สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988 656579721fba6

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

“มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย”

“แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์”

“มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย อย่างน้อยก็ดีกว่าควยปลอม”

หลายๆ คำพูดที่ทำให้เธอเริ่มอยากจะพิสูจน์ความใหญ่ยาวของหนุ่มใต้ทำให้เธอเลือกที่จะชวนเขาคุยบ่อยๆ เวลาที่ต้องนั่งวินของเขาไปเรียน จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เธอโทรให้เขาไปรับในช่วงเวลาสามทุ่มทั้งๆ ที่เขาหมดเวลาไปแล้วแต่เขาก็ยังเต็มใจจะไปรับเธอ ทำให้ตอนที่เธอลงรถแล้วก็เดินนำหน้าเขาไปเลยแล้วหันกลับมาปลายตาหว่านเสน่ห์ให้ชายหนุ่ม

“ค่าโดยสาร ไอ – เอา – บนห้องนะคะพี่”

คำพูด แบบตา และน้ำเสียงของเธอสร้างความครั่นเนื้อครั่นตัวให้กับเต้เป็นอย่างมาก เขาเดินตามเธอไปติดๆ จนกระทั่งเข้าไปในห้องของเธอ หญิงสาวหันมาแล้วเหยียดแขนโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ใกล้กว่าที่คิด นมใหญ่ของเธอแทบจะชนเขาอยู่แล้วในตอนนี้

“พี่จะเอาค่าโดยสารเลยไหมคะ จะเอาตรงนี้ หรือว่า…เอาบนเตียงดีคะ”

“เอ่อ…ถ้าเป็นน้องหญิง พี่เอาได้หมดเลยครับ” เขาพูดด้วยท่าทีขวยเขิน แต่ว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในระดับสายตาของเขาแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ย่อตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาก่อนที่จะรูดซิปกางเกงของเขาลงแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยของเขาออกมาจากกางเกงในตัวน้อย มันเป็นความเงี่ยนที่เขาไม่ทันตั้งตัว แต่ควยตั้งแล้วในตอนนี้

ทันทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ คงไม่ได้สังเกต ว่าหญิงมองดูดุ้นสวรรค์นั้นด้วยดวงตาที่เบิกโพลง…ควยใหญ่อย่างที่ใครต่อใครบอกมาจริงๆ มือเอื้อมไปจับดุ้นเนื้อนั้นอย่างเขินอาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาช้าๆ สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นจนเต้ไม่สามารถอยู่เฉยได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมาก่อนที่หญิงจะอ้าปากอมควยให้เขา

มันช่างเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาจริงๆ

ควยใหญ่จนคับปากไปหมด เธอไม่ได้อยากจะคิดเลยว่าถ้าต้องโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเสียวแค่ไหน

อาจจะเสียวถึงตายเลยก็ได้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ ไปกับเสียงครางอย่างสุดเสียงของเต้ เขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอจนอีกฝ่ายน้ำตารื้น จับจับร่างกายของเธอไปนอนลงบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ควยที่ว่าแข็งอยู่แล้วก็ชูชันขึ้นมาอีก หีชมพูขนาดนี้เขาแหวกออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นไปมาแต่เวลานี้เธอไม่อาจจะต่อต้านสัมผัสแห่งความเสียวซ่านใดๆ ได้อีกแล้ว

หญิงสาวนอนแผ่ให้อีกฝ่ายสร้างความสุขสมให้เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มจับควยดุ้นยักษ์นั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหล่อลื่นที่มีทำให้สามารถสอดใส่เข้าไปได้แต่ความมหึมาของมันก็ทำให้เธอร้องลั่นออกมาอยู่ดี

ทว่าในเวลานี้ เต้ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน

รูหีของเธอโดนบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นหนักจนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ ความคล่องตัวก็ทำให้ชายหนุ่มเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันสาแก่ใจหับที่อยากจะเย็ดเธอมาเนิ่นนาน

เย็ดให้มันสมกับที่ผู้ชายมากมายอยากจะทำแต่เธอกลับเลือกเขา

เสียงร่างกายกระแทกกันดังระรัวขึ้นมาในห้องแต่กลับถูกเสียงครางเล็กแหลมสูงของหญิงสาวนั้นดังแทรกขึ้นมากลบจนมิด แม้ว่าร่างกายเหมือนจะไม่ไหวแต่เธอกลับไม่มีสักคำที่จะบอกให้เขาหยุด เพราะว่าเวลานี้เธอมีความสุขมากกว่าที่เคยผ่านๆ มา

ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

สองขาของเธอนั้นถูกจับขึ้นพาดบ่า ก่อนที่ร่างกายของเต้จะขยับเข้ามาแนบชิดยิ่งกว่าเดิม จังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นรุนแรงและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม เสียวหีจนแทบจะขาดใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เรื่องเสียวซี๊ดนี้คือหนึ่งในเรื่องที่เธอจะจำเอาไว้ไม่ลืม เธอกลั้นใจในตอนที่ร่างกายของอีกฝ่ายขยับไหวอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่มันจะจบลงด้วยเสียงคำรามลั่นของชายหนุ่ม

ลำควยมหึมาหยุดเคลื่อนไหว ดันเข้าไปลึกสุดโดคนควย ก่อนที่น้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจะทะลักหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าสาสมกับความเสียวที่เขาเห็บเอาเธอไปชักว่าวทุกคืน วันนี้ได้เย็ดเธอจริงๆ เสียที

ถือว่าคุ้มค่าแล้ว…และคิดว่ามันจะไม่ใช่ครั้งเดียวแน่นอน ท่าทางแบบนี้ ไม่ว่าใคร โดนควยเขาเข้าไปก็ร้องหาทุกราย ไม่ได้โม้

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยน ความลับไม่มีในโลก ก่อนจะเกิดเรื่องนี้ครอบครัวของดิฉันก็อยู่อย่างสุขสบายดีอยู่แล้วแท้ๆ แค่ความผิดชั่ววูบเดียว ทุกอย่างที่เคยมีก็พังลงทั้งหมด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนสามีเป็นปลัดอำเภอ ในตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ดิฉันและสามีเราสองคนเอากันบ่อยมากๆ วันละหลายๆ ครั้งเท่าที่โอกาสจะอำนวย สูงสุดเคยเอากันถึง 8 ครั้งภายในวันเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำอะไรนอกจากมีเพศสัมพันธุ์กันบนเตียงอย่างเดียว สามีอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่ดิฉันท้องและคลอดลูกออกมาทุกคนล้วนเป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด แม้สังคมภายนอกจะมองดิฉันและสามีเป็นคู่รักที่รักกันมาก เพราะมีลูกด้วยกันถึง 4 คน แต่ปัญหาภายในดิฉันกลับไม่เป็นที่พอใจจากครอบครัวของสามีนักที่ดิฉันมีหลานผู้ชายให้เขาไม่ได้ นานเข้าก็ปล่อยให้มันเรื้อรังแล้วอยู่ๆ สามีก็ไม่ได้สนใจดิฉันอีกต่อไป เวลาผ่านมานับจากที่ดิฉันมีลูกคนสุดท้ายก็ร่วมๆ 2…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…