นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 6565795578fce

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก

ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้

แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ คนหลับกันไปหมดแล้ว เหลือเพียงครูฝึกบางส่วนที่ยังคงเฝ้าเวรยาม เขาแอบออกมาแล้วเดินไปยังลานจอดรถ เพื่อเข้าไปยังรถตู้หมายเลขทะเบียนที่หญิงสาวให้เอาไว้ “หวาน” ครูฝึกสาวแผนกปฐมพยาบาลรอเขาอยู่ในนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้

เธอนั่งอยู่ที่เบาะหลังของรุตู้ที่ดัดแปลง เอาเก้าอี้ออก เพื่อให้เป็นที่สำหรับการขนย้ายนักศึกษาวิชาทหารที่อาจจะต้องทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาล แต่เมื่อเวลานี้ไม่ได้มีใครเจ็บป่วยเตียงสนามก็อยู่ข้างนอกมันจึงมีพื้นที่มากพอให้ทั้งสองแอบมาพลอดรักกัน และเริ่มดูดปากกันอย่างดื่มด่ำในรถตู้ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นนี้ – รสจูบที่แสนเร่าร้อนค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสัมผัสที่แสนหน่วงหนัก

มือของเขาสอดเข้าใต้ชายเสื้อแล้วจับนมใหญ่ของเธอบีบเค้นไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดร่างกายของเธอให้เอนลงไปที่พื้น แล้วคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ลูบไล้แล้วซุกไซ้ด้วยริมฝีปากและรสจูบที่แสนเบาบางแต่แสนหวามหวิว จนกระทั่งเขาสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปจนหมดได้แล้วในตอนนี้ สองขาถูกจับแยกออกทันที แสงสลัวที่สาดส่องเข้ามาทำให้เห็นอะไรไม่ชัด แต่ว่าเวลานี้ไม่ได้จำเป็นต้องใช้แสงไฟอะไรขนาดนั้น ความเงี่ยนนำทางทุกๆ อย่างได้และจินตนาการสำคัญกว่าสิ่งใด หีชมพูถูกแหวกออกช้าๆ เด็กหนุ่มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนหญิงสาวดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านแต่ไม่อาจจะส่งเสียงดังมากเกินไปได้ สองมือยกขึ้นมาปิดปาดตัวเองไว้ ลดเสียงได้ในระดับหนึ่งแต่ก็ยากเกินไปสำหรับความเสียวหีที่ได้รับจากเด็กหนุ่มในเวลานี้

เรียวลิ้นที่พลิ้วไหวและแสนช่ำชองนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเขาเป็นคนให้เธอพักแล้วเอนตัวลงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด นอนควยแข็งตั้งชูชันอยู่ตรงนั้น

เธอไม่ได้คาดหวัง แต่นี่มันเกินกว่าที่เธอจะหวังใดๆ เสียด้วยซ้ำ

ควยใหญ่ตั้งตระหง่าน เธอเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาจนเสียงครางซี้ดเสียวดังขึ้นมาเบาๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เธอไม่ได้เคยรับมันจากค่ายไหนเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะถูกใจใครสักคน

หญิงสาวถอกควยของอีกฝ่ายลงไปจนสุดลำควยแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำถูกดูดดุนอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มทำเร็วขึ้น ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเด็กหนุ่มที่นอนนิ่งอยู่นั้นสั่นสะท้านส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่มันจะไม่หมดแค่นี้ เธอจะต้องทำให้เขานั้นประทับใจกับร่างกายของเธอให้เต็มที่อย่างที่เขาจะไม่มีมีทางลืมเลยทีเดียว

หลังจากที่ดูดควยของเขาจนพอใจ มือยังคงจับควยของเขาตั้งตรงเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะขยับร่างกายขึ้นมานั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ มันเป็นความตื่นเต้นที่เขาเองก็ไม่คิดเลยว่าเธอจะทำอะไรแบบนั้น เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ กดทับลงมาอย่างแช่มช้า สีหน้าของเธอในตอนนี้บ่งบอกความเสียวซ่านและความฟิตแน่นเป็นอย่างดี ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ ต่างฝ่ายต่างเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันในเวลานี้ เมื่อตั้งท่าได้แล้ว ร่างกายของหญิงสาวก็เริ่มขยับขย่มลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่

เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอยกขย่มขึ้นลงอยู่ตรงนั้นจนรถตู้ทั้งคันขย่มไหวไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

เด็กหนุ่มนอนยิ้ม ครางเสียวออกมาด้วยความถูกใจ มือไม้ลูบไล้ ไปตามเรือนกายของเธอที่แสนยั่วยวนก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเป็นบางจังหวะ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งเร็ว ยิ่งเสียง และเสียงร้องก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งรถตู้ขย่มแรงขึ้นกว่าเดิม และเสียงครางก็ดังขึ้นกว่าเดิม

