ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว

สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ

ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน และเราเลยทำความรู้จักกัน ตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะมาเจอกันที่รถไฟฟ้าแล้วไปเดินหางานด้วยกัน ฉันเองพอได้รู้จักเขาก็รู้สึกว่าอุ่นใจเหมือนกัน เขาดูเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใจดีเลยทีเดียว ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าปลอดภัยในการใช้ชีวิตที่นี่

จนกระทั่งวันที่สี่ของการหางาน เราได้รับเข้าทำงานในที่เดียวกัน ตอนนั้นเรากระโดดกอดกันอย่างลืมตัวเลย

ฉันเองก็รู้สึกหวั่นไหวเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่เจอคนใจดีแบบนี้ เย็นวันนั้นเขาเลยชวนฉันไปกินหมูกระทะ เรากินด้วยกันไปเรื่อยๆ แล้วคุยอะไรกันมากมาย จนยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกดี และพี่เขาก็ถามขึ้นมาว่า คืนนี้จะมานั่งเล่นต่อที่ห้องพี่ไหมล่ะ ?

ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่ไม่รู้ความ รู้เสมอว่าอะไรเป็นอะไร มันเลยกลายเป็นว่าฉันเองตอบตกลงทันทีเมื่อเขาชวนไปห้อง

ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องที่ใครไม่รู้ – ฉันไปห้องเขาเพื่อที่จะยินยอมเป็นของเขา อยากจะทำความรู้จักกันมากขึ้น สุดท้ายแล้วหลังจากที่เขามานั่งข้างๆ มือของเราก็เริ่มสัมผัสกัน และนั่นก็กลายเป็นว่าอารมณ์ของฉันพาเคลิ้มไปอย่างง่ายดาย

เราเริ่มจูบกัน ก่อนที่เขาจะโอบไหล่ของฉันแล้วพาให้นอนลงไปอย่างแช่มช้า

พี่เขาขึ้นมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วเริ่มถอดเสื้อของเขาออก ก่อนจะเลิกเสื้อฉันตามขึ้นไป ริมฝีปากของเขาค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ที่เนินนมของฉันพร้อมกับคำพูดที่เอ่ยออกมาด้วยความมันเขี้ยวว่าฉันนมใหญ่จังเลย ชอบผู้หญิงนมใหญ่แบบนี้มากๆ ฉันเองก็กอดเขาแล้วเริ่มลูบไล้ควานคลำไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ถ้าเขาชอบคนนมใหญ่ ฉันเองก็ชอบผู้ชายควยใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ

สุดท้ายแล้วตอนที่เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงมา ลำควยของเขาก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาทันที

ฉันปากค้างเลยแล้วยิ้ม เพราะว่าพี่เขาควยใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ฉันเลยลุกขึ้นมานั่งแล้วอ้าปากรอทันที แล้วพี่เขาเอาก็ควยค่อยๆ มาป้อนที่ปากของฉันอย่างใจเย็น ส่วนฉันเองในตอนนี้ใจไม่เย็นแล้ว อ้าปากอมควยให้พี่เขาทันทีแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างหิวกระหาย

ความสุขสมส่งผ่านมาทางเสียงครางของพี่เขา

เสียวควยสุดๆ จนส่งเสียงครางลั่นออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดลำ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิมจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยเหมือนกัน ออกแรงดูดควยของเขาอยู่อย่างเดียว จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระชากออกไปพร้อมกับลมหายใจหนักๆ ที่พ่นออกมา

เขาจับฉันลงไปนอนอีกครั้งทันที ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออก หีชมพูทำให้เขาเหมือนไม่อยากจะทนอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ เอาลำควยจ่อที่รูหีของฉันแล้งเริ่มที่จะดันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านตอนนั้นทำให้ฉันเองค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมา พี่เขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันไว้ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามในดอกเดียวจนรูหีของฉันขมิบเกร็งตอดควยของเขาแน่นกว่าเดิม

สองขาถูกจับแยกออก เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ใบหน้าของเขาในตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร ตอนนี้ร่างกายของฉันรับควยของเขาเอาไว้ได้เต็มที่แล้ว

เสียงครางของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำให้ฉันเสร็จคาควยของเขา นอนแน่นิ่งปล่อยตัวไปตามอารมณ์ ปล่อยให้พี่เขาเร่งควยซอยยิ้กๆ สร้างประสบการณ์เสียวที่ลึกล้ำเกินกว่าที่จะเคยได้พบเจอมาทั้งหมดจนกระทั่งน้ำควยของเขานั้นทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มรัก

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าวันที่ฉันได้งานทำมันจะเป็นวันเดียวกับที่ฉันนั้นได้ผัว ถ้าเล่าให้เพื่อนฟังคงจะโดนล้อจนหลานบวชแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย” เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียวกับน้องเมีย ผมมีประสบการณ์ร้อนๆมาเล่าให้อ่านกัน เมื่อประมาณเดือนตุลา นักเรียนก็ยังคงปิดเทอมอยู่ น้องเมียของผมก็เช่นกัน น้องเมียผมชื่อ ไอซ์ น้องไอซ์นี้อายุ 16 เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆน่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวไอซ์นี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ไอซ์จะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมไอซ์ก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเองไอซ์ก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานไอซ์มาหาพี่สาว ไอซ์บอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ไอซ์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามไอซ์ขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วไอซ์จะนอนเตียงเดียว กับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้องผม บังเอิญว่าก่อนหน้าไอซ์จะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ไอซ์มาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูไอซ์ลงมา แต่ไอซ์ก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆไขเข้าไปดู เห็นไอซ์กำลังอ่านหนังสือของผมอยู่ ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของไอซ์ กำลังล้วงถูไถจิ๋มอยู่ไปมาด้วย…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…