ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย

e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b982e0b89be0b98a e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b881e0b8b1e0b89a 64fbed356c676

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย

เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี

เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ

นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ ก็พร้อมแล้ว

เราสองคนยืนอยู่ตรงหน้าหญิงสาวที่เริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมดไม่เหลืออะไร สองมือของเธอนั้นเอื้อมมาจับควยของผมและพี่เอ ก่อนที่จะกำแลพรูดไปเรื่อยๆ จนเราเริ่มควยแข็งขึ้นมา ในขณะที่สายตาของเธอนั้นจ้องมาที่กล้อง สบตากับผมผ่านเลนส์นั้น แล้วเริ่มอมควยให้เราทั้งคู่ทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

โคตรเสียว…เสียวควยมาก มากกว่าครั้งก่อนด้วยซ้ำ เธอดูดควยของผมอย่างแรงจนยืนเกร็ง มือที่จับกล้องส่องลงไปนั้นสั่นระริกเลยทีเดียว ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าไม่มีระบบกันสั่น มันจะพังพินาศขนาดไหนกันนะ ?

สาวสวยเริ่มดูดควยของเราสลับกันไปมา ซึ่งในตอนนั้นเอง หลังจากที่เธอย้ายจากผมไปอมควยให้พี่เอ เสียงพี่เอก็ครางขึ้นมาพร้อมกับที่ผมหันกล้องไปจับหน้าขอพี่เอเอาไว้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสได้ว่าพี่เอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ แล้วชักควยให้ผม

“มึงนี่มีของดีนี่หว่า” เขาพูดขึ้นมาขณะที่เริ่มบีบควยของผมเบาๆ แล้วชักควยของผมไปด้วย นั่นยิ่งทำให้ผมที่เงี่ยนอยู่แล้วนั้นค่อยๆ เกร็งลำควยให้เขาชักไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ เกร็งมากขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ ต่อให้เป็นพี่เอ แต่ถ้าผมเงี่ยน ใครก็ชักให้ได้ทั้งนั้นแหละ เพราะว่าสมัยวัยรุ่นผมกับเพื่อนก็สลับกันชักว่าวให้กันบ่อยจะตายไป

หลังจากที่ความเสียวซ่านดำเนินการไปเรื่อยๆ เธอก็นอนลงไป พี่เอรับหน้าที่ละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวหี เสียงมูมมามจากลีลาการเลียหีของพี่เขานั้นช่างกระตุ้นความเงี่ยนของผมจนขยับร่างกายไปนั่งลงที่ข้างๆ หัวของเธอ จนเธอนั้นหันมาหาผมแล้วจับควยของผมนั้นเข้าไปดูดให้อีกรอบ

เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของเธอ แต่ไม่อาจจะดังออกมาได้ เพราะว่าเธอนั้นถูกควยของผมอุดปากอยู่

พี่เอเลียหีให้เธอสักพักด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะนั่งขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…อื๊ออออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที เมื่อพี่เอดันควยกระหน่ำเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาวแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายกระตุกเร่าไปตามๆ กัน เสียงครางดังขึ้นมาจากปากของพี่เอและใบหน้าที่เสียวซ่านขณะที่ผมเองนั้นก็ค่อยๆ กระเด้าปากของเธอไปพร้อมๆ กับกล้องในมือที่ถ่ายทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่มีพลาด

ความรู้สึกนี้โคตรเสียวเลย มันบอกไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกยังไง แต่มันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียว

ไม่นานนัก เสียงของพี่เอก็ดังขึ้นมาด้วยความเกรี้ยวกราด ร่างกายของเขาอัดกระแทกเข้าไปสุดลำควยแล้วปลดปล่อยท่าทีสุขสมออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะดูดควยของผมอย่างแรงจนร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้าน

“ไม่ไหวแล้วพี่…สะ เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อือออ” ผมพยายามที่จะทนมากกว่านี้ แต่ลีลาการดูดควยของเธอมันไม่ธรรมดาจริงๆ สุดท้ายผมก็ยอมแพ้กับความเสียวซ่านนั้น ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอทันที พร้อมกับซูมกล้องเข้าไป

เธอดูดน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าออกไปแล้วอ้าปากให้ผมถ่ายในปากของเธอที่มีน้ำควยขุ่นๆ ของผมเอ่อคลออยู่ใยปากของเธอ แล้วเธอก็กลืนลงไปก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความเย้ายวน

ให้ตายเถอะ…อยากจะเย็ดอีกสักหลายๆ รอบเลย

“ขอบใจมาก” พี่เอเดินมาตบบ่าผม “พี่ว่างานน่าสนใจดี เดี๋ยวคราวหน้าพี่ให้เย็ดอีก สนใจไหมล่ะ ?” เขาหันมาถาม ในขณะที่ผมก็หันไปมองเธอที่ยิ้มอยู่ใกล้ๆ

“ให้เย็ดเหรอครับ ?”

“ใช่” เขายิ้ม “เองก็ควยใหญ่เหมือนกัน ลองดู เผื่อว่าวันข้างหน้าจะได้หาเงินจากการถ่ายหนังของตัวเองได้”

“ตกลงครับ”

ผมรับปากทันที…แม้ว่าผมจะเคยเย็ดเธอมาแล้วในรถ แต่ครั้งหน้า ถ้าได้เย็ดเธอจริงๆ แบบไม่ใช่แค่เย็ดปากแบบวันนี้ต่อหน้ากล้อง…น่าจะเป็นอะไรที่สุดยอดน่าดู

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดก่อนลาออก สาวบ้านนอก โดนควยใหญ่ตอกจนน้ำแตก แพรว เป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เธอเป็นคนน่ารัก เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานในโรงงานแห่งนี้ ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก มีแก้ม หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวพรรณขาวนวลจนน่าเมียงมอง ทำให้หลายๆ คนมักเข้ามาห้องล้อมในตัวเธอ หลงใหลในความน่ารักและการวางตัวของเธอ การเข้ามาทำงานที่นี่ เธอใช้เวลาเพียงแค่ปีเดียว ก็ขึ้นแท่นเป็นหัวหน้าแล้ว แถมยังเป็นหัวหน้าที่น้องๆ นั้นรักอย่างสุดหัวใจอีกด้วย และที่เธอเองไม่เคยจะคาดหวังเลยก็คือ มีหัวหน้าจากแผนกอื่นเข้ามาขายขนมจีบให้เธอนั่นเอง ซึ่งเขาเองก็เป็นจังภาคเดียวกันกับเธอเหมือนกัน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แต่เธอเองก็ยังวางตัวเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่อยากจะเผลอใจให้มากกว่านี้ เพราะเชื่อคำพูดของที่บ้าน ว่าเรื่องเสียว หรือการเสียตัวควรจะเกิดขึ้นในวันที่แต่งงานเท่านั้น เธอจึงยังคงความบริสุทธิ์เอาไว้จนอายุ…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…