เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b980e0b8aae0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aa 657c7082224a9

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว

ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก ผมเลยสงสัยมาก มีวันหนึ่งพี่สาวผมเข้าห้องน้ำ ผมเลยไปค้นที่กะเป๋าถือของพี่สาวเลยพบถุงยางอนามัยหลายอัน เลยสงสัยใหญ่เลย เห็นในกระเป๋า มีเพจ ด้วย เลยเอามาเปิดดู มีข้อความเยอะแยะเลย เช่นว่าให้ไปพบใครที่นั่นที่นี่ มีนัดที่โรงแรมด้วย ผมเลยสงสัยอย่างมากเลย ผมก็เลยพยายามสืบ คือแอบตามพี่สาวออกไปแล้วก็เห็นพี่สาวออกไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายนั่งรอที่ล็อบบี้โรงแรม เขามาจูงมือพี่สาวผมขึ้นลิฟท์ไป ผมเลยกลับมาที่ห้อง รอพี่สาวกว่าพี่จะกลับมา ก็ตีสอง

พี่สาวผม ท่าทางจะดื่มเหล้ามา มีกลิ่นเหล้าผมเลย ประคองเข้ามานั่งแล้วถามพี่ว่า พี่ไปไหนมา พี่สาวบอกว่าไปเที่ยวมา ผมเลยบอกว่า ที่โรงแรม … ใช่ไหม แกทำท่าตกใจ ถามว่าทำไมเหรอ? ผมเลยบอกว่า ผมเห็นน่ะสิ แล้วพี่ทำไมพกถุงยางเยอะจังในกระเป๋า แล้วเงินพี่ได้มาจากไหน เยอะแยะเลยผมสงสัยว่า….? พี่สาวเลยถามว่า สงสัยอะไร? แกทำท่าตกใจ ผมบอกว่าพี่เป็นพวก น ศ. ขายตัวแบบที่เขาลือกันน่ะ แกปฎิเสธลั่นเลย แต่ท่าทางแกกลัวๆ ผม ผมบอกว่า ผมมีหลักฐานน่ะ พ่อรู้พี่แย่แน่เลย พี่สารภาพกับผมดีกว่า ผมพอจะช่วยปกปิดได้ พี่สาวผมไม่รับ ผมบอกว่าแล้วข้อความในเพจล่ะ สุดท้ายพี่สาวผมก็ต้องรับ ผมเลยถามว่าทำนานรึยัง แกบอกว่าเพิ่งจะทำได้แค่ 3 ครั้งเอง ผมถามว่า ทำไมล่ะพี่ พี่สาวผมบอกว่า โดนแฟนฟันแล้วทิ้ง เลิกกัน เพื่อนๆ เลยชวนไปทำ เพื่อประชดแฟนแถมได้เงินใช้ด้วย ผมถามพี่ว่า แล้ว พี่สนุกไหม แกพยักหน้า ผมเลยนึกสนุก เลยถามพี่สาวว่า ขอผมดูหุ่นพี่ได้ไหม พี่สาวผมไม่ยอม ผมบอกว่าไม่งั้นผมรายงานพ่อกับแม่แน่ สุดท้ายพี่สาวผมก็เลยยอมแก้ผ้าให้ผมดู หุ่นพี่สาวผมสวยมากเลย ควยผมเลยแข็งเลย ผมเอามือเข้าไปจับดู ผมลูบๆ คลำๆ แล้วก็ซุกหน้าลงไปกอดจูบนมพี่สาวผม พี่สาวผม ถามว่าจะทำอะไร ผมบอกว่า ขอผมเถอะ แล้วเราจะได้ไว้ใจซึ่งกันและกันได้ไง

