ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน

e0b897e0b8b3e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b888e0b987e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881 64fbed25d2015

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน

เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า

“กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”

เขาตั้งใจให้เธอนั้นหัวเราะออกมา แต่เธอกลับมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เธอหน้าแดง ก่อนที่จะเดินไปใส่กลอนประตูห้อง แล้วเดินกลับมานั่ง พร้อมกับเริ่มถอดกางเกงของเขาลง ตอนนั้นเขาพยายามร้องทักท้วง แต่ด้วยความเจ็บแขนอยู่ เลยขยับอะไรมากไม่ได้เท่าไหร่ มันเลยทำให้เธอบอกกับเขาว่า

“กูจะชักให้มึงเอง มึงไม่ต้องห่วงนะ”

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาแล้วดึงกางเกงในลงมาทันที ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจนว่าเขานั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าเพื่อนของเธอจะมีของดีขนาดนี้ จากที่คิดว่าอาจจะชอบก็ได้ ตอนนี้พอได้เห็นควยแล้ว เธอชอบเขาขึ้นมาทันที ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าหายก็คงเย็ดมันส์น่าดูเลย แต่ตอนนี้ขอเธอฉวยโอกาสไปก่อนก็แล้วกัน

หญิงสาวจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักว่าวให้เขาไปเรื่อยๆ จนมันแข็งขึ้นมา ทั้งสองคนตอนนี้แทบไม่กล้ามองหน้ากันเลย แต่ความเงี่ยนและความเสียวซ่าน ทำให้เธอนั้นชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของคนไข้ดังขึ้นมาเบาๆ แล้วดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นไล้วนหัวนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

ทนไม่ไหวแล้ว…ควยใหญ่ขนาดนี้

เธอก้มหน้าลงไปอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที นั่นทำเอาชายหนุ่มอ้าปากหวอ ทำอะไรไม่ถูกก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเสียงดูดควยก็ดังขึ้นมา

เธออมควยเก๋งจนทำเอาคนที่โดนกระทำนั้นนอนครางบิดตัวไปมา ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วทำให้ร่างกายของเขาเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิมด้วยการดูดไข่ ที่มันเป็นจุดกระตุ้นเสียวจนอีกฝ่ายนั้นทนไม่ไหว ลำควยเกร็งกระดกในปากของเธอ ควยแข็งโป๊ก แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เธอชอบใจ ยิ่งควยแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งอมมันส์มากเท่านั้น

เธอดูดควยของเขาไปอย่างเคลิบเคลิ้ม จนสุดท้ายแล้วก็ทนไม่ไหว

เย็ดกูไหม ?

เธอถามออกมาแบบนั้น และโดยที่ไม่ต้องรอคำตอบใดๆ หญิงสาวลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนหันหลังให้เขา แหวกบั้นท้ายออกให้เขาได้มองเห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอเองก็คงจะทนไม่ไหวเหมือนกัน

แขนเจ็บ ชักว่าวไม่ได้ แต่ไม่ได้แปลว่าจะเย็ดไม่ได้นี่

เขาลุกขึ้นมาจากเตียง มือข้างที่เจ็บแนบลำตัวเอาไว้ มือซ้ายค่อยๆ จับลำควยที่แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งดุ้นนั้นยัดเข้าร่องหีสวยของเธอทันที ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียวแล้วดันควยเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างช้าๆ

ตอนนั้นทั้งสองค่อยๆ หมุนตำแหน่ง หญิงสาวหันหน้ามาทางเตียงแล้วโน้มใบหน้าลงไปบนเตียงนั้น ยกสะโพกให้เขาเต็มที่ ก่อนที่ชายหนุ่มที่แขนเจ็บ แต่เงี่ยนสุดๆ ก็เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชายหนุ่มเริ่มจัดระเบียบร่างกายเอาไว้ได้ เขาวางแขนที่เจ็บเอาไว้ในตำแหน่งที่ไม่กระเทือนมากนัก ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกเย็ดหีของเธอไปด้วยความเสียวซ่าน

ทางด้านหญิงสาวที่ถูกควยใหญ่ขนาดนั้นตอกกระแทก เธอแทบจะร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่กลัวเสียงมันจะดังออกไป เลยเอาหมอนมาปิดหน้าของตัวเองไว้ ปล่อยให้ร่างกายถูกตอกกระแทกต่อไปด้วยความรุนแรงและเสียวซ่าน ยิ่งแรงเธอเองก็ยิ่งชอบ ทั้งร่างกายและเตียงต่างสั่นสะเทือนด้วยแรงควยจากอีกฝ่ายที่ยังคงมีเหลือเฟือ

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงครางไม่ปรากฏ ราวกับว่าทั้งสองนั้นต่างรู้งานและสถานการณ์ปัจจุบันดี

ยิ่งกระแทกเข้ามา ความเสียวซ่านก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนสองขาของเธอนั้นแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่เธอยังได้อีก เย็ดเธอเลย เย็ดเธอแรงๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ อยากจะโดนมานานแล้ว เธอกัดฟันแน่น ปล่อยให้ร่างกายถูกตอกกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งแรง ยิ่งถี่เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเสียวซ่านจนน้ำตารื้นขึ้นมา

แล้วในตอนนั้นแรงกระแทกจากอีกฝ่ายก็แรงขึ้น หนักหน่วงขึ้น จนเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับทุกๆ อย่างที่หยุดลงไปชั่วขณะ น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอแล้วเรียบร้อย ใบหน้าของไม้ตอนนี้เคลิบเคลิ้มอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ หลายทีจนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา แล้วมองดูร่องหีสวยนั้นมีน้ำควยสีขุ่นขาวของเขาไหลออกมาข้นคลั่ก

หญิงสาวหันมามองเขา ที่ตอนนี้กำลงหอบหายใจด้วยความหอบเหนื่อย ก่อนที่ไม้จะยิ้มขึ้นมาแล้วพูดด้วยสีหน้าระรื่น

ถ้ารู้ว่าเจ็บตัวแล้วได้เย็ด กูพามึงรถล้มนานแล้ว

ทั้งสองยิ้มให้กัน ไม่ได้พูดอะไรต่อ เพราะตอนนี้ก็รู้แล้วว่าทั้งสองใจตรงกัน แถมยังเข้ากันได้อีกด้วย

แล้วก็เข้าลึกสุดๆ กันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

ปัจจุบันเมย์อายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วน!!! บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…