เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981 6565796d6615a

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน

ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ

และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ

เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เธอกลับเข้ามาทำดีกับผม ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว และเคยพาแฟนของเธอมาที่บ้านด้วยซ้ำ

เธอดีกับผมเสียจนทำให้ผมนั้นหลงรักเธอเข้าไปแล้วเต็มๆ แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้มันสมหวังหรอกครับ อย่างน้อยให้เธอมีบทบาทต่อเรื่องเสียวในจินตนาการของผมเวลาที่ชักว่าวก็พอแล้ว แต่อยู่ๆ ในวันหนึ่ง ที่เจ้านายและเมียของเขานั้นไม่อยู่ ผมอยู่กับคุณหนูเพียงสองคน แล้วในตอนนั้นที่ผมกำลังถอดเสื้อรดน้ำต้นไม้อยู่ เธอก็เดินเข้ามาพร้อมกับคำทักทาย บอกว่าผมหุ่นดีมากๆ และทำให้เธอมีอารมณ์สุดๆ

ผมเลยหยอกไปว่าถ้าคุณหนูไม่มีแฟนนะครับ ผมจะทำให้คุณหนูเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว

แล้วในตอนนั้นเธอเองก็เล่นหูเล่นตาก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “ไหนล่ะ” แล้วเดินเข้ามาหาผม มันเป็นสายตาที่ชัดเจนว่าเธอต้องการหรือว่าคาดหวังอะไรในความสัมพันธ์นี้ ก่อนที่จะเธอจะเป็นฝ่ายลูบไล้หน้าท้องของผมที่มันเต็มไปด้วยเหงื่อซึ่งซึมออกมาเพราะว่าตากแดดแล้วถามผมสั้นๆ

“ไปหาอะไรที่มันได้เหงื่อแต่ไม่เหนื่อยดีไหม… ?” สายตาของเธอทำให้ผมเข้าใจทันทีว่าเธอหมายความว่าอะไรในเวลานี้ ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาทำให้ร่างกายของผมนั้นตอบสนองเธอไปโดยไม่สามารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในเวลานี้ ผมเดินตรงตามเธอเข้าไปที่สนามหญ้าด้านหลัง ก่อนที่เธอจะกระชากผมเข้าไปหาแล้วนั่งลงก่อนที่จะถอดกางเกงของผมลงแล้วจับควยของผมเล่นจนผมควยแข็ง แล้วเอาควยของผมเข้าปากอมควยทันที ทั้งๆ ที่ผมพยายามห้าม บอกกับเธอว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะว่าผมมีแต่เหงื่อ เธอกลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่ากลิ่นควยเวลาที่มีกลิ่นเหงื่อแบบนี้มันคือที่สุดเลยนะ เธอพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะอมควยของผมไปแล้ว

สุดท้าย เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มต้นขึ้นแบบที่ผมเองไม่ทันตั้งตัว แต่พอมันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่ได้ว่างที่จะปล่อยให้มันจบลงง่ายๆ ผมชอบเธออยู่แล้ว ไม่ยากเลยที่จะเริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วจัดการกระหน่ำเย็ดปากของเธอจนเธอสำลัก พร้อมกับเริ่มผลักเธอลงไปกับพื้นหญ้า…งานนี้ก็คงจะเสียวๆ คันๆ หน่อยแล้วกันนะครับ

ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก พอเห็นหีชมพูของเธอก็เงี่ยนจนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำควยขึ้นมาอีกรอบ แล้วค่อยๆ จัดการเลียหีให้เธอจนกระทั่งเธอเสียวหีครางเสียวบิดไปมาไม่เป็นท่าทีและบอกว่าไม่เคยได้รับรู้ถึงความเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลย

แต่นั่นมันแค่ลิ้น ท้ายที่สุดเธอก็โดนผมจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุด ลำควยของผมถูกรูหีของเธอที่นุ่มและแน่นนั้นตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น มันสร้างความเสียวซ่านให้ผมอย่างที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้อย่างชัดเจน แต่มันโคตรรู้สึกดีเลยครับผม ผมกดเธอลงไปนอนกับพื้นหญ้า ควย 56 ยาว 9 นิ้วดันเข้าไปจนสุดความยาวจนเธอเคลิบเคลิ้มตาลอยขึ้นมา ส่งเสียงครางยั่วยวนจนผมนั้นเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฟังเสียงครางของเธอ ยิ่งครางดังเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวและยิ่งเงี่ยนเลยกระแทกเธอแรงเข้าไปด้วย มือไม้ของเธออ่อนแรง วันนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่ไม่มีทางหาได้จากแฟนคนไหนๆ ของเธอเลยทีเดียว ผมกดสองมือลงกับพื้นแน่น แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกมาจนเกือบสุดแล้วตอกกระแทกย้ำเย็ดหีของเธอเข้าไปในจังหวะที่รุนแรงและต่อเนื่องจนกระทั่งร่างกายของเธอสั่นสะท้านและผมเองที่เสียวควยสุดๆ จนสุดท้ายก็แตกในคารูหีของเธอไปเลย

