ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู

e0b8a5e0b8ade0b887e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b987e0b895e0b8b4 6584f92933649

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู

สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ

วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว

ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน มันเป็นการแลกลิ้นที่ดูดดื่ม เพิ่มดีกรีความเงี่ยนขึ้นไปมากกว่าเดิมจนทำให้ฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูก เขาจูบเก่งมากๆ แล้วค่อยๆ ลามมือไม้ไปรอบๆ ตัวฉันราวกับว่าเริ่มปลุกปั่นความกำหนัดให้เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเองค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาเอาไว้ ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรมากเท่าไหร่ แต่ไม่นานนัก ฉันเองก็อยากรู้อยากเห็น เก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ไม่ไหว ค่อยๆ จัดการนั่งลงตรงหน้าของเขาก่อนจะถอดกางเกงให้เขาช้าๆ

ตอนที่ได้เห็นควยของเขามันเหมือนกับว่าฉันนั้นได้รับโชคสองชั้นเลยจริงๆ

คนอะไร รูปร่างหน้าตาก็ดี ยังจะควยใหญ่อีก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาส่งเสียงครางออกมา

“อมเลยครับพี่ เงี่ยนจนจะแย่แล้ว” เขาพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้นก่อนจะค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉันเบาๆ ที่เหลือเป็นฉันเองที่ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาในเวลานี้

ควยใหญ่คับปาก เต็มปากเต็มคำ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มดูดดุนลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ เร็วขึ้น แล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าปากของฉันไปตามจังหวะที่เสียวซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

แต่เพราะว่าควยใหญ่ยาวอยู่ตรงหน้า นาทีนี้ฉันสู้เต็มที่ เอาจนขาดใจได้เลย

ฉันค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงมาจนสุดแล้วเริ่มเลียหัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ รูเสียวที่ปลายควยถูกลิ้นของฉันค่อยๆ แทรกลงไปแล้วก้มครอบริมฝีปากลงไปอีกครั้งก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาอีกรอบในจังหวะที่รุนแรงและเร็วขึ้นกว่าเดิม จนเขานั้นทนไม่ไหว ยกร่างของฉันขึ้นมาจูบปากอย่างดูดดื่มอีกครั้ง แล้วเริ่มที่จะกดร่างกายของฉันลงไปบนเตียง

ฉันทอดกายอยู่ตรงหน้าของเขา แยกขาออกช้าๆ เขายิ้มออกมาพร้อมกับเอาลำควยมาถูไถที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดใส่เข้าไปในรูหีของฉันทันที

“ซี๊ดดด……อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แน่น นะ แน่นจังเลย”

ควยของเขาใหญ่จนร่างกายของฉันเกร็ง ตอดควยเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นเริ่มสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนฉันเสียวหี หลับตาแน่น ร้องครางออกมาอย่างมีความสุข

เสียงร่างกายของเรากระทบกันเป็นจังหวะจะโคน ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ แต่ยิ่งเสียวเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ ดีดดิ้นไปมาด้วยความสยิวทรวงก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มอัดแน่นเข้ามาจนเขาเริ่มกลั้นหายใจ เม้มปากแน่น สายตาจับจ้องมั่นคงแล้วกระหน่ำความกำหนัดเข้ามาเต็มรักจนร่างกายของฉันนั้นชาปลาบ

เสียงครางเปลี่ยนเป็นเสียงคำราม

ความเสียวซ่านปะทุเข้ามาในร่างกายของฉันพร้อมกับเสียงพ่นลมหายใจผ่อนคลาย น้ำควยแตกในเข้ามาจนเยิ้มรู เขาดันควยย้ำเข้ามาจนกระทั่งหมดความเสียวซ่านและรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายเข้ามาเต็มที่ก่อนที่จะก้มลงมากอดมาหอมฉันประหนึ่งว่ารักใคร่เหลือใจ แล้วเขาทำถึงขนาดนี้ ฉันจะหนีไปไหนพ้นเนี่ย

ปกตินัดเย็ดใครไม่เคยติดใจจนอยากมีรอบสอง

แต่กับเขา รอบสิบก็คิดว่าสู้ไหวแบบสบายๆ เลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น เธอค่อนๆ คลานเข้าไป…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…