นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น

e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b894 64fc1ada1e2c5

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน ก็น่าจะไม่พ้นเธอนี่แหละ ไอ้เมฆมันเลยเย้าหยอกกับเธอ ก่อนที่เหมือนว่าเธอจะเล่นด้วย แล้วสุดท้ายก็มานั่งร่วมวงเหล้ากับผม เพราะว่าเธอเองก็เป็นคนที่ดื่มอยู่แล้วด้วย

เวลาผ่านไปดึกดื่น เราเริ่มเปลี่ยนที่จากหน้าห้องเข้ามากินในห้อง ก่อนที่เธอนั้นจะตามมาด้วยในที่สุด

ซึ่งตอนนั้นไอ้เมฆก็ถามว่าทำไมเธอจึงมานั่งกินเหล้ากับเราด้วย เธอเลยบอกว่าพวกเราน่ารักดี ดูเข้มๆ คมๆ ซึ่งแน่นอนว่างานใช้แรงงานแบบพวกผมนั้นไม่ว่าจะเข้มหรือว่าคมอะไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันก็เป็นแบบนั้น โดนแดดเผาทั้งวันขนาดนี้ ไอ้เมฆด้วยความอยากรู้อีก มันก็เลยถามเธอไปว่า ถ้าหากว่าจะเป็นเมียเราสักคนหนึ่งเธอจะเลือกใคร

เธอยิ้ม มองหน้าของเราสามคนไปมา จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเธอนั้นหลุดพูดออกมา

อาจจะเพราะเมาด้วย เลยทำให้เธอนั้นไม่สามารถสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ได้

“หนูไหมดเลย พี่ๆ สามคนน่าเย็ดกันหมด ใครเป็นผัวก็ได้”

เมื่อเธอหลุดคำพูดนั้นออกมา มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถยับยั้งอะไรได้เลย เธอพูดเหมือนกับจะบอกว่าสามารถเป็นเมียเราทั้งสามคนได้ เมื่อเรามองหน้ากันแล้วก็เลยยิ้มออกมาพร้อมกับความรู้สึกที่กำลังจะบอกเธอไปตรงๆ ว่าในคืนนี้ พี่ๆ ทั้งสามคนพร้อมที่จะเป็นผัวให้น้องอย่างพร้อมเพรียง

ครู่เดียวไอ้เมฆก็ดึงเธอเขามากอดมาหอม ก่อนที่ผมเองก็ตามเข้าไปทันทีเพราะว่ามีคนเปิดแล้ว เราสามคนต่างเริ่มซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธออย่างเต็มที่ ตอนที่เธอนั้นเริ่มค่อยๆ เคลิ้มตามเราไปเรื่อยๆ แล้วท้ายที่สุด เราก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก จนเราทั้งสี่คน หนึ่งหญิง สามชายไม่มีเสื้อผ้าปกปิดแล้ว

ตอนนี้เธอดูอึ้งๆ ที่ได้เห็นควยของเราสามคน ที่เริ่มควยแข็งชูชันขึ้นมา

คงจะควยใหญ่เหมือนที่เธอต้องการหรือเปล่า เพราะว่าเราสามคนก็ไม่ใช่ย่อยๆ เหมือนกัน สมัยที่เรียนด้วยกันก็เป็นนักเย็ดมาโดยตลอด แต่คนนี้ผมชอบจริงๆ เพื่อนก็เลยยกช่วงล่างของเธอให้ผม ในขณะที่ไอ้เจ้าของบ้านก็ขึ้นไปจูบปากของเธอ แล้วแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ไอ้ไม้จะจัดการกับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ มันทั้งจูบ ทั้งดูดดุน จนเธอส่งเสียงครางออกมา

หีชมพูน่าเย็ดน่าเลียฉิบหาย…ตอนนั้นผมพูดขึ้นมาด้วยความอึ้งเมื่อแยกขาของเธอออก ก็ไม่คิดว่าเธอจะหีสวยเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นขนาดนี้…หวานปากเลยทีเดียวเชียว

ผมเริ่มก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยก็แข็งจนเจ็บไปทั้งลำ แต่น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มแคมหีสวยของเธอก็ล่อตาล่อใจ ผมเลยเลียหีให้เธอแค่พอใจ ก่อนที่จะยกขาของเธอขึ้นมาแล้วแทรกร่างเข้าไป ก่อนที่จะเอาลำควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันที แล้วแทงเข้าไปจนสุดทาง

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที เมื่อผมเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ แทงควยเข้าไปในรูฟิตๆ ที่ลำควยของผมแน่นรูจนสัมผัสได้ถึงการตอดควยของเธอ ที่มันแน่นและดูดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลาที่ทำการขยับไหวร่างกาย ตอนนั้นเอง เพื่อนของผมก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ไอ้เมฆจัดการเอาควยยัดปากของเธอแล้วให้เธออมควยของมัน ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของเธอถี่ยิบ จนผมเองต้องเร่งจังหวะตามไปด้วย

