อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b8abe0b8a2e0b8b8e0b894e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0e0b895e0b988e0b8ade0b980e0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 65681c77b87ae

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ

ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ …

ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ เธอคงหลับไปนานแล้ว …
ผมอาบน้ำเสร็จก็ตรงมาที่เตียง ค่อย ๆ ทิ้งตัวลงนอน แล้วหันไปกอดภรรยาจากด้านหลังไว้ในอ้อมแขน … ผมได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแชมพูที่เส้นผมของเธอ ผมกระเถิบตัวเข้าไปจนหน้าอกชิดกับแผ่นหลังของเธอ สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากตัวของเธอ ผมเริ่มพรมจูบที่ซอกคอของเธอ … อืม … เธอพลิกตัว ตะแคงหันหน้ามาทางผม จมูกเราชิดใกล้จนแทบจะติดกัน … เธอยังคงหลับตาพริ้ม … ผมเลื่อตัวขึ้นเล็กน้อยไปจูบที่หน้าผากของเธอ แล้วใช้สันจมูกค่อย ๆ ไล้ลงมาเรื่อย ๆ … อืม … เธอขยับตัวนิดนึง … ผมประกบริมฝีปากกับเธอ ค่อย ๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากของเธออย่างแผ่วเบา เธอเริ่มตอบสนอง … เราจูบแลกลิ้นกันอย่างอ่อนโยน “ที่รักผมขอโทษนะ วันนี้ผมทำงานเพลินไปหน่อย” ผมกระซิบที่ข้างหูเธอ แล้วค่อย ๆ พลิกตัวเธอให้นอนหงาย
จมูกของผมยังคงซุกซน ซุกไซ้ไปทั่วซอกคอของเธอ เสียงคราง … อืม .. อา .. เบา ๆ ในลำคอของเธอ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น … ผมใช้ฟันขบที่ติ่งหูของเธอ มือไม้ก็เริ่มอยู่ไม่สุข … ผมประกบปากจูบกับเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากตอนเริ่มต้น ผมออกแรงดูดเม้มริมฝีปากของเธอ และสอดเกร็งลิ้น ตวัดไปมาในปากของเธออย่างเร่าร้อนและรุนแรง มือก็ขยี้ขยำนมของเธอผ่านเนื้อผ้าบางเฉียบอย่างมันมือ จนเธอต้องแอ่นหน้าอกขึ้นตามมือผม เพื่อลดความรุนแรงลง …
ผมผละออกจากปากของเธอ เลื่อนตัวลงมา งับที่หัวนมที่กำลังชูชันจนแทบจะทะลุออกจากเนื้อผ้าตัวนั้น ผมทั้งกัดทั้งดูดหัวนมทั้งสองข้าง จนเสื้อบริเวณนั้นเปียกชุ่มไปหมด ผมถกเลิกชายกระโปรงของเธอขึ้น ใช้ปลายเล็บกรีดต้นขาของเธอจากล่างขึ้นบนอย่างไม่แรงนัก แล้วแยกแคมแยงนิ้วเข้าไปในร่องเสียวของเธอที่ตอนนี้ฉ่ำชุ่มไปด้วยน้ำแห่งอารมณ์ใคร่ ผมใช้นิ้วเขี่ยร่องเสียวลากขึ้นจนถึงเม็ดกระสัน แล้วก็ลากลงไปใหม่ ลากขึ้น ลากลง อยู่หลายรอบ ยิ่งลากก็ดูเหมือนน้ำจะยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ จนผมต้องเลียปาก เมื่อถึงรสชาตที่กลมกล่อมหอมหวานของน้ำนั้น การเสียดสีทำให้ก้นของภรรยาผมแทบไม่ติดกับพื้นเตียง ผมจัดการถอดชุดนอนของเธอออก … หน้าอกลมกลึง ป้านหัวนมสีชมพู เอวคอดเว้าได้สัดส่วน หน้าท้องแบนราบ สะโพกผายนิด ๆ และเนินสวาทที่ได้รับการตัดแต่งขนเป็นอย่างดี กับผิวขาวเนียนปราศจากเม็ดสิว ริ้วรอย และเซลล์รูไรท์ ทำให้ผมเกิดอาการเหมือนเสือสมิงที่หิวโซ แล้วบังเอิญได้เจอกับสมันน้อยเหยื่ออันโอชะ ทำให้ต้องออกแรงไล่ตะครุบตะปรบกินสมันน้อยตัวนั้นให้ได้
