เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b980e0b881e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b5 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2 6578c811e09b4

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง

สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม ฉันเองเตรียมเก็บอุปกรณ์หลังจากที่ทำงานล่วงเวลา เขาเองเดินมาเห็นฉันทำก็เลยเข้ามาช่วยฉัน แต่บุพเพมันจะอาละวาด เลยทำให้ฉันลื่นล้มลงไป ทำให้คุณจีซองนั้นเข้ามาประคองฉันไวแล้วก็ล้มตามๆ กันมา

เขามองหน้าฉัน เราสบตากัน ตอนนี้หัวใจฉันเต้นแรงมาก เพราะว่าเขาหล่อเกินไป ฉันรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และนั่นเลยทำให้ตอนที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉัน ฉันไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนอะไรเลยแม้แต่น้อย เราเริ่มจูบกันท่ามกลางผืนดินในไร่ โดยที่ต่างฝ่ายไม่มีใครพูดว่าอยากให้ย้ายที่เลย บรรยากาศตอนนี้มันมากเสียจนทำให้ฉันยอมที่จะเป็นของเขาเสียที่นี่เลย ไม่นานนัก ฉันเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งเป็นขึ้นคร่อมร่างกายของเขาเสีย แล้วค่อยๆ ลูบไล้ผ่านเสื้อกันหนาว ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรมากมายนัก แต่ก็ถอดกางเกงของเขาแล้วดึงลงมา จับควยของเขาเอาไว้ในมือ แล้วเริ่มชักว่าว

ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่นัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา เขาควยใหญ่พอประมาณ แต่ถ้าถามว่าใหญ่เท่าคนไทยที่ฉันเคยเจอมาไหม ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันไม่ได้ขนาดนั้น ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังเหมาะมือเสียมากกว่า ฉันถอกลำควยของเขาลงไปจนสุดลำ ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูของเขาถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขึ้นมาแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นเฉียบ แต่ลำควยอุ่นๆ ของเขาช่วยสร้างความอบอุ่นให้ดีเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเสียงครางเบาๆ นั้นดังขึ้นมา ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเมื่อเจ้านายกดหัวของฉันลงไปลงมิดลำควย ฉันดูดควยของเขาสู้จนสุดแรงกำลัง แล้วในตอนนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกไป ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจความหนาวแล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นมันเต็มไปด้วยไฟรักที่เผาผลาญ ฉันคร่อมร่างกายของเขา มือของเขาเอื้อมมาสัมผัสแคมหีชมพูของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยของเขา

สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา แล้วนั่งลงไปจนสุดลำควย ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา มือเอื้อมไปวางที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายแล้วขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ สีหน้าของเขาตอนนี้บ่งบอกว่าชอบเหลือเกิน ทั้งเสียวซ่านและสลับกับยิ้มออกมาเบาๆ ทำให้ฉันเองจากที่ขย่มควยของเขาเบาๆ ก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นดังสนั่นขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน…อากาศแบบนี้โดนเย็ดหีแบบนี้มีความสุขที่สุด

ฉันไม่คิดเลยเหมือนกันว่าเรื่องราวมันจะเลยเถิดมาได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณความสาว ความสวย ความนาใหญ่และหีใหญ่ของฉันที่ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเขาก็หลงเสน่ห์ของฉัน จนเวลาผ่านไป เหมือนว่าเขาเองเริ่มจะทนไม่ไหว ยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาแล้วยกตัวเองขึ้นมากลับลำเรือ ค่อยๆ วางฉันลงไปนอนราบกับพื้นดิน แล้วค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ร่างกายของเขาในเวลานี้พลิ้วไหวมากๆ แม้ว่าควยใหญ่สู้คนไทยไม่ได้ แต่ความแข็งก็ทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านได้เหมือนกัน ลีลาของเขาดีเหลือเกิน เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองขาถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขาก่อนที่ท้ายที่สุดเสียงครางลากยาวจะดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูดของเขาที่ว่ามันสุดยอดเหลือเกิน

ร่างกายของเจ้านายสั่นเกร็ง สองมือจับแขนของฉันเอาไว้แน่น ดันควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาคารูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็เต็มใจให้เขาทำตามที่ตัวเองตั้งใจ ค่ำคืนนั้นกลางสวนผัก ทำให้ฉันโดนเจ้านายเย็ด และอีกไม่กี่เดือนต่อมา ฉันก็เปลี่ยนสถานะจากคนงานเป็นเมียเจ้าของไร่ผักไปแล้วเรียบร้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่อง Family Sex เหมือนกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ? เพราะควยค่ะ ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน…