นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ

e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 6565795a67109

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ

“ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มวนเข้ามาที่เรื่องส่วนตัว

“หอพักตรงนั้นซอยลึกมากเลยนะครับ พักคนเดียวหรือเปล่าครับ ?”

“ค่ะ พักคนเดียวค่ะ แต่ส่งแค่ข้างหน้าก็พอแล้วค่ะ เดินเข้าไปได้”

“ผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ปล่อยเดินขึ้นไปคนเดียวไม่ได้หรอกครับ ผมเข้าไปส่งถึงหน้าหอได้เลยครับ…หน้าห้องก็ยังได้ครับ” เขาพูดยิ้มๆ แต่มันเป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย และมันทำให้ฉันเองรู้สึกว่าเขาอาจจะรู้สึกไม่ต่างจากฉันก็ได้

“ถ้าอย่างนั้นก็ส่งถึงเตียงเลยไหมคะ จะได้ปลอดภัยค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่เขาจะอมยิ้มตอบ มันเป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าทุกๆ อย่างจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นี้

ร่างกายของฉันโดนโยนลงบนเตียงด้วยความหิวกระหาย เรื่องเสียวซี๊ดเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพราะว่าเราไม่ได้ปิดบังความรู้สึกใดๆ เขาถอดเสื้อออกจนได้เห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของเขาที่เต็มไปด้วยความสวยงามของลายกล้ามท้องแล้วโถมทับร่างลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ

นมใหญ่เต่งตึงถูกคลึงขยำบีบคลำไปอย่างเต็มรัก ก่อนที่ริมฝีปากบางเบานั้นจะเริ่มครอบลงมาดูดนมสร้างความกระสันเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด จวบจนตอนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉัน มันเป็นความเงี่ยนที่มาได้ตรงเวลาพอดี ตอนนี้ฉันคงจะหีแฉะแล้วแน่นอน เขาไม่ได้รีรอ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันที่ไม่มีขนสักเส้น ก่อนจะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีชมพูออกแล้วลงลิ้นเข้ามาอย่างเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความงุนงง ว่านี่ฉันกำลังเสียวหีได้มากขนาดนี้กับคนที่เพิ่งเคยเจอกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อนขนาดนี้เลยเหรอ ?

คำถามสิ้นสุดลง เพราะนิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนที่จะเริ่มขยับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน แล้วเขาก็ยืนขึ้น กางเกงที่เขาสวมถูกกระชากลงไปอย่างง่ายดาย ลำควยดีดตัวตรงขึ้นมาตั้งชูชัน แค่มองด้วยตาเปล่าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหน ฉันลุกขึ้นมาเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้แล้วซุกใบหน้าเข้าไปคลอเคลีย กลิ่นควยสะอาดๆ แบบนี้มันทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขา ก่อนจะดูดดุนอย่างเต็มที่ รีดเร้นเสียงครางจากเขาออกมาให้มากที่สุดจนเขานั้นอยู่ไม่สุข ยืนแล้วค่อยๆ ลูบไล้ใบหน้าของฉันก่อนจะกดหัวให้อมควยของเขาลงไปลึกๆ เขาไม่ใช่แค่ควยใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่ว่าเขาควยยาวอีกด้วย และนั่นมันทำให้ฉันเองแทบจะเสียสติ เพราะว่ามันพิเศษมากๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนเขาเริ่มทนไม่ไหวบอกให้ฉันพอแล้วจับฉันลงนอนอีกครั้ง

ประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าครั้งแรกจำเป็นต้องสุดยอดขนาดนี้ด้วยเหรอ ?

ฉันไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉันมันเสียวมากๆ เสียวจนฉันขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาที่เริ่มขยับไหวอย่างพลิ้วไหวก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ ทั้งเร็ว ทั้งแรง ฉันเสียวหีจนจับแขนของเขาเอาไว้แน่น เกร็งไปทั้งตัว

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดได้แล้วในตอนนี้

เขาเองก็ดูท่าเหมือนจะทนไม่ไหวเช่นกัน สีหน้าเสียวซ่าน เสียงครางทุ้มต่ำเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะซอยยิกที่ทำให้ฉันเสียวซ่านไปทั้งร่างกายก่อนที่เขาจะปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉัน และเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ไม่ตั้งใจ เขาตั้งใจและย้ำควยเข้ามาจนกระทั่งรีดเร้นน้ำควยหยดสุดท้ายออกมาได้อย่างสาสม ก่อนที่เราจะกอดก่ายคลอเคลียกันและหาช่องทางติดต่อกันเอาไว้ เผื่อวันไหนที่ฉันต้องการรถส่วนตัว

หรือต้องการแค่คนขับรถก็ได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว แอบเลียหีแม่เลี้ยง แต่ตื่นมาแล้วเสียวหี เลยโดนลูกเลี้ยงแตกในคารู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเองทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะว่าผมไม่อยากจะมีแม่ใหม่ เธอคนนี้ที่เข้ามาในบ้าน อายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ไม่ถึงสิบปีด้วยซ้ำ แต่พ่อกลับให้ผมเรียกเธอว่าแม่ ทั้งๆ ที่เธอสวยน่าเย็ดขนาดนี้ แถมบางครั้งผมก็สังเกตว่าเธอมองผมด้วยท่าทางอ่อยเหยื่อเลยด้วยซ้ำ เลยทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ในคืนนี้ที่พ่อไม่อยู่ ผมตัดสินใจเผด็จศึก…กะว่าจะข่มขืนแม่เลี้ยง แล้วถ้ามันจะโวยวาย ก็จะเอาเรื่องสมบัติของพ่อมาอ้าง…ถ้ามันอยากจะเกาะพ่อผมแดก ก็ต้องยอมให้ผมเย็ด แค่นั้นเอง เธอนอนหลับอยู่ในห้อง วันนี้ดื่มมานิดหน่อย บอกว่าไปวันเกิดเพื่อนมา พอเข้ามาในบ้านก็ทิ้งตัวลงนอนทันที ผมเปิดประตูเข้าไปด้วยกุญแจสำรอง…บ้านผม ผมจะทำอะไรก็ได้ ค่อยๆ เปิดไฟที่หัวเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอที่หลับใหลไม่รู้เรื่องราว…