นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด

e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b89ce0b8a5e0b988 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b888e0b8ade0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884 64fbed3a1cfbc

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น

ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย

เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง

และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว เพราะว่าต้องนอนบ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนเธอเองก็มานั่งตรวจสอบความเรียบร้อยที่บ้านซึ่งเพื่อนของน้องชายนั้นนอนอยู่ แต่ทันทีที่เปิดประตูเข้ามา เธอก็เกือบที่จะร้องเสียงหลง เพราะว่าเขาถอดเสื้อผ้านอนอย่างกับว่าที่นี่เป็นบ้านของตัวเองเลย

ที่สำคัญ เขานอนควยแข็งตั้งตรงขึ้นมาเป็นลำอย่างน่าประหลาด

ตอนแรกเธอว่าจะกรีดร้องด้วยความตกใจ แต่พอได้เห็นควยใหญ่ของเขาแล้ว เธอเองก็เงียบเอาไว้แล้วปิดประตูใส่กลอนทันทีพร้อมกับเดินเข้าไปหา มองดูร่างกายเล็กๆ ของเด็กหนุ่มคนนั้น ที่กินอะไรก็คงมาลงที่ควยนี่แหละ เพราะเขาควยใหญ่เกือบเท่าแขนเลยทีเดียว ซ้ำอาการเมาก็ยังดูเหมือนไม่มีสติใดๆ ทั้งสิ้น

ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นมาทันที….มันไม่มีใครที่เห็นควยแล้วสงบนิ่งได้หรอก

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขาเบาๆ แล้วกำมันก่อนที่จะชักรูดขึ้นลงไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็กระตุกขึ้นมาสู้มือของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาที่หัวควยของเขาที่ถอกบานเป็นดอกเห็ด หัวควยชมพูน่าดูเสียด้วยสิ…เธอคิด แต่ก็คงไม่อยากจะทำ แต่เมื่อมองดูแล้ว สองนาที สามนาที เขาก็ยังควยแข็งอยู่

เธอเลยใจดีอาสา…ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้เขาดีกว่า

นั่นจึงทำให้เธอนั่งชักว่าวให้เขาอยู่ตรงนั้น แต่เพียงครู่เดียว ความเงี่ยนในหัวใจก็กดหัวของเธอลงไปที่ควยของเขาทันที ก่อนที่เธอจะอ้าปากออกแล้วอมควยให้เขาทันที น้ำเงี่ยนรสหวานถูกเธอเลียกินแล้วดูดดุนอย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าลงไป อมควยของเขาให้ลึกลงไปเรื่อยๆ แต่มันก็ยังคงไม่สุดอยู่ดี

ควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนอมยังรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้ ถ้าได้โดนเย็ดหีจะดีขนาดไหนกัน ?

ชั่ววูบที่เธอคิดอะไรแบบนี้ขึ้นมา ร่างกายของเธอก็ไม่ปฏิเสธเลยทีเดียว เพราะเมื่อเห็นควยของเขาที่แข็งเป็นลำขนาดนี้ ต่อให้เขาหลับอยู่ ก็ไม่ได้แปลว่าจะเย็ดไม่ได้นี่…ถูกไหม ?

เมื่อความคิดของเธอแล่นมาถึงจุดนั้น ความเงี่ยนและความคันหีของเธอก็เกิดขึ้นมาโดยไม่ได้สนความถูกผิดอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าต้องมาเอาความถูกต้องเป็นที่ตั้ง เธอก็จะไม่ได้ควยอันที่ตั้งอยู่นี้หรอก นั่งจึงทำให้เธอยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะไปยืนคร่อมร่างกายของเพื่อนน้องชายเอาไว้ จับควยตั้งขึ้นให้ตรงที่ทาง ก่อนที่จะนั่งลงไปช้าๆ

ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในรูหีของเธอนั้น ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างทันที เพราะว่าควยใหญ่ของเขานั้นมันแน่นรูเหลือเกิน เรียกได้ว่ารูหีของเธอตอดควยของเขาทั้งๆ ที่ยังไม่ต้องเกร็งหรือว่าขมิบอะไรทั้งนั้น เธอค่อยๆ นั่งลงไป กัดฟันแน่น แม้ความเสียวหีนี้มันจะมากเกินกว่าที่เธอจะทนทานไหว

โดนเย็ดหีมาตั้งกี่ครั้ง แต่ก็ไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เธอเริ่มขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่เนิบช้าก่อน มองดูว่าเขาจะมีท่าทีอะไรหรือเปล่า จนสุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง มีเพียงแค่เธอเท่านั้นที่รู้สึกเสียวซ่านมากเสียจนทนไม่ไหวแล้วเริ่มเร่งจังหวะในการนั่งควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของทั้งสองคนนั้นกระทบกระแทกกันดังสนั่น

ตอนนี้เธอไม่สนแล้ว ว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมาหรือเปล่า…เพราะว่าเธอเงี่ยน

แต่ตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันก็กำลังเข้าที่เข้าทางเลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังแทรกมากับเสียงลมหายใจของเธอเบาๆ ยิ่งสัมผัสได้ว่าลำควยของเขากระดกเกร็งแข็งขึ้นมากกว่าเดิมในรูหีของเธอ มันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ร่างกายของเด็กหนุ่มนั้นเกร็งสั่นไปทั้งตัว เธอตกใจ คิดว่าเขาจะตื่น แต่ปรากฏว่าเขาเสร็จแล้วต่างหาก

ไม่มีจังหวะใดๆ ให้เธอเตรียมตัวเลย เพราะว่าเขาแตกในออกมาในตอนที่เธอกำลังขย่มควยของเขาเพลินๆ อยู่ นั่นเอง ความเงี่ยนและความลื่นไหลทำให้ทุกๆ อย่างมันคล่องตัวมากขึ้น เธอเลยขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มควยอ่อนลงไปช้าๆ จึงจำเป็นที่เธอต้องหยุดทุกๆ อย่างลง

แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้เสร็จสมตามที่ต้องการ แต่แค่นี้ก็มากพอแล้ว

เหนื่อยงานมาทั้งวัน

ได้เย็ดกันทีเดียว หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”พ่อจ๋าาาาา…ปานเสียว…” สวัสดีค่ะ ชื่อปานนะคะ ปานอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับปานค่ะที่ไม่อาจบอกใครให้รู้ได้ แม้แต่แฟนของปาน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของปานนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าพ่อเปลี่ยนไปแบบนี้ ป่านมองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ ปานก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหน ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะ ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอปานขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามปานมาในครัวค่ะ ปานกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดปานทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนม ปานใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดปานด้านหลังตัวแกสูงกว่าปานมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลางหลังปานแน่ะ “พ่ออ่ะมาทำอะไรแบบนี้ ปานก็ทั้งดึงทั้งดันมือของพ่อออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน ควยก็แข๊งแข็งไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน “อีปานมึงอย่ามาลีลาหวะกูเงี่ยนควยเต็มแก่แล้วเนี้ยม่ะมาให้กูเย็ดซะดีๆ” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆอยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…