มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก

ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง

เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 อยู่ และนั่นก็ทำให้ฉันเองรู้สึกว่าการที่จะโดนรุ่นพี่เย็ดบ้างมันก็เป็นอะไรที่น่าลอง เพราะที่ผ่านๆ มา ฉันเย็ดกันคนที่อายุใกล้ๆ กันทั้งนั้นเลย ซึ่งความเงี่ยนมันก็มี แต่ลีลาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เลยทำให้บ่อยครั้งที่ฉันอยากจะลองเปิดโลกดูเหมือนกัน

หลังจากินข้าวเย็นเสร็จแล้ว เพื่อนของพี่ชายก็มาหา ฉันเองขลุกอยู่กับเพื่อนในห้อง วันนี้พ่อแม่ของเธอไม่อยู่ ท่านจึงอนุญาตให้ฉันมาอยู่เป็นเพื่อนนั่นเอง เราคุยกัน ดูหนังกันแล้วเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็เห็นว่าเพื่อนหลับไปแล้ว แต่ว่าฉันหิวน้ำ เลยต้องเดินลงมาที่ห้องนั่งเล่นของบ้านที่มีตู้เย็นอยู่ตรงนั้น แต่ฉันกลับเห็นว่าพี่ชายของเธอกำลังนั่งอยู่ มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่หลายกระป๋องเหมือนกัน เขามองฉันเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ไม่มีเพื่อนของฉันแล้ว ฉันเลยมองเขากลับแล้วยิ้ม

ทันทีที่เขานั้นรู้ว่าฉันเล่นด้วย เขาก็ลุกขึ้นแล้วเดินเข้ามาหาฉันทันที บดร่างกายเข้ามาจนฉันนั้นยืนติดกับตู้เย็นเลย

“ลงมาดึกๆ ดื่นๆ รู้ไหม ว่าต้องเสียค่าผ่านทางนะครับน้อง”

“แล้วค่าผ่านทางต้องเสียเป็นอะไรคะ หนูไม่มีเงินหรอกนะคะ” ฉันเชิดอกสู้ อย่างน้อยฉันก็นมใหญ่ เขาค่อยๆ มองหน้าฉัน ไล่สายตาลงมาช้าๆ ที่เนินนมของฉัน แล้วกลืนน้ำลาย ฉันเลยรู้ทันทีว่าเขาต้องการอะไร ความที่เงี่ยนจนอยากที่จะโดนสักทีแล้วเลยจับมือของเขามาจับนมของฉัน เขาชะงักทันทีแล้วยิ้มกว้างกว่าเดิม

“แสดงว่ารู้แล้ว ว่าต้องจ่ายยังไง” ทันทีที่เขาพูดจบ มือของเขาก็เริ่มบีบคลำหน้าอกของฉันทันที แล้วฉันเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเป็นอันขาด จัดการเอื้อมมือลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วก็ต้องตะลึงไม่ต่างกันเพราะว่าเขานั้นควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านมันรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ แล้วดึงกางเกงของเขาลงมา

หน้าไม่อายจริงๆ เลยที่มาทำอะไรแบบนี้ทีห้องรับแขกแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ ไม่มีใครเห็นหรอก

ฉันจับควยของเขางัดออกมาจากในกางเกง สารภาพเลยด้วยความตกตะลึง ว่าตั้งแต่โดนเย็ดมา พี่เขาควยใหญ่ที่สุดเลย และพอได้รู้ว่าวันนี้ฉันมีของดี ก็เลยจัดการอมควยพี่เขาทันที จนเขาเสียวควยเอ่ยชมฉันไม่ขาดปากก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในลำคอ กลิ่นเบียร์โชยบางเบา

ยิ่งเมาก็ยิ่งเงี่ยน

เขาให้ฉันดูดควยอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันไปที่โซฟาแล้วให้ฉันนั่งลงไป เขาคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของฉัน แสงสว่างที่ไม่มากนักของโทรทัศน์นั้นทำให้ฉันได้เห็นรอยยิ้มของเขาเมื่อถอดกางเกงของฉันออก หีชมพูของฉันคงตกเขาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวละ เขาแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ บอกว่าฉันหีสวยจนใจเจ็บแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

เสียวมาก เสียวหีที่สุด ทั้งๆ ที่ยังไม่โดนเย็ดเลย แต่แค่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้เลยหรือ ?

ฉันค่อยๆ กดหัวของเขาลงไป เม้มปากเอาไว้แน่น ไม่กล้าส่งเสียงครางใดๆ ออกมาแล้วในตอนนี้

ปล่อยให้เขาเลียหีจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแทรกสอดร่างกายพร้อมกับลำควยที่ดันเข้ามาในร่างกายของฉันแล้วเอามือปิดปากฉันเอาไว้ ยิ้มออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันคาโซฟานั้นจนร่างกายของฉันโยกโย้ไปมาด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน

ฉันอยากจะส่งเสียงออกมา อยากจะร้องดังๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วตัวเองก็ไม่สามารถที่จะทำได้ นอกจากกันฟันแล้วเกร็งร่างกายให้รูหีขมิบเกร็งตอดควยของพี่เขาให้มากกว่าเดิม จนเขาเองก็ทนความเสียวไม่ไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวก่อนที่เสียงครางของเขาจะลากยาวขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดลำควย

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันไม่ตั้งตัว แต่ถ้าถามว่าเต็มใจไหม

แน่นอนว่าเต็มใจไม่มีข้อแม้

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว  ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด…

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…