รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม

e0b8a3e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1e0b899e0b888e0b899e0b8abe0b989e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988 65696e11c9362

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม

เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่เราก็สนิทกันเพราะว่าฉันนั้นต้องมานั่งรอผัวตัวเองที่หน้าบริษัทแบบนี้ทุกวันแหละ

และพอเขามารับฉัน กลับไปบ้านก็ต้องอยู่กับความระแวง เข้าใจว่ารัก แต่แทนที่จะมาระแวง คนจะเอาเวลาไปทำการบ้านดีกว่า หึงแต่ไม่เคยจะทำการบ้านเลย เรื่องเสียวกลายเป็นส่วนประกอบที่ถูกมองข้ามเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เช้าเย็ด เย็นเย็ด เอะอะก็เย็ด มันทำให้ฉันได้รับประสบการณ์เสียวในแบบที่ไม่เคยรับมาจริงๆ แต่ทุกๆ ความสัมพันธ์มันก็มีช่วงแรกอยู่แล้ว ดังนั้นท้ายที่สุดเขาเลยกลายมาเป็นแบบนี้ และเพราะว่าเขาระแวงฉันเกินไปที่แหละ ฉันจึงมีเวลาที่จะได้รู้จักกับยามหนุ่มสุดหล่อน่ารักคนนี้มากขึ้น เขาชื่อว่า “ก้อง”

ก้องเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกที่ช่างพูดช่างคุย ชวนคุยในเรื่องที่ฉันสนใจและต่อบทสนทนากันอย่างออกรสออกชาติ จนกระทั่งฉันเริ่มไว้ใจเขาและระบายความรู้สึกตอนที่ได้อยู่กับแฟนคนนี้ออกมาอย่างอัดอั้นตันใจ ก่อนที่จะถามเขาไปว่า ยามใหม่ก็น่ารักนะ ถ้าจับทำผัวจะหึงแบบนี้ไหมเนี่ย เขายิ้มๆ แล้วบอกว่า หึงแน่ครับแต่ไม่ขนาดนี้ แต่ถ้าพี่สนใจอยากลองเป็นผัวแบบหยอกๆ ก่อนก็ได้นะครับ ตอนแรกฉันไม่รู้ว่าเขานั้นหมายถึงอะไร จนตอนที่เขานั้นเริ่มหยอดฉันทุกๆ วัน ความน่ารัก รอยยิ้ม ความทะเล้นของเขาทำให้ฉันอ่อนไหว

และการที่แฟนของฉันไม่ให้ฉันกลับบ้านเองเพราะว่าจะไปเจอผู้ชายที่อื่น งานนี้เขาผิดเต็มๆ เพราะว่าฉันเจอผู้ชายที่จุดรอรถเลยทีเดียว ตลกร้ายสุดๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของฉันกับก้องเริ่มเดินหน้าไปเรื่อยๆ นั่งรอข้างนอกก็กลายเป็นไปนั่งตากพัดลมกับเขาให้ห้องยาม ซึ่งเป็นกระจกทึบ การได้เจอเขาในระยะประชิดทำให้ฉันสังเกตเห็นได้ว่าเขาหน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว หล่อจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แล้วเพราะหลังๆ ฉันกับแฟนทะเลาะกันบ่อยขึ้นเรื่องที่เขาปล่อยให้ฉันรอ ฉันเลยมีความรู้สึกหวั่นไหวกับก้อง ฉันผิดเอง ฉันยอมรับ เพราะว่าฉันเป็นคนที่เริ่มจูบกับเขาก่อน

แต่เขาก็ผิด ที่เขาไม่ยอมให้ฉันหยุด และยังคงจูบตอบฉันกลับมาด้วยความเสียวซ่านและร้อนแรง จูบที่แสนดูดดื่มทำให้เราเริ่มกอดกันแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการนัวเนียที่เขาเริ่มซุกไว้สันจมูกไปทั่วร่างกายของฉัน จนกระทั่งเสื้อผ้าหลุดลุ่ยออกไปจนหมด ฉันค่อยๆ นั่งลงไปกับพื้น แล้วถอดกางเกงของเขา ในขณะที่ท่อนบนยังคงทำงานต่อไปเวลาที่มีรถผ่านมา แต่ท่อนล่างมีเพียงควยใหญ่ที่แข็งขืนตั้งตรงต่อหน้าของฉันในเวลานี้