ผมย้ำควยเข้าไปจนสุดอีกครั้งแล้วค่อยๆ ดึงออกมา…รูหีของเธอบานทันที เพราะว่าโดนของใหญ่เข้าไป แต่ถึงอย่างนั้น สีหน้าของเธอและท่าทีตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บหรือทรมานเลย แถมยังกล้าถามผมอย่างตรงไปตรงมาอีกว่าง…รอบหน้าเธอจะกลับบ้านช่วงที่พ่อไม่อยู่นะ ให้เตรียมตัวเองให้พร้อม

ทำเหมือนกับว่าผมต้องเตรียมอะไรอย่างนั้นแหละ เรื่องเย็ดสำหรับผมแค่สะกิดก็ติดแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวยุ่น นวดน้ำมัน วันนี้ไป สีลมเดินเล่นๆ ฝนดันตกลงมาปรอยๆ ก็เลยหาที่หลบกะว่าจะหาที่นวดoilซะหน่อย ก็เลยได้ร้านหนึ่งจากหลายๆร้าน เค้าก็พาขึ้นชั้นบนไป4ชั้นเตียงนวดเยอะมากๆ ฝรั่งกับญี่ปุ่นก็เยอะ แต่ที่นวดoilมีเหลืออยู่1เตียงตอนเดินขึ้นไปก็สวนกับสาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 35แต่หุ่นดีมากๆ นุ่งผ้าขนหนูตัวชุ่มน้ำมัน เธอเดินผ่านมาต้องผ่านเตียงที่นวดแผนไทยหลายเตียงเธอก็เลยนุ่งผ้าขนหนูเรียบ ร้อย แต่พอผ่านมาหมด ถึงหน้าห้องน้ำเธอก็ปลดผ้าขนหนูของเธอออกแบบหลุดล่ยซึ่งเป็นจังหวะที่เรา เดินสวนขึ้นบันไดมาพอดี เธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วก็ทักว่า Hi แล้วก็ทำปากส่งจูบเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พี่ที่พาเราขึ้นมาก็ขำๆ แต่ของผมมันไม่ขำอะ มันแข็งอะ พอมาถึงเตียงซึ่งข้างๆ เราก็คือเตียงสาวยุ่นนี้เองตอนนี้มีเราเพียงคนเดียวในห้องนี้เพราะเค้ากัน ห้องกระจกแยกส่วนนวด เราก็เดินไปดูเตียงของสาวยุ่นซึ่งมีเพยงผ้าม่านกั้นเราก็ได้พบชุดของสาวยุ่น วางพับอยู่และมีกางเกงในตัวนอนวางอยู่บนสุดเราก็ตรงเข้าไปหยิบขึ้นมาดูเป็น G-string…

