ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b983e0b884e0b8a3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b881e0b8b9 6581b657dcde0

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด

ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร

เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ

“พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ ที่โดนปลุกเร้าอารมณ์อย่างเต็มที่ตั้งแต่ได้เห็นร่องนมใหญ่อวบอิ่มขาวโพลนของเจ้าหล่อนแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผม จับควยด้วยสองมือ ควยยาวเสียจนเมือทั้งสองแทบจะเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยของผมเบาๆ บีบนวดคลึงเคล้นเป็นไปตามจังหวะราวกับว่ารู้งานเหลือเกิน ว่าผู้ชายนั้นจะเสียวเวลาทำแบบไหน มันเลยทำให้ผมอดใจไม่ได้กดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมเสียอย่าลีลา เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาเบาๆ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในทีที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้ผมไม่สามารถนอนนิ่งเฉยได้อีกแล้ว

ผมยันตัวเองขึ้นมา จับขมับของเธอเอาไว้แล้วบังคับกดขึ้นลงโยกไหวไปตามจังหวะ ซึ่งเธอเองก็เหลือร้าย สู้ควยสุดใจ ดูดควยผมเต็มรักจนกระทั่งผมเริ่มทานทนความเงี่ยนไม่ไหว เหวี่ยงเธอลงมานอน กระชากผ้าถุงของเธอโยนทิ้งเสีย เรียวขาขาวนวลปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่หน้าสัมผัส สองขาแยกออกอย่างไม่ต้องสั่งอะไร มองเห็นแคมหีสวยอวบอิ่มอยู่ตรงหน้า หีนูนน่าเย็ดเหลือร้าย เอื้อมมือไปแหวกแคมหีออกเบาๆ กลีบหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยนก็ล่อตาล่อใจเหลือ ผมก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางเริ่มดังขึ้นพร้อมกับร่างกายดีดดิ้น ยามรูหีของเธอโดนลิ้นสากๆ ของผมตวัดปากแล้วซอกซอนเข้าไปยังโพรงสวาทที่ปริ่มน้ำนั้น ก่อนจะค่อยๆ สอดมือเข้าไป มันยิ่งทำให้เธอเสียวหีจนดิ้นพล่านแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ผมยันตัวลุกขึ้นมา มือข้างหนึ่งกำควยแน่น ใช้น้ำลายชโลมไปทั่วๆ ให้มันช่วยเรื่องความลื่นไหลก่อนจะจับจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

เสียงร้องดังขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับสองมือเรียวที่เอื้อมมาผลักหน้าท้องของผม บอกว่าพอก่อน เธอไม่ไหว แต่โดนของใหญ่มันก็ต้องแบบนี้อยู่แล้ว ผมเมินเฉยต่อคำเว้าวอนของเธอ ดันควยสอดใส่เข้าไปจนสุดลำควย เธอแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนก่อนที่จะค่อยๆ แน่นิ่งไปราวกับทำให้ตัวเองผ่อนคลาย เพราะไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้วในวันนี้ สองมือเริ่มลูบไล้สัมผัสเนื้อนางของเมียชาวบ้านก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

สองขาถูกจับแยกออกให้สามารถขยับไหวสะโพกกระเด้ารูสวาทของเธอได้อย่างเต็มที่

นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะความเสียวซ่าน สีหน้าของเธอบอกบุญไม่รับ แก้มแดงก่ำด้วยเลือดฝาด แม้ว่าทีท่าว่าเหมือนจะไม่ไหว หากแต่ปากกลับบอกให้ผมเย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เธอชอบ อยากโดนผมเย็ดมานานแล้ว แล้วการที่เธอพูดถึงขนาดนี้ ผมหรือจะปฏิเสธเธอได้ ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีเมื่อสองขาถูกรวบชิดแล้วยกขึ้นประทับย่า ยกตัวขึ้นมาชันด้วยเข่าโน้มเข้าหาเธอไปแล้วกระหน่ำลำควยที่กำลังเสียวได้ที่แรงจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน ผมปลดปล่อยเสียงครางและความเงี่ยนออกไปอย่างเต็มที่ก่อนที่เริ่มจะถึงปลายฝัน จับขาทั้งสองแยกกว้างอีกครั้ง มองดูรูหีของเธอที่ตอดควยผมเหลือเกิน กับใบหน้าของเธอที่บ่งบอกว่าเสียวหีแค่ไหน ก่อนจะระรัวสะโพกเข้าไปในเฮือกสุดท้ายที่เรี่ยวแรงยังมีส่งน้ำควยกระฉูดแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ จนเสียงครางของเธอเงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจเบาบางและร่างกายที่อ่อนปวกเปียกหลังจากที่ได้น้ำควยของผมอัดฉีดเข้าไปเต็มที่

เธอหอบเหนื่อย หันหน้ามาหาผม แล้วยิ้มออกมา บอกว่าคิดไม่ผิดเลยที่อยากโดนผมเย็ดมาตลอด

ผมเองตอนนี้ไม่รู้จะบอกยังไง ถ้าผัวมันระแคะระคายขึ้นมา

แต่ผมก็มันใจว่าถ้ามีเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้เป็นปลายทาง…มันก็จะเป็นความลับของผมกับเมียน้องรักคนนี้เสมอ ตลอดไป

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เสียงนาฬิกาปลุกเล็ก ๆ ดังกังวาลขึ้น พีท” รีบปิดเสียงแล้วพลิกตัวกลับมามองหน้าพยามบาลสาวที่นั่งเฝ้าอยู่ในห้องตรงหน้าประตู เธอกำลังมองมาพอดี ชายหนุ่มเปิดยิ้มพลางกวักมือเรียก หญิงสาวรีบลุกขึ้นเดินเข้ามาหาพลางเอ่ยถามอย่างเอาใจ “”คุณต้องการอะไรคะ”” มือสัปดนของชายหนุ่มรวบเอวพยาบาลสาวเอาไว้ แล้วซุกหน้าสูดความหอมบริเวณท้องน้อย “”คุณค่ะ……อย่าค่ะ…..เดี๋ยวใครเห็นเข้า”” “”โธ่คุณ ใครจะเห็น นี่มันห้องนอนของผม แล้วเราก็อยู่กันเพียงลำพังสองคนไม่มีใครอยู่คุณก็รู้”” “”คูรป่วยอยู่น่ะค่ะ”” “”ก๋ป่วยน่ะสิ ถึงอยากอยู่กับคุณสองคนเพื่อรักษาหน่ะช่วยผมที””””คุณเป็นอะไรอีกค่ะ”” “”ก็เจ้าหนูน้อยผมหน่ะสิ มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว”” “”อุ๊ย…ดูพูดเข้า”” เธอเอามือตีเพี๊ยะเบา ๆเข้าที่แก้ม “”ก็จริงนี่ ไม่เชื่อก็ดูสิ”” พีทพูดพลางตลบผ้าคลุมออกอย่างรวดเร็ว มองเห็นควยขนาดใหญ่ตั้งโด่เด่ “”รัชนี””มองตาลุกวาว ดวงตาหยาดเยิ้ม…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก…

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…