นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่

เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน

เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน

วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร พาไปไหนก็ไป ขอแค่ได้เย็ดกันก็พอแล้วนั่นเอง –

และความเงี่ยนมันก็ทำงานตั้งแต่ยังไม่ถึงปลายทางด้วยแล้ว ฉันกอดเขา แต่มือมันก็ไม่ได้อยู่นิ่งสักเท่าไหร่ ฉันค่อยๆ เอื้อมมืออ้อมไปจับควยของเขา แต่ก็เริ่มจากการลูบขาไปก่อน แล้วพอมาถึงควยของเขาก็ปรากฏซ่าเขาขับรถไปด้วยควยแข็งไปด้วย นั่นเลยทำให้ตลอดทางที่ขับไปนั้น ฉันเองก็ค่อยๆ ชักว่าวให้เขาไปด้วย แล้วยิ่งได้รับรู้จากทางสัมผัสว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหนหัวใจมันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมเสียอีกในตอนนี้

จนกระทั่งมาถึงปลายทางฉันเองไม่รอช้าทันที พอเขาลงรถมอเตอร์ไซค์มา ฉันก็นั่งยองๆ รอเขาเลย เขายืนพิงรถทันทีแล้วกระชากกางเกงลง เหมือนกับว่าตอนนี้เขาเองก็เงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วอยู่เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเมื่อฉันเริ่มอมควยให้เขาได้สักพัก น้ำเงี่ยนหวานๆ ไหลเยิ้มออกมาทางรูเสียวปลายควย ฉันดูดดุนควยของเขาเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มวาดลอ้นวนไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยของเขาจนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาเริ่มจับหัวของฉันกด

ตอนนี้แหละที่ฉันชอบที่สุด

เอวพลิ้วๆ ของเขากระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาพร้อมๆ กับที่เขาเองเริ่มกดหัวของฉันลงไปตามแรงที่เข้าต้องการ นาทีนี้ฉันเองก็สู้ไม่ถอยเหมือนกัน ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้เลยว่าเขานั้นเสียวจนขาสั่นแล้วเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าพอก่อนพักก่อน

แต่พอฉันยืนขึ้น คำว่าพักมันก็ไม่มีอยู่ในสารานุกรมใดๆ ทั้งสิ้น ความเสียวซ่านหนักหน่วงและรุนแรงจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นโดนจับพิงโน้มร่างกายไปกับเบาะรถมอเตอร์ไซค์แล้วกระชากกางเกงลงทันที ในที่เปลี่ยวและแสงที่มืดสลัว บั้นท้ายของฉันค่อยๆ ถูกแหวกออกอย่างเบาๆ มือ แล้วเขาก็ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันจากทางด้านหลัง ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากๆ และเสียวหีมากๆ ลิ้นของเขานั้นเต็มไปด้วยความพลิ้วไหวจนทำให้ฉันยกสะโพกแอ่นขึ้นมาให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความปรารถนาของฉัน ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว และแน่นอนว่าถ้านานกว่านี้อีกนิดฉันเองก็คงจะเป็นคนเอ่ยปากแทนแล้ว

เขาลุกขึ้นยืน จับเอวของฉันจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ เอาลำควยของเขานั้นมาจ่อที่รูหีของฉันก่อนจะดันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านที่แสนสวยงามทำให้ฉันโดนควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นกระแทกเข้ามาไม่หยุด

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดดีเหลือเกินนะวัยรุ่นสมัยนี้

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่ฉันเองก็เริ่มขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และยิ่งมันแน่นเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเขาเองก็ต้องยอมจำนนความเสียวซ่านี้ เร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้ฉันเสียวหีจนแขนขาแทบจะอ่อนแรงแล้ว แต่ว่ามันยังไม่พอ ฉันต้องการมากกว่านี้

มือจับเบาะเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม สองขาพยายามที่จะหยัดยืนให้ลำควยขนาดมหึมานั้นกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขาครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้น ร่างกายของเรากระทบกันอย่างดุเดือดจนเสียงอันแสนหยาบโลนปะปนมากับเสียงครางของเราสองคน

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว เขาค่อยๆ พูดขึ้นมาเบาๆ แล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ตอกควยซอยเย็ดหีของฉันยิกๆ จนเนื้อตัวสั่นสะท้าน แล้วในวินาทีนั้น ฉันเองก็ต้องตกตะลึงเมื่อเขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงจนรถแทบจะล้มก่อนที่จะเกร็งทั้งตัว น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนวินาทีสุดท้าย

จนตอนที่เขาค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป ความอดทนของฉันจึงค่อยๆ จางหายไป ทรุดกายลงไปนั่งเกาะเบาะมอเตอร์ไซค์เอาไว้อย่างไม่เหลือแรงใดๆ แล้ว จนเขาต้องประคองขึ้นขึ้นมานั่งบนรถเอาไว้แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ก่อนจะถามฉันว่า พามาที่แบบนี้ชอบไหม ?

เรื่องเสียวซี๊ดดุเดือดขนาดนี้ ฉันไม่สนใจหรอก ว่าจะพาไปที่ไหน เพราะฉันบอกตั้งแต่แรกแล้ว

ขอให้ได้เย็ด เรื่องสถานที่ฉันไม่เคยเกี่ยง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี…

เรื่องเสียว อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด เปรี้ยวรู้ ว่าสถานที่แห่งนี้สำหรับพวกชายหญิงที่ไม่มีที่ไป หรืออยากจะประหยัดเงินค่าโรงแรมจะแอบมาเย็ดกัน บรรยากาศการเย็ดแบบนอกสถานที่มันก็น่าจะดีเหมือนกัน สำหรับเธอแล้วเรื่องเสียวแบบนี้เธอเองก็ยังไม่เคยลองเลย เพราะเธอรู้สึกมาเสมอว่าประสบการณ์เสียวควรเกิดขึ้นกับคนที่รักเท่านั้น และควรทำในที่ลับ ไม่ใช่มาทำกันแบบโจ่งแจ้ง เธอได้ยินมาว่าบางทีก็มากันหลายคู่แล้วเย็ดด้วยกัน…แบบนั้นมันจะไปรู้สึกดีได้ยังไงนะ จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ เขานั้นนอกใจเธอไปนัดเย็ดกับคนอื่น เธอจับได้คาหนังคาเขาตอนที่เขาออกจากโรงแรมมากับผู้หญิงอีกคนที่เขาเรียกเธอว่า “น้องที่ทำงาน” นั่นเอง เธอประกาศเลิกกับผมอย่างไม่ไยดี แล้วไล่เขาออกไปจากชีวิตเธอไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนขอให้เธอให้โอกาสเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่แค่ครั้งเดียวสำหรับการนอกใจก็เกินพอ เพราะว่ามันทำให้เธอใจสลาย ปลายไปถึงการที่เธอเองก็ใจแตกไปเลย เพราะว่าอยากรู้เหมือนกัน…ว่าไอ้การโดนคนอื่นที่ไม่ได้รู้สึกรักเย็ดมันจะรู้สึกยังไง แค่ใช้ความเงี่ยนนำทางคนเราก็สามารถเย็ดกันได้แล้วเหรอ นั่นจึงทำให้เธอมายังสถานที่แห่งนี้ ชุมชนร้างที่ไร้ซึ่งความน่ากลัว เพราะว่าที่นี่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา เธอเดินเข้าไปกล้าๆ กลัวๆ แต่พอได้ยินเสียงครางปะปน ทั้งชายและหญิงมารวมกันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดในความหมายอีกแบบ…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้…

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก “ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง” นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ “เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้”…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…