แอบเสียวในห้องเรียน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 65742ab68523b

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน

เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง

มือค่อยๆ สอดเข้าไปในชายเสื้อของเขาแล้วสัมผัสกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ เป็นลูกกันเลยทีเดียว เขาเป็นนักกีฬา และออกกำลังกายอย่างหนัก นั่นเลยทำให้ร่างกายของเขาไม่ว่าจะจับตรงไหนก็น่าฟัดไปหมด แล้วไม่นานหลังจากที่เราดื่มด่ำจากรสจูบที่แสนหอมหวานแล้ว ฉันเองก็เริ่มปลดกระดุมกางเกงของเขาแล้วเขาเองก็ช่วยที่จะให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงมา ทันทีที่ขอบกางเกงในค่อยๆ เลื่อนลงมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ได้เห็นความมหึมาของลำควยที่แสนสวยงามของเขา

ลำควยใหญ่เกินอายุไปมาก เต็มไม้เต็มมือ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เส้นเลือดรายล้อมยิ่งทำให้รู้สึกถึงความแข็ง ถึก และดุดันของเขา เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันเองค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปช้าๆ จนกระทั่งมันไม่สามารถห้ามใจได้มากกว่านี้แล้ว เริ่มอ้าปากแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่พี่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาลงไปเรื่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันรุนแรงมากขึ้นถึงขั้นที่ว่าเขาทนไม่ไหว เริ่มเอามือลงมากดหัวของฉัน ตอนนั้นฉันดีใจมากๆ ที่เขาสัมผัสกับฉันแบบนี้ เริ่มกดหัวลงไปถี่ขึ้น เร็วขึ้น ฉันเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของเขาจนเนื้อตัวสั่นไปหมด กระทั่งเป็นเขาเองที่พูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน เพราะว่าเขาจะทนไม่ไหวแล้ว

จากนั้นเราก็สลับตำแหน่งกัน เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ แล้วยกขาแยกออก หีชมพูจ่ออยู่ตรงหน้าของเขาที่เผยรอยยิ้มออกมาด้วยความหวามหวิวในหัวใจพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เสียวหีเหลือเกิน…พี่เขา เก่งจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปยังส่วนสวาทที่มันทำให้ฉันร้องออกมาโดยไม่อาย ยิ่งข้างล่างนั้นมีเสียงจากเครื่องเสียงที่ดังขึ้นมากลบทุกๆ อย่าง ฉันเลยไม่อายที่จะค่อยๆ จิกเส้นผมของเขาแล้วร้องครางออกมา จนตอนนี้เราทั้งคู่ก็ต่างไม่ไหวแล้วจริงๆ เขาลุกขึ้นยืน ก่อนที่ฉันจะเอนตัวลงไปนอน สองขายกขึ้นโดนเขาประคองเอาไว้ด้วยวงแขนแกร่งๆ นั้นแล้วลำควยที่แสนใหญ่ยาวก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ความสุขสมและความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงรุนแรงจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน รูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นแน่น เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วนิ่งเอาไว้ เอาใจใส่และถามฉันเสมอว่าไหวไหม เจ็บไหม แล้วความเงี่ยนมันมาถึงตรงนี้ไม่มีใครที่จะโง่บอกว่าเจ็บหรือว่าให้พอก่อนหรอก

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ ส่ายหัวบอกว่าไม่เป็นไร ทำต่อไปได้เลย นั่นจึงทำให้พี่เมืองค่อยๆ เริ่มขยับเอวโยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันและโต๖ที่ฉันนอนอยู่นั้นโยกไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่

เสียวหี เสียวที่สุดเลย…

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เรามองหน้ากัน ไม่มีสักจังหวะเลยที่ความเสียวซ่านของเขานั้นจะหยุดลง ไม่มีอะไรที่จะมาต้านความเงี่ยนของเราสองคนได้อีกต่อไปแล้วในเวลานี้

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่เขาบอกกันฉันว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจนจะแตกอยู่แล้ว

ฉันจับมือของเขาเอาไว้แน่น เราประสานมือกันเอาไว้ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น และฉันเองก็เป็นคนที่บอกเขาเองว่าให้แตกในเลย เขายิ้มออกมาแล้วเร่งควยซอยเย็ดหีของฉันยิกๆ จนร่างกายสั่นสะท้านแล้วสุดท้ายน้ำควยของเขาก็แตกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว มันเลยเป็นช่วงเวลาและความทรงจำที่ทำให้ฉันไม่ลืมเลยว่าครั้งหนึ่ง ที่โรงเรียน นอกจากความรู้แล้วฉันเองก็มีเรื่องเสียวซี๊ดกับเขาเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก “อูววว…ซี๊ดดด….สมาน สมานที่รัก อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อืมมม” ร่างกายอรชรโอบกอดชายร่างใหญ่อย่างอ้อนแอ้น ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอไว้ในวงแขน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพียงบานประตูเปิดออก หนุ่มผิวเข้มรูปร่างสูงใหญ่ยิ้มรับเธอก่อนจะดึงเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มเกมสวาทในราตรีนี้ทันที “คิดถึงนมใหญ่ของคุณนายจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ ดูดเม้มนมใหญ่ของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก ก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปอย่างแช่มช้าแต่กลับเร่าร้อน ในขณะเดียวกัน แขนเรียวของคุณผู้หญิงก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะสัมผัสตรงไหนก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ นับตั้งแต่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคราวนั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เธอติดใจและไม่สามารถเอาเรื่องของเขาออกไปจากหัวของเธอได้เลย ริมฝีปากหยาบด้านดุนดูดนมใหญ่ของเธออยู่ซ้ำๆ ส่วนมือของเธอในเวลานี้ค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ลำควยที่หลบเร้นอยู่ในชั้นในตัวบางตื่นตัว ขยายขึ้นมาจนใหญ่สมตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวกางเกงแล้วดึงลงไปช้าๆ พร้อมกับร่างบางในอ้อทมกอดที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว อาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้าน เราทั้ง 4 เลยXXX ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว นัดเพื่อนชายมาเย็ด แต่ได้อีกคนมาเป็นของแถม สวิงก็ได้ ใจหนูสู้ ตอนแรกที่นัดกันมาทำเรื่องเสียว ก็แค่คนเดียวแหละค่ะ แต่พอมาถึงแล้วเขากลับมีเพื่อนมาด้วย แถมเพื่อนของเขาเองก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคนชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็พร้อมที่จะให้เย็ดแล้ว อะไรแบบนั้นเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเองไม่สามารถที่จะให้เขารอข้างนอกตามที่ผู้ชายที่นัดมาบอกได้ “สวิงเลยไหม จะไม่ได้ไม่ต้องรอ…” เมื่อฉันเอ่ยปากออกไปแบบนั้น ดูเหมือนว่าทั้งสองคนเองก็จะเห็นดีเห็นงามไปด้วย เลยทำให้ในค่ำคืนนี้ ความเสียวซ่านของฉันมันจะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ทั้งสองคนเข้ามาในโรงรา แทนที่จะมีใครสักคนรออยู่ที่ข้างนอกเหมือนที่คิดเอาไว้ ความเงี่ยนมันตีขึ้นหน้ามาทันทีเมื่อได้เห็นทั้งสองคนยืนอยู่ตรงหน้า ฉันปี่เข้าไปเริ่มเลิกเสื้อของทั้งสองคนขึ้นมา เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน เป็นลูกๆ เลยเลย แค่เห็นเท่านี้ก็รู้แล้ว ว่ายังไงซะ คืนนี้มันต้องแซบมากๆ แน่นอนเลยทีเดียว ความต้องการของฉันทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…