เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 6584f91b743f9

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่

เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง

เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง แต่พอผมเดินเข้ามาในบ้านก็เห็นเธออยู่ในชุดที่เหมือนเตรียมจะนอนอยู่แล้ว เสื้อกล้ามรัดรูปมองเห็นนมใหญ่ของเธอเต็มตา ขาสั้นที่สั้นมากๆ แถมยังรัดแน่นจนได้เห็นโหนกหีใหญ่ของเธอนูนเด่นชัด

เดิมๆ ผมเองก็แอบคิดเรื่องเสียวกับเธออยู่แล้ว แต่พอตอนนี้ผมเมาด้วย มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก สุดท้ายระหว่างที่เธอกำลังต้มข้าวให้ผม ผมก็เดินเข้าไปซ้อนเธอจากด้านหลังแล้วเอื้อมมือไปปิดแก๊ส ก่อนที่จะหอมลงที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่แล้วสอดมือไปโอบกอดเธอจากทางด้านหลัง ผมค่อยๆ เริ่มลวนลามเธออย่างช้าๆ แต่เธอก็เหมือนว่าจะพยายามขัดขืนผมอยู่เหมือนกัน แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ค่อยๆ ดีดตัวออก แต่ผมกลับกระซิบถามเธอที่ข้างหูว่าเธอไม่ได้คิดอะไรกับผมบ้างเหรอ นั่นแหละครับ ทำให้เธอหยุดชะงักลงไปเลยทีเดียว

เธอค่อยๆ หันมาแล้วถามผมว่าจริงจังไหม ผมบอกกับเธอไปว่าจริงจัง และนั่นทำให้เธอจูบผมเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มแลกลิ้นกันอีกครั้งอย่างหนักหน่วงมากขึ้น มือของผมค่อยๆ จับนมของเธอแล้วบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิม ในขณะเดียวกัน มือของเธอค่อยๆ เอื้อมลงไปจับควยของผม แล้วตอนที่เธอผลักผมออกเบาๆ ร่างของเธอก็ทรุดลงไปตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมทันที

ตอนนั้นผมเงี่ยนอยู่แล้ว เธอเองดึงกางเกงลงไปก็ได้เห็นว่าผมควยแข็งเป็นลำแล้วตอนนี้

สีหน้าของเธอดูเหมือนจะพอใจนิดหน่อย เพราะว่าผมเองก็มั่นใจว่าผมควยใหญ่พอตัว เธอค่อยๆ ถอกควยขอผมลงไปจนสุดแล้วค่อยๆ อมควยให้ผมทันที วินาทีนั้นผมครางซี้ดดด ออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก็ไม่คิดว่าประสบการณ์เสียวของผมกับเธอนั้นจะเป็นกลางบ้าน แถมยังเป็นในครัวอีกด้วย เธอค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้ผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะดูดควยของผมเข้าไปจนมิดลำควยแล้วรูดออกมาช้าๆ มันเหมือนเป็นสัญญาณที่บอกว่าผมไม่สามารถอดทนได้มากกว่านี้อีกแล้วในเวลานี้ ผมเลยไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการดึงเธอขึ้นมาแล้วพาเธอไปที่โซฟา อย่างน้อยก็ต้องมีอะไรนุ่มๆ รองรับแรงกระแทกหนักๆ หน่อยในเวลานี้

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดอย่างง่ายดาย พอได้เห็นหีชมพูของเธอชัดๆ ก็รู้สึกได้เลยว่าผมเลือกคนไม่ผิดจริงๆ ผมค่อยๆ เริ่มเลียหีให้เธอก่อน อย่างน้อยก็ต้องทำให้เธอมีความสุข ก่อนที่จะเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก แล้วค่อยๆ จัดการจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่เริ่มแฉะแล้วในตอนนี้

เสียงครางเสียวของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ผมดันควยเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ผมเองในตอนนี้ที่เมาอยู่พอประมาณเสียวซ่านจนลืมตัวเร่งจังหวะจับขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันอัดแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองยังไม่ว่างจะส่งเสียงคราง มองดูร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้าไปก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเร่งแรงกระแทกเข้าไปยิ่งกว่าเดิม

เมาด้วย ได้เย็ดด้วย มันก็เลยยิ่งเสียวและเคลิบเคลิ้มยิ่งไปกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกายค่อยๆ เร่งน้ำหนักมาขึ้นไปเรื่อยๆ สองขาของเธอถูกผมกระแทกร่างกายเข้าไปจนเสียงหนักแน่นดังขึ้น นมใหญ่กระเพื่อมไหว เสียงครางดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อ ผมเองในตอนนี้ก็เสียวจนไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ว่าก็อยากจะเย็ดให้นานกว่านี้ แต่คงเพราะว่าเมาด้วยเลยอยากจัดให้เสร็จ ผมเลยกระหน่ำแรงที่ยังคงเหลืออยู่ทั้งหมดเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องเสียงหลงก่อนจะมีของฝากให้เธอเป็นน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนเจิ่งนองทะลักรูหีสวยของเธอออกมาจนมันเลอะไปที่โซฟาเลยทีเดียว

เช้าวันต่อมา ผมตื่นขึ้นมาเรื่องเสียวๆ เมื่อคืนค่อนข้างเลือนราง รู้แค่ว่ามันส์มาก ส่วนเธอเองแทนที่จะต้องเตรียมอาหารเช้าให้ผมกลับจัดการทำความสะอาดโซฟาอยู่ เพราะเกิดว่าพ่อแม่เข้ามาแล้วเห็นว่ามันเป็นคราบเขาต้องรู้แน่ๆ ว่าเมื่อคืนผมจัดหนักแค่ไหน

ก็ถือว่าเป็นแม่บ้านที่รู้งานดี

ครั้งหน้าไม่เอาที่โซฟาแล้ว ไปเย็ดกันบนห้องดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว สาวเหนือขาวสวย เจอควยเด็กใต้ ใหญ่ยาว กระแทกหีบาน “น่านน้ำ” สาวเหนือจากเชียงใหม่ ก้าวเข้าเมืองกรุงมาทำงานกับน้าสาว ได้พบรักเข้ากับชายหนุ่มคมเข้มที่มาจากภูเก็ต เมืองฝนแปดแดดสี่ ด้านสเป็คของเธอคือผู้ชายผิวเข้ม แตกต่างจากเธอที่ผิวกายขาวสะอาด เนียนละมุนดุจปุยนุ่น แต่เธอก็ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่าเธอหาคนที่หล่อกว่านี้ได้ นั่นเพราะว่าน่านน้ำไม่ได้มองคนที่หน้าตา เธอมองคนที่ควยต่างหาก ความบังเอิญในห้องแต่งตัวที่เธอเข้าไปทำความสะอาด “โมก” ชายหนุ่มรปภ. ผิวเข้มที่เข้ามาเปลี่ยนชุดเพราะว่าตากฝนมาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในตอนนั้นที่เธอเดินเข้าไปในห้องเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ โมกมองที่ใบหน้าแสนสวยงามของเธอ ซึ่งกำลังตกตะลึงอยู่ แต่น่านน้ำกลับมองควยของเขาที่ห้อยโตงเตงยาวใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ ความยาวคะเนน่าจะ 8…

เรื่องเสียว อย่า….ผจก.อย่า..สาวเหนือปริญญาโทโดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน เมษายน…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…