เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b895e0b989e0b8a1 657c70647eabb

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า

“มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…”

“เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ

“เอา…” เขาพูดขึ้นมาเท่านั้น ฉันเองตกใจเหมือนกันที่อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทำไมกันล่ะ ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา เพราะว่าเขานั้นมีผู้หญิงมากมายเข้ามาว่ายเวียนอยู่รอบตัว ไม่จำเป็นต้องเป็นฉันเลยก็ได้ “ถ้ามึงเอากูจริงๆ กูเอานะ…”

น้ำเสียงของเขาจริงจังเสียจนฉันรู้สึกใจเต้นขึ้นมาเลยทีเดียว ใครมันจะไปคิดว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมากันล่ะ ?

ฉันจอดรถเทียบข้างทาง เส้นทางสายเปลี่ยวในยามค่ำคืนทำให้ฉันมองเห็นเขาร่างๆ ผ่านทางไฟที่ตรงจอเลขไมล์รถ เราจ้องกันอยู่ไม่นาน เขาก็เอื้อมมือมาดึงท้ายทอยของฉันเข้าไปเหมือนกับเป็นการวัดใจว่าฉันจะปัดป้องหรือว่าขัดขืนไหม แต่ฉันเที่ยวกับเขามานานแล้ว เขาก็น่ารักและหล่อดี ไม่งั้นคงไม่มีผู้หญิงเข้ามามากมายหรอก

วันนี้ฉันเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองดู เผื่อว่ามันจะดีก็ได้

ฉันเริ่มยื่นหน้าเข้าไปหาเขา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมือเจ้าหรรมของฉันก็อยากจะพิสูจน์ของดี ลูบไล้เขาไปเรื่อยๆ จนถึงเป้าตุงๆ ของเขา สัมผัสได้ชัดว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งแล้ว เรื่องเสียวๆ เหมือนมันเป็นอะไรที่เขาคิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ฉันเลยไปต่อทันที ค่อยๆ รูดซิปของเขาลงระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมา

ควยของเขาแข็งเต็มที่เลย ควยใหญ่ใช่เล่น เต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง เขายิ้มออกมาแล้วปรับเบาะเอนจนไปจนเกือบสุด แล้วค่อยๆ นอนสบายๆ สองมือรองท้ายทอยเอาไว้ แล้วพูดว่า “เอาเลย มึงอยากจะทำอะไรก็ทำ”

เขาพูดเพราะรู้ว่าฉันนั้นอยากจะทำอะไรมากมายในเวลานี้ ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับฟังเสียงครางของเขาไปด้วย เขาค่อยๆ เปล่งเสียวออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของฉันในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความอิ่มเอิบทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบนี้มานานแล้ว…ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาอยู่กับเพื่อนของฉันเอง

ควยใหญ่ถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ห่อนที่เขาจะบอกให้พอก่อน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไปจนสุด เขาถามว่าตรงนี้เลยไหม หรือว่ากลับไปที่บ้าน

มาถึงตรงนี้แล้ว ยังจะต้องขับรถไปอีกเหรอ ทำไม่ได้จริงๆ

“ตรงนี้เลย…” ฉันรู้ว่ามันยาก แต่ว่ามันก็ไม่ได้ยากเกินใจของฉันหรอก ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ขึ้นไปนั่งบนร่างกายของเขาที่อยู่เบาะข้างคนขับ จับควยค่อยๆ ตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันที

เสียงครางของเราดังขึ้นพร้อมๆ กับ รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน ควยของเขาก็แน่นรูของฉันไปหมดในเวลานี้ มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้ ฉันจับเบาะของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มขย่มควยของเขา ในขณะที่มือของเขาก็จับบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายของฉันไปพร้อมๆ กับกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างถี่รัว

รถทั้งคันขย่มไหว โยกไปตามจังหวะแห่งความสุขสม ในขณะที่ฉันเองก็กระหน่ำเต็มที่ ความเสียวหีทำให้ฉันอยากที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาเสร็จเลยในตอนนี้ แต่เมื่อเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้ฉันยอม จะยังไงอะไรก็ยอมทั้งหมดแหละ แค่ได้ควยของเขาในตอนนี้มันก็พอแล้ว

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะบอกกับฉันด้วยเสียงอึกักว่า จะแตกแล้ว

ฉันจับเบาะแน่นกว่าเดิม ขย่มแรงกว่าเดิมจนกระทั่งร่างกายสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ มันอาจจะดูเร่งรีบไปหน่อย แต่ฉันก็พอใจอยู่นะ

แต่ถ้าจะให้พอใจกว่านี้

เดี๋ยวไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน…

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกสุดเสียวในวันสอบเสร็จ ชื่อ”ออย”ค่ะ ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 เคยได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ แล้ว ก็เลยอยากจะส่งมาบ้างออยอยู่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ซึ่งข้างๆ โรงเรียนออยก็มีโรงเรียนชายล้วนอยู่ด้วย คือวันนั้น เป็นวันสอบวันสุดท้ายของ ในวันนั้น ออยกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปฉลองที่สอบเสร็จกันที่ห้างใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหละค่ะ เราไปกินสุกี้เอ็มเคค่ะ จากนั้น เพื่อนของออยเค้านัดแฟนเค้ามาด้วย ก็เลยลงไปรับแฟนเค้าหน้าห้าง ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นเค้าก็ไปดูร้านกิ๊ฟช็อฟอีกด้านหนึ่งของห้าง ส่วนออย ออยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน จากนั้นออยก็จะไปดูหนังสือที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ตอนที่ออยไปเข้าห้องน้ำนั้น ออยรู้สึกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนชายข้างๆ โรงเรียนออย (เค้าสวมชุดนักเรียน ออยจึงรู้)…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…