ผมใช้ปากและลิ้นไล่เลียเหยื่อที่นอนหงายอยู่ตรงหน้าทั่วทั้งตัวอย่างหื่นกระหาย ไล่มาถึงเนินสวาท … ผมออกแรงงับตรงโคกสูงนั้น เป็นการเตือนว่า … อีกซักพัก จะได้พบกับความเสียวสะท้านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน … ผมลงลิ้นไล่เลียวนอยู่ที่เม็ดเสียวของเธอ ทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งเกร็งลิ้นแตะไปมา จนเธอต้องเอามือมากำเส้นผมของผมไว้ … ระหว่างที่ลงลิ้นเล่นเม็ดเสียว ผมค่อย ๆใช้นิ้วแยงเข้าแยงออกที่ร่องเสียวของเธอ จากหนึ่ง เพิ่มเป็นสอง และคับแน่นที่สามนิ้ว … อืม … มันส์มาก … น้ำของเธอก็เยอะ ผมลากน้ำจากร่องเสียวลงล่าง จนมาถึงประตูหลัง แล้วค่อย ๆ หมุนนิ้วสอดเข้าไป … โอ้ว … อา … เธอเริ่มบิดตัวไปมา … ตอนนี้นิ้วผมอยู่ที่ประตูหลัง ปากผมก็ดูดเลียที่ร่องเสียว ดูดน้ำสวาทที่แสนหอมหวานกินอย่างสำราญใจ ผมจับเธอ นอนคว่ำในท่าคุกเข่า กัดก้นขาว ๆ ของเธอจนเป็นรอยฟัน .. ซี้ดส์ .. โอย .. ซี้ดส์ .. เธอคงเจ็บเล็กน้อยแต่ก็ชอบ .. ก้นเธอขาวเนียนกลมกลึงไม่มีรอยของผดหรือสิวเลยแม้แต่น้อย … ผมยืดตัวขึ้น … จับเจ้ามังกรน้อยของผมที่เตรียมพร้อมเข้าสำรวจภายในถ้ำ มังกรน้อยของผมคงกระหายน้ำมาก จึงเลือกที่จะแทรกตัวเข้าไปในร่องเสียวก่อน … ผมเริ่มออกแรงโยก โยกซ้าย โยกขวา จนมังกรผมมุดเข้าไปจนมิดลำตัว แล้วออกแรงกระแทก … ผั่บ ๆ ป้าบ ๆ … เธอก็ใช่ย่อย … เด้งสะโพกรับการกระแทกของผมอย่างไม่ยอมแพ้ … โอ้ว … ซี้ดส์ … อืม … อา … ทั้งมันส์ ทั้งเสียวอย่าบอกใคร …
ผมคามังกรน้อยของผมไว้ในร่องเสียว นาบตัวลงกับแผ่นหลังของเธอ เอื้อมมือไปบีบเค้นที่หัวนม สลับกับขยำนมของเธออย่างสนุกมือ “หยุดทำไมล่ะคะ … อืม … นะ … ได้โปรดต่อเถอะ … เริ่มเสียวแล้ว … นะ ได้โปรดเถอะ” ผมได้ยินเสียงเธอกระเส่าอ้อนวอนผม ผมใช้ปากจูบที่แผ่นหลังของเธอ และดูดจนเป็นรอยแดงหลายที่ด้วยความหมั่นเขี้ยว ผมเริ่มยืดตัวขึ้นอีกครั้ง … กระแทกต่อได้อีกไม่กี่ครั้ง มังกรน้อยของผมก็ทำท่าอยากจะพ่นไฟซะงั้น … ผมดึงเจ้ามังกรน้อยออกมา … แล้วจับมันเข้าไปที่ประตูหลังของเธอ … “โอ้ว … โอ … โอ้ว …” ความคับแน่นทำให้เราสองคนครางรัวกระเส่าจนฟังไม่ได้ศัพท์ …
บางครั้งลีลาร่วมรักบางท่า ก็ทำได้ยาก แต่เพื่อคนที่เรารัก เราก็จับเป็นต้องทำ … ผมก้มตัวลงเล็กน้อย ใช้สองนิ้วสอดเข้าไปที่ร่องเสียวของเธอ ชักเข้าชักออก สลับกับการคว้านไปทั่ว ๆ ส่วนมังกรน้อยของผมก็ยังคงเข้าสำรวจถ้ำประตูหลังของเธออยู่ … “โอ้ว … เสียว … เสียวเหลือเกิน … อย่าหยุดนะคะ … ต่อเนื่องเลย … โอ …” ผมเริ่มเร่งจังหวะแบบทุกทิศทาง “ไม่ไหวแล้วนะครับ … เสร็จพร้อม ๆ กันเลยนะ” ผมดึงนิ้วออกจากร่องเสียว ย้ายมังกรน้อยมาที่ถ้ำด้านหน้า แยงยนัดไปจนมังกรหายมิดเข้าไปทั้งลำตัว ผมเงยหน้ามองเพดาน ระบายลมหายใจยาว ๆ เด้งซอยถี่ยิบ เสียวแทบขาดใจ … “โอย … ไม่ไหวแล้ว … ไม่ไหวแล้วจริง ๆ” …. “แตกในเลยนะ” …. “อา……………………..” เธอนอนคว่ำลงกับพื้นเตียงหายใจระทวย ตัวผมก็นาบทับลงไป พรมจูบไปที่คอของเธอ จับหน้าเธอมาจูบกับผม เรานัวเนียกันอีกซักพัก ก่อนที่จะเพลียหลับไปพร้อม ๆ กัน

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…