แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

e0b981e0b897e0b887e0b981e0b8a3e0b887e0b986 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 65742acdb6066

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี

แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่เพียงดวงตาเล็กๆ เท่านั้น

เขาผลักฉันลงไปนั่งแล้วรีบถอดกางเกงของเขาก่อนที่จะกระชากลงไปทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีพร้อมกับความสยิว เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกับที่ได้เห็นร่างกายของเขาที่ทั้งสะอาดสะอ้านและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อชัดเจน แถมลำควยใหญ่อีกด้วย มันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เลยจริงๆ ที่เขาอยากจะทำอะไรกับฉัน เพราะว่าในหมู่บ้านนี้ฉันเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดที่สุดแล้วนั่นเอง

“อมสิ…เอาให้เสียวๆ เลยนะ ถ้าไม่อยากตาย”

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ราวกับว่าไม่ได้อยากให้ฉันรู้ตัวตนที่แท้จริง ฉันไม่ได้สนใจเช่นกัน เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มบีบคลำก่อนจะรูดรั้งเบาๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับที่เขาเริ่มควยแข็ง

ลำควยแข็งโป๊กในเวลาไม่นานเท่าไหร่ ก่อนที่จะเป็นฉันเองที่ค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเข้าไปใกล้ๆ

เขาคิดผิดหรือเปล่า ที่คิดว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้มันเป็นเรื่องที่ฉันต้องหวาดกลัว ฉันอยากจะโดนเย็ดจะตายชัก แถมประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าฉันเองจะมีบ่อยๆ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันก่อนจะขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามา

แค่ใหญ่ก็รู้สึกดีจะแย่อยู่แล้ว…แต่นี่ยังยาวอีก เขาเริ่มกระเด้าลำควยยัดเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยของเขาอย่างหิวกระหาย เริ่มดูด เริ่มเลีย เริ่มทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาโดยที่เขาแทบจะไม่ได้ต้องสั่งอะไรอีกเลยในเวลานี้ แต่เหมือนว่าฉันคงจะไปปลุกความเงี่ยนในตัวของเขาขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขานั้นก็เริ่มผลักฉันลงไปนอน ค่อยๆ ก้าวเข้าหาแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ จนได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับเปิดหมวกขึ้นมาจนถึงริมฝีปากของเขา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าไม่ค่อยจะถูกจู่โจมอย่างหิวกระชายแบบนี้ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

เสียวหีที่สุด เลียหีเก่งจังเลย

ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ทั้งลูบไล้แล้วลงลิ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่ทำเอาฉันนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้นอยู่แล้วในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ความหิวกระหายเองก็เช่นกัน ฉันเป็นคนที่โดนข่มขืน แต่ฉันกลับพูดคำที่ไม่ควรพูดออกไป

“พี่ขาาาา…เย็ดหนูเลยพี่ แทงแรงๆ เลย หนูไม่ไหวแล้ว”

มันน่าตลกจริงๆ ที่คนอย่างฉันกลับต้องมาเว้าวอนอะไรแบบนี้ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ขอโทษที่เขานั้นทำได้เสียวเกินไปต่างหาก ไม่นานเขาก็หยัดกายขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊าาา…พี่ พี่จ๋า พี่จ๋า…ซี๊ดดด” น่าอายจริงๆ ที่ไม่มีแม้แต่ถ้อยคำจะร้องห้าม กลับบอกให้เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก และเขาก็ทำได้ดีจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในที่สุด เขาค่อยๆลุกออกไปสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ากลัวว่าจะมีใครมารับรู้เรื่องราวนี้เข้า

และน่าแปลกอีกครั้ง…ที่ฉันเองกลับหันไปคุยกับเขาด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนย่ำยี

“แล้วมาอีกนะคะพี่…”

แล้วยังไงล่ะ แค่เสียวก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว แม่ยายสะอื้น วิทย์ ไวว่อง หนุ่มฉกรรจ์สะดุ้งไปแปดตลบเมื่อประจัญหน้ากับรำภา สาวใหญ่วัย 35 ซึ่งมีฐานะเป็นแม่ยายของเขา เขาเพิ่งแต่งงานกับระวี สาวร่างเล็กหน้าตาจุ๋มจิ๋ม โดยทั้งคู่ต่างทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สุวิทย์เป็นบุรุษพยาบาล ระวีเป็นผู้ช่วยพยาบาล หลังจากสุวิทย์ใช้กระสุนเปลืองตั้งแต่นมแตกพานแล้ว ก็ชักจะเริ่มเบื่อ เมื่อเข้ามาร่วมงานใกล้ชิดกับระวีเข้า ความสนิทสนมก็กลายเป็นความรัก และนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลก็จัดการแต่งงานให้อย่างเงียบ ๆ เลี้ยงกันในหมู่พวกโรงพยาบาลด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็มาเช่าบ้านหลังกะทัดรัดสองชั้นแต่ค่อนข้างผุเก่า ราคาค่าเช่าถูกพออยู่กันได้ ในวันแต่งงาน รำภาแม่ของระวีซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่เชียงใหม่เกิดป่วยกะทันหัน ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวได้การมีครอบครัวของสุวิทย์นับเป็นความสมหวัง แต่พอถึงคราวเข้าด้ายเข้าเข็ม เขาต้องผิดหวังอย่างแรง เพราะหอกประจำตัวของเขามันเกินขนาดที่ระวีผู้มีร่างเล็กจะต้านรับไว้ได้ มันเพียงแค่จ่ออยู่ปากถ้ำเท่านั้น ถึงระวีจะหลั่งน้ำหล่อเลี้ยงออกมาช่วยให้เกิดความหล่อลื่น…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…