เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว

e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b984e0b897e0b8a2e0b89ae0b989 65681c64b5c45

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว

ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร

ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก

ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ และอบอุ่น

พ่อแม่ของเขาไม่อยู่บ้าน โอกาสที่เหมาะขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว และใช่…ฉันมาเพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว

การชวนมากินข้าวมันก็แค่การชวนเย็ดทางอ้อมเท่านั้นแหละ นั่นจึงทำให้ทันทีที่ฉันมาหาเขา ไม่มีกับข้าวสักอย่างวางอยู่บนโต๊ะ และฉันเองก็ไม่ได้ซื้ออะไรมา ฉันหิวควยไม่ได้หิวข้าวนี่นา หลังจากที่นั่งดูหนังกันไปสักพัก เขาก็เริ่มเข้ามานั่งใกล้ๆ แล้วโอบไหล่ฉัน ฉันเลยให้ท่าเขาด้วยการเอนหัวพิงไหล่ของเขาตอน แล้วทุกๆ อย่างมันก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น

จับมือ หอมแก้ม แล้วเริ่มจูบกัน

โซฟาตัวเก่าในเวลานี้เป็นเหมือนสังเวียนรักของเราแล้ว สองคนเริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมาก่อนที่จะจบลงด้วยการที่ฉันนั้นคร่อมอยู่บนร่างกายของเขา ความแนบชิดทำให้รู้ว่าตอนนี้เขานั้นควยแข็งแล้ว ขาข้างหนึ่งถูกจับวางลงที่พื้น ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ทันทีที่พ้นปลายควยขึ้นมา ลำควยของเขาก็กระดกตั้งขึ้นมา ควยใหญ่ผิดกับรูปร่างเจ้าตัวอย่างเห็นได้ชัด ควยดำเมี่ยม สีคล้ำเข้มแต่กลับดูสะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานลงไปช้าๆ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงจนเสียงครางของเขาดังขึ้นไม่ขาดสาย ความสุขสมเริ่มอัดแน่นขึ้น ฉันทั้งสูดดมและเลียไปรอบๆ ลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากครอบลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้น ควยของเขาเต็มปากเต็มคำมากๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลงไปพร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเขาเองก็ค่อยๆ ขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าปากของฉันสวนขึ้นมาก่อนที่จะขยับตัวขึ้นมานั่งกดหัวของฉันขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการซึ่งฉันไม่เคยติดเลย

เสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีความสุขจากการกระทำของฉันอย่างชัดเจน ไม่นานเขาก็ทอดกายของฉันลงไปนอนแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันบ้าง ท่าทีที่แสนช่ำชอง มูมมามและตะกละตะกลามนั้นทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างไม่หาย

เขาแหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นเข้ามาเลียหีของฉันได้อย่างถูกจุด ลิ้นสากๆ ของเขาตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด กดหัวของเขาลงไปยิ่งทำให้เขานั้นละเลงลีลาเรียวลิ้นมากขึ้นก่อนที่จะแทรกนิ้วเข้ามา จนฉันเองที่ทนไม่ไหว บอกให้เขาพอแล้วเย็ดฉันได้แล้ว…เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้มด้วยท่าทีทะเล้นสุดใจก่อนที่จะค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แม้ว่ามันจะมีน้ำหล่อลื่นช่วยแล้ว แต่ว่าเวลานี้ก็ยังคงสัมผัสได้ถึงความแน่นและตอดควยของเขาจากร่างกายของฉันได้อย่างชัดเจน เพราะว่ามันเสียวมากๆ จนฉันแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว สองมือจับอะไรก็ได้ที่จับได้ก่อนจะค่อยๆ รับแรงกระแทกจากเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันโดนเขาขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขาทำเร็วเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งเสียวเท่านั้น

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ว่าเสียงครางของฉันที่เปล่งออกไปตลอดจังหวะกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันในตอนนี้เหลือเพียงแค่ลมหายใจและเสียงที่แหบพร่า ลำคอร้อนผ่าวไปหมด นานเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน เขาทำให้ฉันแทบจะคุมตัวเองเอาไว้ไม่ไหวแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเร่งจังหวะมากขึ้น

ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านที่ทำให้รู้สึกเหมือนจะขาดใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง

เขาทำให้ฉันเสียวจนหมดแรงก่อนที่จะเสร็จตามหลัง แตกในจนน้ำควยเยิ้มรูหีของฉันเข้ามาทุกหยด ย้ำจนถึงหยดสุดท้ายก่อนจะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันอิ่มเอมขนาดที่ว่าไม่ต้องขอรอบสองเลย เสียวจนหมดแรงมันเป็นแบบนี้นี่เอง

นี่แหละค่ะเสน่ห์ของผู้ชายบ้านๆ …ความลับของเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันไม่อยากจะบอกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…