เพราะว่ามองผมเป็นพี่ชายไปแล้ว

แต่พี่ชายคนนี้แหละ อยากจะเย็ดเธอ

เรื่องเสียวซี๊ดดำเนินไปเพียงลำพังจากทางผมเพียงคนเดียว ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เอื้อมมือไปจับนมของเธอค่อยๆ บีบคลำขยำเค้นคลึงอย่างสาแก่ใจแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ร่างกายของเรากระแทกไหวกันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งผมเองเริ่มทนไม่ไหว พยายามที่จะผ่อนแรงแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ได้เพียงเท่านั้นจริงๆ ผ่อนก็แล้ว เอาออกก็แล้ว ยังเสียวจนแทบทนไม่ไหวจนสุดท้ายก็ยอมแพ้ให้กับหีชมพูของเธอ กระแทกควยเข้าไปกระเด้าสุดแรงแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมพร้อมกับเสิร์ฟน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่สาแก่ใจผมเหลือเกิน ผมร้องคราง ดันควยย้ำเข้าไป เอาให้น้ำควยของผมถูกรีดออกมาแบบทุกหยาดหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แหวกแคมหีของเธอดู มองน้ำควยขุ่นๆ ที่ไหลลงมาช้าๆ ที่ร่องหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ ยิ้มออกมากับผลงานตัวเอง ก่อนจะค่อยๆ ทำความสะอาดแล้วจัดการทำให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม

เช้าวันต่อมาเธอมาหาผม ตอนนั้นผมตกใจมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะรู้ หัวใจเต้นแรงกลัวว่าเธอจะเอาเรื่อง แต่เธอกลับมาขอบคุณว่ายาแรงมาก เธอหลับไปตื่นขึ้นมาตัวเบาเลยทีเดียว

ผมยิ้ม…อยากจะตัวเบากว่านี้อีกไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน…

เรื่องเสียว เปิดซิง โดนขืนใจกลางสายฝน ดาวเป็นดรัมเมเยอร์ และก็ถือป้ายที่โรงเรียน..ค่อนข้างเป็นดาวโรงเรียนอ่ะนะตอนนั้นดาวสูง 157 หนัก 45 สัดส่วน 36-25-37 ค่ะ หุ้นน่าฟัดมาก.. นมล้ำหน้าเพื่อน ๆ เชียวไซส์มัธยม..นมมหาลัยอ่ะนะดาวเลยมีแฟนคลับเยอะ..มีคนจีบทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องแต่ดาวก็ตัดสินใจเลือกคบกันเป็นแฟน..ทำไมน่ะหรือ..กันเค้าเป็นเพื่อนร่วมห้อง หน้าตาโอเค ตี๋ ๆ ขาว ๆ ไม่หล่อมาก แต่สูงเกือบ ๆ 180 (ดาวชอบคนสูง ๆ )เรียนเก่งระดับทอป 5 ของจังหวัดเป็นนักกีฬาเขตด้วย…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…