มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 65681c88d1922

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก

ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ

ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว จนกระทั่งเธอเริ่มเคลิ้มขึ้นมาเรื่อยๆ ผมยิ้ม ตอนที่เธอเข้ามานั่งพิงไหล่ของผม คลอเคลียกัน จนตอนที่เธอบอกว่าไม่ไหวแล้วให้ผมช่วยไปส่งที่ห้องหน่อย ผมเลยขอตัวเพื่อพาเธอไปส่ง และโดนเพื่อนๆ โห่แววกันไปตามระเบียบ แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ ทันทีที่ผมพาเธอมาที่ห้องพัก เธอทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง ผมเริ่มเลยทันที กระโจนขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกไซ้เล้าโลมเธอไปเรื่อยๆ เธอดูเหมือนมีท่าทีว่าจะขัดขืน แต่ไม่นาน เสียงครางก็ดังขึ้นมา

เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว แต่ผมมีมานานแล้ว เรื่องเสียวในคืนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นผมจะใช้เวลานี้ให้คุ้มค่า มอบประสบการณ์เสียวซ่านให้เธออย่างที่เธอจะไม่มีวันลืมมันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกตามด้วยเสื้อผ้า ไม่กี่นาทีต่อมาเธอก็ทำผมควยแข็ง ร่างกายที่แสนสวยงามนอนเปลือยอยู่ตรงหน้า เอวบาง หน้าท้องแบนเรียบ รวมทั้งนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ที่มันอลังการแบบธรรมชาติไม่ได้ทำมา

ผมขึ้นไปคร่อมร่างของเธออีกครั้งแล้วซุกไซ้ตั้งแต่ลำคอของเธอ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ กระตุ้นความเงี่ยนให้ผมเริ่มซุกไซ้เธอลงไปเรื่อยๆ จนเริ่มดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับไปมา ความเสียวซ่านในเวลานี้กระตุ้นให้เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ผมเองค่อยๆ ไล่ต่ำลงไปด้วยหัวใจที่แสนระทึก เมื่อถึงระหว่างขาของเธอ เธอก็แยกขาออกอย่างว่าง่าย เสียงลมหายใจของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าเธอนั้นเงี่ยนตามที่ผมต้องการแล้ว หีชมพูของเธอทำให้ผมเบิกตาโพลง ก็ไม่คิดว่าเธอจะงานดีขนาดนี้ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาแล้วเริ่มดูดเม้มที่เม็ดแตดของเธอ ร่างกายดีดดิ้นไปมาทันที

คงจะเสียวหีไม่เบาเลยทีเดียว

เอาเถอะน่า เรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ผมจะทำให้เธอประทับใจในควยของผมเลยทีเดียว

ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าลงไปบ้าง แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ เสียงครางระคนเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกในเวลานี้ ชักว่าวไปด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีของเธอถี่ขึ้น แรงขึ้น ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหว จับควยขึ้นมาจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ ด้วยความเงี่ยนที่ไม่อาจจะทานทน

ควยใหญ่ของผมเข้าไปในรูหีของเธออย่างไม่ยากนัก น้ำเงี่ยนของเธอเอ่อคลอเต็มรูหีแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังเสียวควยสุดๆ อยู่ดี รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนกระทั่งผมแสดงความเสียวออกมาชัดเจนทางสีหน้า ดันควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย สองมือเอื้อมไปลูบไล่ร่างกายของเธออีกครั้งด้วยความพิสมัย ก่อนที่จะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยความเสียวซ่านทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงร่างกายของเราสองคนกระแทกกันอย่างหนักแน่น มันเป็นเสียงที่ยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนผมก็ยิ่งกระแทกแรงเข้าไปยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ปลดปล่อยเสียงครางออกมาไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้วผมก็ทนไม่ไหว ไม่สนใจแล้วว่าเธอจะรู้สึกยังไง แค่ดูสีหน้าของเธอที่ล่องลอยก็คงชัดเจนแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในเวลานี้ ผมเร่งจังหวะเข้าไปเต็มที่กระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิดจนกระทั่งความเสียวซ่านมาจ่ออยู่ที่ปากทางเสียว

ผมย้ำควยเข้าไป มองดูสีหน้าของเธอ ร่างกายที่ดีดดิ้นไปมาก่อนจะอัดรักเข้าไปด้วยครั้งสุดท้ายของแรงกระแทก เสียงครางเสียงดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอ ผมดันควยย้ำเข้าไปจนอารมณ์มันเริ่มบางเบาแล้วค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา มองดูน้ำควยที่เยิ้มรูหีของเธอแล้วไหลลงไปช้าๆ

โอเค ความเงี่ยนของผมมันหมดลงไปแล้วในเวลานี้

แต่ความอยากมันยังอยู่แบบครบถ้วน

คืนนี้ผมจะย้ำให้ไม่ต่ำกว่าสามน้ำ เอาให้ละเมอเป็นชื่อผมเลย คอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…