พี่สาวผมบอกว่าไม่ดีหรอก ผมดูดนมแล้วก็เลียด้วยพี่สาวผมซี๊ดใหญ่เลย ผมเลยก้มเลียที่หม้อพี่สาวผม แกครางซี๊ดเลย ผมก็คร่อมแล้วก้มลงจูบปากแล้วงัดของตัวเองให้พี่สาวจับ แล้วผมก็ค่อยๆ อัดเข้าหม้อพี่สาว ผมกระแทกอย่างเมามันส์ แกบอกผมว่าให้เอาออกก่อน ผมถามว่าทำไม แกบอกให้ผมใส่ปลอก เพราะแกกลัวว่าจะท้อง ผมเสียดายมาก แต่ก็ต้องทำตาม แล้วก็ กระแทกใหม่ จนแกเองครางดังลั่นเลย แล้วผมก็เสร็จ พี่สาวผมก็เสร็จ แล้วผมก็บอกพี่สาวผมว่า พี่ ผมอยากจะแตกในปล่อยออกใส่ท้องพี่จังเลย ไม่อยากใส่ปลอกเลย แกบอกว่า ไว้ครั้งหลังนะ พี่จะซื้อยาคุมมากิน ผมถามว่า สนุกไหม มันส์ไหม แกบอกว่าตื่นเต้นดี แกบอกผมด้วยว่า แกเคยฝันหลายครั้งนะ ว่าเคยเอากับผมในฝัน แล้วก็ได้เอากันจริงๆ ต่อมาผมก็ได้เสียวกับพี่สาวบ่อยๆ พี่สาวผมตกลงกับผมว่า จะออกไปเที่ยว กับแขกแค่เดือนล่ะ 3 ครั้ง เพราะเงินที่บ้าน ให้มาใช้ น้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ส่งส่วยเสียว..เด้าไม่ยั้ง ”สาวใหญ่” เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วตอนน้ำท่วม แต่ผมเพิ่งจะเอามาลงแบ่งปันกัน ก็อยากจะเล่า แต่พิมพ์ไม่เก่งเลยใช้เวลานานไปหน่อย อย่าว่ากันนะ ผมกับแฟนพึ่งจะแต่งงานกันได้เดือนกว่า เรียกว่ากำลังข้าวใหม่ปลามันเลย เราซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองอยู่ย่านชานเมือง เพราะใกล้ที่ทำงานแฟน พอช่วงน้ำท่วมที่ทำงานแฟนต้องปิด แล้วให้พนักงานย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ถ้าไม่ไปก็ให้ลาออก แฟนผมก็เลยต้องยอมไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนเค้า เพราะน้ำเริ่มท่วมไปมาไม่สะดวก เราก็เลยต้องแยกกันอยู่ ใหม่ ๆ ผมกับแฟนทำใจกันไม่ได้ โทรหากันทุกคืน ทั้งเหงาทั้งเงี่ยนกันเลย เราคุยกันไปก็อ้อนกันไป ผมชักว่าวแฟนผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แฟนผมได้วันหยุดอาทิตย์ละวัน ผมก็ต้องพยายามลุยน้ำออกไปต่อรถ ผมกับแฟนเปิดโรงแรมนอนล่อกันหลายน้ำหลายดอก เอาให้หายอยากเลย ข้าวปลาไม่ต้องกินกัน…

เรื่องเสียว หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนวันฝนตก มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าฉันมานั่งเฝ้าไร่ของฉันที่กระท่อมปลายนา มันไม่ได้อันตราย เพราะว่ามันอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปไม่มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงเจ้าพายุถูกจัดเอาไว้ โชคดีที่วันนี้ฝนตกหนัก แต่ว่าไม่มีลมเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นวันที่อากาศกำลังดีเหมือนกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในชาคาเพื่อขอหลบฝน เนื้อตัวของเขาเปียกปอนไปหมด ก่อนที่เราจะทักทายกัน และฉันเองก็มีน้ำใจให้เขานั้นได้พักด้วยกันก่อน เขาหนาวจนตัวสั่น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกมาบิดเอาน้ำออกจนเอหมาด แล้วสวมกลับไปเหมือนเดิม ฉันมองเขาอยู่ไม่ละสายตา เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องของเขานั้นแน่นน่ามองเหลือเกิน เขาหันมาถามฉันว่า ทำแบบนั้นฉันโอเคไหม เพราะว่าเขามาถอดเสื้อต่อหน้าผู้หญิง ฉันเลยบอกไปว่า ยิ่งกว่าโอเคอีกค่ะ หุ่นดีมากๆ เลย แล้วกางเกงไม่เปียกด้วยเหรอคะ…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว หนูเสียว อาจารย์ทำหนูเกิดอารมณ์ หนูได้อ่านเรื่องในเว็บนี้ทำให้หนูมีอารมและนึกถึงอาจารย์มากเลยค่ะ เพราะอาจานเปงคนเเรกของหนูเริ่มเรื่องเลยดีกว่า คือตอนนั้นหนูอยู่ม.3แล้วเรียนวิชาคณิตม่ายเข้าใจเพราะหนูติดเกม เเล้วทางบ้านอยากให้หนูไปสอบโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงจ้างอาจารย์มาสอนหนูที่บ้านโดยบอกหนูว่าเรียน จันทร์-พุธ-ศุกร์ วันละ3ชั่วโมง ตั้งเเต่17.00-19.00โมงเย็น หนูก็ขี้เกลียดเรียนซิค่ะ เพราะติดเกมนินา เเต่ทามไงได้เราก็คิดเเค่เรียนๆไปเถอะ พอถึงวันนัดสอนอาจารย์มารอหนูครึ่งชั่วโมงเพราะหนูกลับมาถึงบ้านก็16.30โมง หนูก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะจะได้สบายๆเวลาเรียน พอหนูลงมาข้างล่างก็เห็นอาจารย์นั่งรอเเละวางกระดาษบนโต๊ะเต็มไปหมดเลย หนูเลยคิดว่าซวยเเระอารายจามากมายขนาดนี้ ก็เลยคิดว่าถ้าเราทำประมานว่าโง่ๆอาจารย์กะจะไม่อยากสอนเราเเน่นๆเลย พอเรานั่งก็เเนะนำตัวตามปกติ อาม่าก็ให้เราขึ้นไปเรียนในห้องนอนเราเพราะมานเงียบจะได้ไม่หนวกหู อาจารย์เป็นคนตัวสูง180รูปร่างเปงคนมีกล้ามเนื้อเเบบว่าเเข็งเเรงมาก ผิดขาว น่าตาตี๋ๆ คิ้วเข้ม คือหนูคิดว่าหล่อมากอะ เพราะมานเปงสเปกหนู ผิดจากตอนที่คิดเอาไว้คือหนูคิดว่าหัวล้าน อ้วน เตี้ย…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…