การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน

e0b881e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b894e0b881e0b8b1e0b989e0b899e0b89be0b8a3e0b8b0e0b895e0b8b9e0b983e0b888e0b8ade0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b888 65681c84ad370

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง

“ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?”

เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า ก่อนที่จะพินิจพิจารณาอย่างถ้วนถี่ ตัดเรื่องงานออกไป เธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน นมใหญ่ เอวบางร่างน้อย ผิวขาวอมชมพู มองตรงไหนก็รู้สึกน่าเย็ดไปหมดเลยจริงๆ แค่จินตนาการว่าผมกำลังได้เย็ดหีของเธอที่ร้องครางปานจะขาดใจ ความเงี่ยนนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าผมไม่ควรจะปฏิเสธเลยจริงๆ

“ข้างหลังได้ไหม พี่มีเวลาไม่มาก ตอนนี้เวลางานพี่” ผมเสียงขรึม พยายามที่จะวางมาดให้เหมือนเดิม ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะเดินเข้าไปในป่าด้านหลัง ซึ่งมันเองก็ค่อนข้างรถและทึบเหมือนกัน แต่ก็พอจะมีช่องว่างระหว่างแมกไม้ให้แสงไฟมันส่องลอดผ่านเข้ามาเห็นกันและกันในแสงสลัว

ผมถอดกางเกงลงไปทันทีเมื่อเดินนำเข้ามาแล้วหันหน้าเข้าไปหาเธอ

เด็กสาวเดินตรงดิ่งเข้ามาทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของผมเริ่มชักว่าวเบาๆ ความเสียวและความเงี่ยนทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาอย่างอย่างไม่อาจจะห้ามใจได้ – เธอค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นมาแล้วนั่งลงไปก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมทันที เธอดูเหมือนจะเริ่มเงี่ยนไม่น้อยเพราะว่าตอนนี้ลีลาการดูดควยของเธอเรียกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วจับหัวของเธอ กดหัวลงมา

“ดูดเลย ดูดแรงๆ พี่กำลังเสียว ซี๊ดดด…….อา อา…แรงๆ เลย”

ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างต่อเนื่อง จนเธอเริ่มเหมือนจะสำลักออกมา แต่เหมือนว่าเธอยังคงใจสู้ ทั้งดูด ทั้งเลียควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มลุกขึ้นยืน ผมจับเธอหันหน้าไปอีกทางแล้วดึงกางเกงของเธอลงไปทันที นาทีนี้อยากจะรู้จริงๆ ว่าเธอจะหีชมพูขนาดไหน แต่ว่าก็เท่านั้นแหละครับ สถานที่มันไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรมากนัก ทั้งๆ ที่อยากจะแหวกแคมหีของเธอออกแล้วเลียหีให้เธออีกสักหน่อยก็ตามที

ผมจับเอวของเธอเอาไว้ ค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่ค่อยๆ ดันตัวเองเข้ามาช้าๆ รู้หีที่แสนฟิตแน่นตอดควยของผมแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่อยมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียวควยฉิบหาย แม่งเอ๊ย…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด……เสียวควยสุดๆ เลย รูหีน้องสุดยอดไปเลย ซี๊ดดด…อา อา เสียว พี่ขอเย็ดแรงๆ เลยนะครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ระ แรงๆ เลยค่ะพี่ แรงเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอจับต้นไม้ข้างหน้าเอาไว้แน่นกว่าเดิม ส่งเสียงครางออดอ้อนขึ้นมายั่วยวนให้ผมนั้นเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ ผมค่อยๆ จับเอวของเธอกดลงไป ในขณะที่เธอนั้นยกสะโพกขึ้นมายิ่งกว่าเดิม มันทำให้ผมเองสามารออกแรงกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม

เสียงเพลงเริ่มบรรเลงขึ้นมาราวกับว่าวงเปิดเริ่มแล้ว แต่แน่นอนว่าในตอนนี้ผมเองก็เปิดเหมือนกัน แต่เปิดประสบการณ์เสียวกับเธอที่ป่าข้างหลังคอนเสิร์ตในเวลางานแบบนี้ต่างหาก

“พี่จ๋า…ซี๊ดดด…ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเสียวไปหมดแล้ว อูยยย…ไม่ไหวแล้วค่ะพี่”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….พี่ก็จะไม่ไหวเหมือนกันครับ เสียวควยสุดๆ เลย อื้อ อื้อ…” ผมใส่แรงกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มกัดฟัน ความเสียวซ่านมาถึงปลายทางแล้ว เอวของเธอถูกผมกระชากดึงเข้ามาพร้อมกับกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปประหนึ่งปั้นจั่นยักษ์ที่พร้อมจะลงเสาเข็มลงไปในรูหีของเธออย่างไม่มีหยุดพัก แต่ตอนนี้มันก็ได้เวลาหยุดพักแล้ว เพราะว่าผมไม่มีเวลาจะมาอืดอาดแล้ว

ผมกัดฟันแน่น ลั่นเสียงคำรามออกมาเต็มที่ก่อนจะปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนร่างกายของเธอทรุดลงตรงหน้าของผม น้ำควยหยดย้อยลงมาจากลำควยของผมราวกับว่ามันยังออกไม่หมดเลยด้วยซ้ำ – เวรแล้วละครับ เพราะผมติดใจเข้าให้แล้ว

“นี่ถ้าพี่ขอชวนไปต่อหลังจากคอนเสิร์ตจบ จะว่าอะไรไหม ?”

“หนู…ขอคิดก่อนนะคะพี่” เธอตอบยิ้มๆ แต่สีหน้าของเธอชัดเจนแล้วว่าคำตอบมันจะออกมาแนวไหน

ศิลปินที่ขึ้นแสดงต้องประทับใจในความพยายามของเธอแน่ๆ ถ้ารู้ว่าเธอยอมให้ผมเย็ดหีเพื่อเข้าไปฟังเขาร้องเพลงแบบนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ปวช.ปี 2…ไปในห้องน้ำกัน..เข้าไปก่อนดิ เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ ม3ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักร แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกเพราะเสือกไปตรีกะอีก รร. หนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยไปขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้าง (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ ไม่เหมือนเด่วนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนเลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผม เธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คน คือบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย…ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆผมได้กะเธอ…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน…

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…