มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่

e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b983e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b981 656579642840e

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่

ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ

สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน

ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

เสียงและเงาที่เคลื่อนไหวสอดคล้องกันทำให้ฉันที่เมาแต่ก็อยากรู้อยากเห็นมากกว่าที่จะกังวลหรือว่าหวาดกลัว เดินเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนมาเที่ยวนี่แหละ เขายืนพิงกำแพง แอ่นตัวอยู่แล้วกำลังชักว่าวอย่างเมามัน

ฉันเองก็จะไม่สนใจเขาหรอก ถ้าเขาไม่ได้มีควยใหญ่และยาวจนรู้สึกได้ว่ามันเปรี้ยวปากเสียอย่างนั้น

ฉันแอบมองอยู่ที่อีกมุมทางเดินไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นแล้วว่าควยของเขามันน่าเสียเหลือเกิน แล้วจะให้เขาชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเปล่าๆ แบบนี้มันก็เสียดาย ฉันเลยปรากฏตัวออกมาแล้วเดินเข้าไป เขาปรายตามองฉันแค่นิดเดียวแล้วกลับไปชักว่าวต่อราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ คือถ้าฉันจะดูก็ดูไปสิ

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดว่าคนเรามันจะมีประเภทที่เงี่ยนแล้วที่ไหนก็ได้ด้วย หรือเอาตามจริง ที่ตรงนี้ก็ไม่ได้มีใครเข้ามายุ่งมากมายอยู่แล้ว เขาคงไม่คิดหรอกว่าจะมีใครมาในที่แบบนี้ ฉันเดินเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วพูดขึ้นมาตรงๆ

“พี่ควยใหญ่จังทำหนูเงี่ยนเลย ให้หนูช่วยไหม ?”

“ไม่ให้ชักนะ” เขาปรายตามอง หน้าแดงก่ำ “แต่ถ้าอม เอาเลย กำลังเงี่ยน”

ฉันยิ้มร้าย ไม่ได้พูดอะไรออกมาก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขาทันที และนั่นทำให้เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมาก่อนที่จะเอามือออก ฉันเองก็ไม่รอช้าอ้าปากอมควยให้เขาทันทีแบบไม่จำเป็นต้องใช้มือเลยด้วยซ้ำ เริ่มดูดดุนควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ลำควยใหญ่ยาวนี่มันช่างเต็มปากเต็มคำดีแท้ พระเจ้าเอ๊ย

ฉันค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา สอดมือเข้าไปใต้เสื้อ สัมผัสกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาในขณะที่ปากก็อมควยให้เขาไม่หยุด จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ ยิ่งเขาขยับเองมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมาด้วย

“ไม่ไหวแล้ว…ตายแน่ๆ ถ้าไม่ได้เย็ด คืนนี้” เขาพูดขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

พูดถึงขนาดนี้ฉันจะใจดำมันก็กะไรอยู่ ถูกไหมละคะ นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะค่อยๆ หันหน้าเข้าหากำแพง ยกสะโพกขึ้นมาแล้วส่ายก้นเบาๆ ราวกับเชื้อเชิญให้เขาเข้ามา…มาสิคะ มาเย็ดหีฉันเลย

เขายิ้มแล้วเดินเซเข้ามา สองมือตะปบเข้าที่บั้นท้ายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเอาลำควยของเขาจ่อหาที่ทางแล้วดันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนมิดลำควยจนฉันร้องลั่นออกมาด้วยความจุก เจ็บ และเสียวหีจนต้องเอามือมาปิดปากตัวเองเข้าไว้

ไม่เคยคิดเลยว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ฉันพยายามจะทำตัวผ่อนคลายแต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่เหมือนกับว่าตอนนี้ฉันกำลังโดนเปิดซิงอยู่เลยก็ว่าได้ เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ ในจังหวะถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มรัวกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อื๊อออ…สุดยอดเลย ซี๊ดดด..อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…ตอดควยฉิบหาย โอยยย…โคตรเสียวควยเลยเย็ดแม่ อา ซี๊ดดด….ควยเอ๊ย อา” เขาพ่นคำหยาบออกมามากมาย แต่สิ่งที่ตามมาคือความเสียวซ่านที่หนยักหน่วงและรุนแรงอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งมันเริ่มเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า สะ เสียว เสียว อื๊อออ” ความเจ็บในตอนแรกหายไปอย่างสิ้นเชิงเหลือเพียงความเสียวซ่านที่ฉันเองก็ไม่อาจจะควบคุมมันได้อีกแล้วในเวลานี้ ปล่อยให้เขากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องจนเขาสาสมใจแล้วสุดท้ายก็มารู้ที่หลังว่าเขาแตกในเรียบร้อยแล้วก่อนจะฟุบร่างกายลงมาทาบทับที่แผ่นหลังของฉัน ลมหายใจร้อยผ่าวรินรดลงมาด้วยความเหนื่อยหอบ

ตอนนี้ฉันเริ่มกังวลแล้ว

ไม่ใช่กังวลที่เขาแตกในระ…แต่กังวลว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดกับเขาอีกต่างหาก เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจแบบนี้ใช่ว่าจะหากันง่ายๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…