เรื่องเสียว ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาเองครับ ในวันที่ผมนั้นไปรับปริญญารุ่นน้องที่มหาลัยแห่งหนึ่งเขตหัวหมาก เลยทำให้ผมนั้นต้องไปหาห้องพักแถวๆ หลังมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ได้ที่พักที่ค่อนข้างสะดวก ใหม่และสะอาดด้วย ผมเองพักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนอีกหนึ่งคน วันนั้นเรานั่งเรือคอลงแสนแสบไปเที่ยวห้างมาจนดึกดื่น เดินเยอะและค่อนข้างเหนื่อย ก็เลยคิดว่าจะซื้อเบียร์มากินให้นอนหลับสักหน่อย ก็กลายเป็นว่า ที่ใต้ห้องพักไม่ได้มีเบียร์ ผมก็เลยต้องผิดหวังกลับมาเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไกลพอประมาณเช่นกัน ลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะว่ามันอยู่ที่ชั้นพัก ก่อนจะขึ้นลิฟต์ต้องขึ้นบันไดไปก่อน 1 ระดับ แล้วประตูลิฟต์จะอยู่ตรงกลางกับชั่นหนึ่งและชั้นสอง ผมเองด้วยความเหนื่อย รู้แค่ว่าห้องพักอยู่ที่ฝั่งขวามือติดกับบันได แต่ผมกลับเลือกที่จะเดินขึ้นไปชั้น 5 ทั้งๆ ที่ห้องพักของผมนั้นอยู่ที่ชั้น…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว ขอร่วมวง…คืนนี้อยากไหมจะสละเมียให้ ผมอายุเกือบจะสามสิบอยู่แล้ว ทำงานเป็นยามอยู่ที่โกดังเก็บผ้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต ผมยังไม่มีเมียบ้านเกิดอยู่บ้านนอกมาอยู่ต่างจังหวัดผมพักอยู่ซอยข้างโรงงานทอผ้าแถวโรงงาน ไทยอเมริกันเท็กซ์ไทล์ มันเป็นบ้านแบ่งห้องให้เช่าผมอยู่คนเดียวแต่ก็มีเพื่อนๆไปมาหาสู่เป็นประจำ ผมเป็นคนรักเพื่อนฝูงมากเจ้าของห้องไม่ชอบให้พาใครไปค้างเพราะมันทำให้ค่า น้ำเพิ่มขึ้น แต่ผมจะไล่เพื่อนอย่างไร บางคืนเพื่อนไม่มาคนเดียวดันพาแฟนมานอนด้วยผมต้องเสียสละให้เพื่อนกับเมีย นอนบนเตียง ส่วนผมนอนข้างล่างกับพื้นที่เป็นไม่เอาผ้าห่มปูนอน คืนหนึ่งเพื่อนมาจากจังหวัดตากเขาพาเมียมาด้วย เมียของเขาเป็นผู้หญิงหน้าจัดว่าดี ผิวขาวพุดอ่อนหวาน นัยน์ตาของเธอหวานซึ้งเวลามองผม ผมไม่อยากคิดอะไรมากเลยเพราะเธอเป็นเมียเพื่อนผม คืนแรกผมไปอยู่เวรเลยให้สองคนนอนเฝ้าห้อง พอคืนที่สองผมตรงกับเวรหยุดเลยพาเขาสองคนไปดูหนังที่ตลาดสะพานใหม่ ออกจากโรงหนังยังไมดึกเพื่อนอยากกินเหล้าก็เลยหิ้วเหล้ามากินที่ห้องกันเมีย ของเพื่อนก็ดันขอร่วมวงด้วย พอเมาเข้าไปเพื่อนก็เริ่มกระซิบกระซาบกับผม ถามผมว่าเมื่อไรจะมีเมีย คืนนี้อยากไหม ถ้าอยากก็จะสละเมียให้คืนหนึ่ง เฮ้ยไอ้บ้า ผมด่ามัน แต่เพื่อนยืนยันว่า จริงๆนะ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว พลาดจนได้ สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่มีเวลามานั่งพิมพ์เรื่องราวของตัวเอง เล่าให้สมาชิกหลายๆท่านฟัง ต้อยอายุ 25 ปีค่ะทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร รูปร่างของต้อยจัดว่าไม่แย่เท่าไหร่ ผิวไม่ขาวมาก หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ส่วนสูง 168 สัดส่วน 32-25- 36 ส่วนบน ออกจะเล็กหน่อยนะคะแต่ส่วนล่างโดยเฉพาะก้นของต้อยนี่สะดุดตาผู้พบเห็นอยู่บ่อยๆแน่ ต้อยเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายมากค่ะ ดังนั้นเวลาทำงานจึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครนัก แต่ในออฟฟิตก็มีคนที่สนิทจะคุยด้วยไม่กี่คนเท่านั้น ปกติเพื่อนๆของต้อยก็จะคุยกันแต่เรื่องทั่วไปแต่พอมีเวลาว่างมากๆหรือนัดกันไปกินที่ไหนก็ไม่วายที่จะเอาเรื่องทะลึ่งๆมาเม้าส์กันจนสนุกปากแต่ต้อยก็เฉยๆค่ะแต่ก็ไม่วายที่เพื่อนจะมาเม้าส์เรื่องก้นของต้อยกัน ต่างคนต่างชอบก้นของต้อยมากค่ะเพราะมันค่อนข้างจะกลมจนงอนสะดุดตาจนบางทีเพื่อนๆยังอดใจไม่ไหวชอบแอบเอามือมาจับก้นต้อยบ้างหรือตีแรงๆบ้าง เจ็บจริงๆค่ะ เพราะว่าเสียงดังเพลียะ….นี่ เนื้อล้วนๆเลยนะคะ จนบางทีโกรธกันบ้างก็มีอยู่บ่อยๆ มันเจ็บนี่คะทำไงได้ ปกติที่ออฟฟิตต้อยก็จะสวมเสื้อผ้าแบบฟรีสไตล์แต่วันไหนมีประชุมละก็ต้องยุ่งยากหน่อยเพราะต้องสวมยูนิฟอร์มใส่สูทวางมาดนักธุรกิจไปนั่งประชุมด้วย น่าเบื่อจริงๆ…