น้ำลายของฉันไหลเป็นทางในตอนที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาชัดๆ ก่อนที่จะรีบจัดการอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนทำให้เขานั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ห้าม ลำควยใหญ่เต็มปากถูกฉันรีดเค้นเอาความเสียวซ่านออกมาจนหมด กระทั่งเขาทนไม่ไหว จับฉันลงไปนอนกับพื้น แล้วค่อยๆ แทรกกายเข้ามา เขาบอกว่าฉันหีชมพูฯเย็ดมากๆ แค่ว่าถ้าจะให้เลียหีให้ตอนนี้มันคงกินเวลาเกินไป ระหว่างฆ่าเวลา เรามาฆ่าความเงี่ยนกันก่อนดีกว่า

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ จับควยอันแสนใหญ่ยาวมหึมาตรงข้ามกับร่างกายที่ดูผอมบางนั้นแหย่สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีก่อนที่จะดันเข้ามาจนหลุดและหลับตาแน่น เสียงครางระคนกับเสียงลมหายใจก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านนี้มันช่างวิเศษนัก นี่เป็นประสบการณ์เสียวที่เป็นเหตุการณ์นอกสถานที่ของฉัน แต่สารภาพตรงๆ ว่ามันไม่เลวเลยทีเดียว

ฉันปล่อยให้เขากอบโกยความสุขจากร่างกายของฉัน ที่แค่นอนให้เขาเย็ดหีเฉยๆ ก็มีความสุขและรู้สึกปลดปล่อยความเครียดอย่างน่าประหลาด เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ทั้งแรง ทั้งเร็ว และทั้งลึกจนทำให้ฉันนอนแอ่นขึ้นมาจากพื้นด้วยความเสียวหีเลย เด็กสมัยนี้มันเย็ดเก่งเหลือเกินจริงๆ เพราะว่าเขาเย็ดฉันเสียจนต้องพลีกายให้เขาแตกในตามที่เขาปรารถนามาตั้งแต่แรกแล้ว และปล่อยให้ฉันค่อยๆ นอนเอนกายให้หายเหนื่อย และโชคก็เข้าข้างเหลือเกิน เมื่อหลังจากนั้นผัวของฉันก็ขับรถเข้ามา เป็นจังหวะที่ฉันแทบจะหายเหนื่อยและสวมใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้ว

ก่อนที่ฉันจะจากไป ฉันต้องนั่งรถกับแฟนเพื่อมาให้ยามหนุ่มน้อยควยใหญ่เลื่อนกระจกให้ ฉันยิ้มให้เขาแล้วขยิบตาครั้งหนึ่ง สื่อความหมายว่าหลังจากนี้ ถ้าฉันยังต้องรอผัวอยู่ที่นี่และเขาเองก็ยังไม่เปลี่ยนเวรไปผลัดอื่น

มันน่าจะเป็นการรอผัวมารับที่มีเรื่องเสียวเต็มไปหมดแน่นอน ซึ่งสำหรับฉันมันก็ดีนะ

อ่านเรื่องเสียวมาเป็นร้อยๆ เพิ่งจะได้เขียนเรื่องของตัวเองก็แบบนี้แหละ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรก หากว่าผิดพลาดประการณ์ใดก็ขอแก้ไขในครั้งหน้าที่มั่นใจว่าจะได้เขียนกลับมาอีกครั้งแน่นอน ตราบใดที่น้องยามสุดหล่อ สุดใหญ่ สุดมันส์ของฉันยังคงทำงานอยู่ที่นี่ละนะ เพราะว่าอยู่กับฉันมีแต่ได้กับได้

ได้เย็ด ได้หมด ได้ทั้งวัน โปรเย็ดฉันเท่าที่คุณต้องการได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…