แล้วไอ้ไม้มีหรือที่มันจะยอมแพ้ ในระหว่างที่เสียงกระแทกดังขึ้นมา ไอ้ไม้ก็คร่อมร่างกายของเธอเอาไว้แล้ววางลำควยที่กลางร่องนมของเธอ ก่อนที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดนมของเธอไปพร้อมๆ กับ ตอนนี้ไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหี หรือว่าเสียวอะไรก่อนกันแน่ มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายเหลือเกิน เธอไม่มีเสียงครางดังออกมาเลย มีเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอเท่านั้น เพราะว่าไอ้เมฆก็รัวควยเข้าไปเต็มที่เหมือนกัน

ผมเองที่เห็นเพื่อนๆ มีความสุขขนาดนั้นก็ไม่สามารถที่จะยอมมันได้เลยจริงๆ

ผมขยับร่างกายแทงรูหีของเธอเข้าไปเร็วกว่าทุกๆ คน จนเสียงครางเริ่มดังขึ้น…เสียวควยฉิบหาย

โคตรโชคดีเลย ที่ได้มาวันนี้แล้วก็ได้เย็ดเลย ไม่คิดว่าจะร่านควยขนาดนี้ ผมตะบันลำควยยัดรูของเธอเข้าไปเต็มที่ ร่างกายของเธอโยกไหวไปมาตามควยทั้งสาม ก่อนที่เสียงคำรามของพวกเราจะดังสนั่นห้อง เพราะว่าเราเสร็จพร้อมๆ กันอย่างน่าตกใจ น้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอไปเลย ส่วนไอ้เมฆก็แตกคาปาก ไอ้ไม้ก็ราดน้ำควยเต็มเต้านมของเธอเลย เสียงครางของเธอค่อยๆ ยุดลงตอนที่เราถอนควยออกมาแล้วหลับไปทั้งๆ ที่เราสามคนยังคงดื่มเหล้ากันต่ออย่างปกติสุข

แล้วก็เริ่มคิดแล้วว่า…คืนนี้มันจะไม่ได้มีผมคนเดียวหรอกที่ได้เย็ดหีเธอ

ดังนั้น นี่คือสตรีสามัญประจำกลุ่ม…เดี๋ยวดึกๆ ค่อยปลุกมาเย็ดอีกสักรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว เลขาผู้จัดการฝ่ายขาย เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับเลขาสาวสวยคนหนึ่งที่บริษัท เธอชื่อแก้วครับ เธอเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่ายขาย โชคดีที่ผู้จัดการเป็นผู้หญิงผมเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น เวลาว่างเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวช่วงปลายปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดสัมนาขึ้นที่ต่างจังหวัด แต่บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก ๆ จึงให้พนักงานขับรถไปโดยเบิกค่าใช้จ่ายจากบริษัท แก้วก็ไปกับผมทั้งขาไปขากลับอย่างเคยแต่คราวนี้ขากลับเกิดพายุฝนจนต้นไม้หักโค่นลงมาขวางทาง ทำให้เดินทางต่อไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่มาจัดการ ผมจึงชวนแก้วไปเปิดห้องที่โรงแรมนอน ห้องของเราเป็นเตียงคู่ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นแก้วอยู่ในชุดนอนแบบซีทรูหลับอยู่บนที่นอนแล้ว ผมมีหรือจะปล่อยให้เสียโอกาส ผิวที่ขาวนวลของเธอเข้ากับชุดนอนทำให้ดูเซ็กซี่จนปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้น มือของผมก็พลอยซุกซนจับนู้นคลำนี้แก้วไปเรื่อย หน้าอกของเธอแข็งกำลังดีครับ ผมเลยคลึงตรงนั้นค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาของเธอ ไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเธอจะโหนกนูนขนาดนี้ ผมจึงลองแหย่นิ้วเข้าไปจึงรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว และก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเพราะร่องเสียวของเธอมันชุ่มฉ่ำจนนิ้วผมเปียก ผมจึงบรรเลงเพลงชิวหาไปกับที่นาผืนน้อยผืนนี้ ลิ้นผมตวัดเลียตามรอยแยกของเธอจนเธอเผลอกดหัวผมลงไปเสียหลายครั้ง ผมจึงยกสะโพกของเธอขึ้นแล้วแทงลิ้นลงไปเพื่อให้ลิ้นได้สัมผัสกับร่องให้มากที่สุด สักพักรู้สึกว่าเธอจะจับน้องชายผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูรูดเล่นอย่างมันส์มือ ดูเธอมีอารมณ์มากพยายามที่จะดูดของผมเสียให้ได้…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว แทบสลบคาท่อน 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…