มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ce0b8b1e0b89ae0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 6581b665aac94

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก

สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว

เราชนแก้วไป คุยกันไป เพลงมาเราก็เต้น เป็นเหมือนกับทุกๆ คู่ที่มาเที่ยวที่นี่ และสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า เริ่มดึก ความเงี่ยนก็เริ่มมา เขาเริ่มมีการโอบกอด พิงซบ ธรรมดา ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ดีเสียอีก มันจะได้มีอะไรตื่นเต้นสุดๆ จนกระทั่งเขาชวนฉันไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน

“ไปเยี่ยวเป็นเพื่อนหน่อยสิครับ”

“ไปคนเดียวสิ เดี๋ยวเรารอ”

“ไม่ได้หรอกครับ เยี่ยวไม่ได้แน่เลย” เขาทำหน้าอ้อน

“ทำไมล่ะ ?”

“ก็ควยใหญ่ครับ มันหนัก เมาแบบนี้ยกไม่ขึ้นแน่เลย”

พูดมาขนาดนี้ มีหรือที่ฉันจะยังดึงดันให้เขาไปคนเดียว ฉันเดินไปกับเขา เข้าไปในห้องน้ำรวมที่มีคนค่อนข้างแออัด แต่ไม่มีใครสนใจใครเลย เขาทำท่าเหมือนจะอาเจียน ฉันก็ยกมือของเขาขึ้นพาดบ่าแล้วพาเข้าไปในห้องน้ำ แสดงเหมือนกับว่าพาเพื่อนมาอ้วก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย พอเข้ามาถึงในห้องน้ำ เพลงก็ดังขึ้น เรียกได้ว่าสนั่นจนฟังอะไรไม่ได้ศัพท์เลยทีเดียวในเวลานี้ เขาหันมาหาฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถอดเข็มขัดแล้วปล่อยกางเกงให้ร่วงลงพื้นไปเลยง่ายๆ ฉันเองก็จะไปรออะไร ผู้ชายให้ท่าขนาดนี้ ดึงกางเกงของเขาลงมาทันทีก่อนที่จะได้พบความจริงที่เขายังคงยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะ

ควยใหญ่…ใหญ่แบบตะโกนจริงๆ เด็กอายุเท่านี้ควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาบอกกับฉันว่าตอนแรกจะเอาน้ำเยี่ยวออก แต่ว่าตอนนี้อยากจะเอาน้ำอื่นออก เพราะงั้น มันก็ต้องใช้อย่างอื่นช่วยแล้วละ ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที ท่ามกลางความวุ่นวายด้านนอก ตอนนี้เขาส่งเสียงครางออกมาใหญ่เลยพร้อมกับจับหัวของฉันแล้วกระเด้าปากของฉันรัวๆ จนฉันแทบสำลัก ควยใหญ่อยู่แล้ว ยังจะเอวดีอีกแบบนี้ก็หลงตายเลยละสินะ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ปล่อยให้ฉันดูดควยต่อขึ้นไปสักพักก็จับฉันขึ้นมายืนแล้วดูดปากจับนมฉันเป็นว่าเล่น กระซิบข้างหูว่าฉันนมใหญ่ถูกใจจังเลย แต่ก็ได้แค่นั้น เขาจับฉันหันหลังให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกระโปรงของฉันลงไปแล้วจัดการคว้าเอวฉันกระชากเข้าไปหาดุ้นควยของเขาทันที

นาทีนั้นฉันเองก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาแอ่นให้เขานั้นจัดการตัวเองแล้วดันควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันร้องซี๊ดดด….ออกมาเลยด้วยความเสียวหี ควยใหญ่ของเขามันไม่ใหญ่เปล่า ยาวอีกต่างหาก เลยทำให้เราค่อนข้างรู้สึกดีมากๆ ตอนที่เขา เริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

จากจังหวะที่เบา ช้า และเนิบนาบ เหมือนว่ามันเริ่มได้ที่ได้ทางของมันแล้ว มือของเขาที่จับเอวของฉันก็เลื่อนขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของฉันพร้อมกับสอดเข้ามาในเสื้อ จับนมฉันอีกครั้งแล้วเขี่ยสะกิดกระตุ้นความเสียวซ่านก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

นาทีนี้เหมือนเขาเงี่ยนสุดๆ และอยากจะแตกไว เลยจัดการกระหน่ำกระแทกสะโพกเข้ามาถี่ยิบ จนกระทั่งร่างกายของเขาเบียดเสียดเข้าประชิดทำให้ฉันตอนนี้กลายเป็นว่ายืนแนบที่ผนังห้องน้ำไปแล้ว สองมือของเขาจับมือของฉันเอาไว้ประสานทาบกับผนังแล้วส่งเสียงครางออกมาข้างหูพร้อมกับเริ่มรัวเอวกระเด้าเข้ามาเรื่อยๆ ท่านี้ทำให้ฉันเสียวหีจนต้องร้องครางออกมาดังลั่น เสียงลมหายใจที่ดังข้างๆ ก็ปลุกเร้าดีเหลือเกิน

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ เลย เสียว เสียว เสียวหีที่สุด ซี๊ดดด

ฉันร้องบอกเขาเบาๆ ท่ามกลางความเสียงดนตรีที่ยังคงดังสนั่นระคนกับเสียงผู้คนมากมาย ในห้องน้ำแห่งนี้กลายเป็นสถานที่แห่งความลับที่ฉันโดนจับเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าจนสองขาแทบจะอ่อนแรง เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเกร็งตัวแน่น รูหีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิมจนเขาเริ่มทนไม่ไหว เร่งจังหวะถี่ยิบ พร้อมๆ กับเริ่มเน้นจังหวะเข้ามาแบบหนักหน่วง แล้วสุดท้าย เสียงดนตรีเริ่มเบาลง แต่เสียงครางของเขากลับดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บดเบียดเข้ามา

ตัวของเราแนบกัน ฉันรู้ในจังหวะที่เขาเกร็งไปทั้งตัวก่อนที่ร่างกายจะค่อยๆ ผ่อนคลายพร้อมกับเสียงครางที่ดังอยู่ข้างหู น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะมากๆ จนฉันสัมผัสได้ แต่ก็เต็มใจ เพราะว่าไม่เคยมีเรื่องเสียวๆ ในสถานที่แปลกใหม่แบบนี้เลยจริงๆ

ฉันปล่อยให้เขาปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินออกมาในสภาพเหมือนกับว่าพาเขาเข้ามาอ้วกเสร็จแล้ว

ทั้งๆ ที่ความจริงคือเราเย็ดกันเสร็จแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์ ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…