นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b8ab 65742aa89e832

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ

ฉันชื่อว่า เหมย เป็นลูกครึ่งจีนค่ะ ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมกับเรื่องผิวพรรณที่มันอาจจะเหมือนว่ามีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่สามารถตกผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันนั้นได้มีประสบการณ์เสียวครั้งแรกก็ใจแตกทันที กลายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวและขี้เย็ดมากๆ โดยที่ภายนอกของฉันนั้นเป็นสาวสวยธรรมดาที่ดูเรียบร้อยน่ารักคนหนึ่ง…แต่อย่าให้ได้สัมผัสตัวฉันเลย เพราะว่าฉันนั้นจะแสดงธาตุแท้ของการเป็นนักล่าออกมาให้เห็นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

เช่นกันกับคราวนี้…เพียงระยะเวลาสั้นๆ ฉันก็สามารถชวนครูออกกำลังกายขึ้นโรงแรมกับฉันได้เป็นที่เรียบร้อย และฉันไม่ได้สนด้วย ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะนี้ไม่ใช่การแย่งชิง แต่เป็นการผ่อนคลายความเงี่ยนและความเหนื่อยล้าจากการที่ต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักเท่านั้นเอง และเพราะว่าครูโหดจนทำให้ฉันนั้นท้อแล้วท้ออีก…เขาจึงต้องรับผิดชอบ

ด้วยการที่จะต้องเย็ดหีฉัน ให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคุ้มค่าที่เอาตัวเองมาโดนทารุณในทุกๆ วันนี้

เสียงอาบน้ำดังขึ้นมาในห้องน้ำระหว่างที่ฉันนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงรอเขาอยู่แล้ว เขาเปิดประตูออกมาพร้อมกับร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ชัดเจนเป็นมัดๆ เรียกได้ว่าแค่เห็นหุ่นเฉยๆ ก็น่าเย็ดแล้ว ตอนนี้พอเขาค่อยๆ ถอดผ้าเช็ดตัวแล้ววางทิ้งมันลงพื้น โทรศัพท์ในมือของฉันก็ร่วงลงไปทันที แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายคลานเข้าไปหาเขาจากบนเตียง

เขาที่ยืนรออยู่ตอนนี้ก็ชักว่าวรอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนควยแข็งตั้งโด่

เรียกได้ว่าแค่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาในเวลานี้ก็คุ้มค่ากับที่เอาตัวเข้าหาแล้วทีเดียว

ฉันนอนอยู่คนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเปลี่ยนทีท่ามาเป็นคุกเข่า แล้วในตอนนั้นก็ค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือ เขาล้อเล่นด้วยการกระดกลำควยงัดขึ้นลงอยู่ในมือประหนึ่งกับม้าพยศ แต่ก็นั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถมีอะไรที่ฉันจะปราบไม่ลง เลยจัดการอมควยเขาเสียในเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหาย ใช่…ฉันหิว

ควยคือของหวานที่ดีที่สุดของฉันในเวลานี้ ฉันเริ่มอมควยให้เขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เขาก็ยืนยิ้มมองฉันที่กำลังครอบครองลำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มพูดขึ้นมาว่าลึกอีก แล้วกดหัวของฉันลงไปช้าๆ จนความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงมากขึ้น ลิ้นของฉันวาดวนไปรอบๆ ลำควยของเขาจนเขาเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาแรงขึ้นกว่าเก่า ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ ค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียงแล้วจับฉันนอนหงายถ่างขาออก

ผิวกายขาวเนียนละเอียด หีชมพูก็ต้องเป็นเรื่องปกติเช่นกันนั่นแหละ

ฉันถูกเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ก่อนที่จะเริ่มวาดนิ้ววนไปตามเม็ดแตดและร่องหีสวยซึ่งตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเขาก็ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

เพียงสัมผัสแรกก็หวามหวิวเหลือเกินจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

กลีบถูกเขาเริ่มดูดดุนอย่างเร็วรี่มากขึ้นพร้อมกับเสียงคำรามเสียวซ่านที่ฟังดูเหมือนเขานั้นเป็นชายหนุ่มผู้หิวกระหายเสียแล้วในตอนนี้ ฉันจิกหัวของเขาเอาไว้ และเมื่อเขาเสียวเท่าไหร่ฉันก็จะยิ่งจิกหัวของเขาแรงขึ้น และยิ่งต้องการมากเท่าไหร่ก็จะกดหัวของเขาลงไป ซึ่งมันเป็นการตอบสนองที่สุดยอดมาก

เขาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่ๆ จนเสียงครางที่ฉันเคยมีมันหายไปอย่างง่ายดาย แล้วในที่สุดความสุขสมที่เนินสวาทนั้นก็ถูกควยของเขาเติมเต็มทันที ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงคำรามดังขึ้นเบาๆ ร่างกายโน้มเข้ามาหา โอบกอดกันไว้ ฉันตัวสั่นระริกในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกที่คุ้มค่าเหลือเกินให้ตายเถอะ

ความเงี่ยนของเขามันเพิ่งเริ่มต้น เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนมิดลำก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันเองในเวลานี้ไม่มีอะไรที่สามารถจะต่อต้านเขาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ควยใหญ่ก็ว่าดีแล้ว ควยยาวก็ว่าดีที่สุดแล้ว แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้วลีลาการเย็ดของเขามันจะซาบซ่านถึงใจได้มากขนาดนี้เลยทีเดียว

ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มเสียง หลังจากที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นแล้วจับขาของฉันแยกออก

เราส่งยิ้มให้ฉัน มือเอื้อมไปลูบไล้หน้าท้องของเขา

อิจฉาเมียของเขาจริงๆ ที่จะได้อยู่ในมุมมองแบบนี้เมื่อไหร่ก็ได้ ฉันเริ่มไม่เหลือเสียงครางแล้วในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่หมดแรง เร่งความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งใกล้แตกก็ยิ่งเร็ว จนสุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความลีลาดีของเขา หลับตาแน่น เกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แล้วปล่อยให้เขาละเลงลีลากับเรือนร่างของฉันให้หนำใจ ก่อนที่เขาจะตอบแทนฉันด้วยน้ำควยที่ทะลักแตกในเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก หัวสมองโล่งไปหมดในตอนนี้

แล้วฉันจะลืมมันได้ยังไงกันล่ะ

ตราบใดที่เมียไม่รู้…ฉันก็พร้อมที่จะมอบร่างกายให้กับครูเสมอนะคะ

แล้วมาเย็ดกันบ่อยๆ นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว ให้แม่ช่วยสอน ผมได้กลายเป็นผัวแม่ของเพื่อนผมเอง เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านมันแทบจะทุกคน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อมันอายุ 45 เป็นข้าราชาการ ส่วนแม่มันอายยุ 39 เป็นแม่บ้านเรียกได้ว่าเป็นลูกชายคนที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนผมมันเป็นลูกคนเดียว แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน ธันวาคม ปี 2559 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ชู้ แอบเล่นเสียวเมียเจ้านาย ผมเป็นคนไร้ญาติพี่น้อง ผมชื่อ”บิ๊ก” อายุ 20 นายท่านรับผมมาทำงานด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณไอซ์ และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณไอซ์เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าไอซ์ เฉยๆ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ ” ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณไอซ์ นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว” “ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำอาหาร บิ๊กชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ” ” อร่อยมากครับ” “ปากหวานหรือเปล่า” “จริงๆครับ คุณไอซ์ทำอาหารถูกปากผมมากเลย”…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…