สองขาของเด็กหนุ่มเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมาลากยาวไม่หยุด เอวยกขึ้นเหนือพื้นดันควยเข้าไปลึกสุดโคนในรูหีของเธอปลดปล่อยน้ำควยแห่งความเปี่ยมสุขแตกในคารูหีของครูพยาบาลสาวที่กำลังกัดปากเสียวซ่านแหงนหน้าง้ำด้วยความพึงพอใจ ที่นอกจากจะได้เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลามาไว้ในครอบครองแล้ว ยังได้ของดี ควยใหญ่ยาวมาเป็นของแถมอีกต่างหาก

เมื่อกิจกามเสร็จสิ้น ทั้งสองคนก็ต่างแยกย้ายไปยังที่ๆ ตัวเองควรอยู่ โดยที่บอกกันเอาไว้แล้ว ว่าพรุ่งนี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนอนหลับกันหมดแล้ว ที่ๆ ทั้งสองควรอยู่แบบสองต่อสองคือที่ไหน…คืนสุดท้ายทั้งสี

ขอแบบเสียวๆ จนแทบตายคาควยไปเลยก็ไม่ติดขัดอะไรหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ลักเอาพี่สาวตอนเมา ”กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋” ผมชื่อ”แด๊ด”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”เดียร์”อายุ 25 ปี จริง ๆ แล้วผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับ แต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำ ผมช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวมากด้วย พี่สาวมีแฟนแล้ว และคงมีอะไรกันแล้ว วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนพี่สาวผม และพี่สาวผมก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย…

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว เชียงใหม่เล่นเสียวกับสาวเหนือโต๊ะข้างๆ เมื่อประมาณต้นปีนี้ มีอยู่คืนนึง เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เมื่อตอนขึ้นเหนือที่เชียงใหม่ ผมไปนั่งกินเบียร์กันกับรุ่นพี่อีกสองคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คุยกันเอง แล้วยังไงไม่รู้ ผมดันทำแก้วเบียร์หก แล้วคงกระเด็นไปโดน โต๊ะ ข้างๆมั๊ง เค๊าก็หันมามอง ผมก็ขอโทษเค๊า เค๊าก็ยิ้มให้ โต๊ะนี้เป็นผู้หญิงมากันสามคน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่รุ่นพี่อีกคนนึง เอาขามาสะกิดผม แล้วบอกว่า ติดต่อให้หน่อย ผมก็ยังเฉยๆ รุ่นพี่เค๊าก็สะกิดใหญ่ ทางโต๊ะนั้นก็หันมามองเรื่อย ผมก็เลยคุยบอก รุ่นพี่เค๊าอยากรู้จักอ่ะ แล้วเค๊าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพัก…

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คน…ติดใจรุ่นพี่ เรื่องราวของผมนะครับมันอาจจะธรรมดาๆแต่ก็อยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงตอนปี1ก็ไม่มีอะไรธรรมดาๆทั่วๆไปแต่พอปี2ได้รู้จักเพื่อนเยอะขึ้นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหลายต่อหลายคน แต่ส่วนใหญ่จะรู้จักพวกรุ่นพี่มากกว่า และกลุ่มของผมก็มีรุ่นพี่อยู่ด้วย มีคนนึงน่ารักมาก ชื่อ แอน พี่แอนเป็นกันเองมากเป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสะสวยใช้ได้ ผมไม่เคยคิดอะไรเลยนอกจากนับถือเป็นพี่คนนึงแต่ก็เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อวันสอบเสร็จตอน final พอสอบเสร็จก็ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาแห่งนึงคืนนั้นไปกัน4-5 คนแน่นอนมีผมและพี่แอนรวมอยู่ด้วยพี่แอนบอกว่ามีเพื่อนไปรออยู่ก่อนแล้วพอไปถึงเจอกันพี่แอนก็แนะนำให้รู้จักกันอีก2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ที่สะดุดตาก็คือ พี่ใหม่เพราะรูปร่างดีมากหน้าตาก็ ok พอเราเริ่มดื่มกันไปได้จนดึก ผับปิดเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายจะเหลือก็ผม พี่แอนและพี่ใหม่เพราะผมต้องไปส่งพี่แอนที่คอนโดและพี่ใหม่จะไปค้างกับพี่แอน พอไปถึงคอนโดพี่แอนก็ชวนผมขึ้นไปทำข้าวต้มกินกัน พอกินกันเสร็จ พี่แอนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับพี่ใหม่ไปเรื่อยๆจนพี่แอนเรียกพี่ใหม่ไปอาบน้ำผมก็ขอตัวจะกลับพี่แอนก็เรียกไว้บอกนอนที่นี่ดีกว่านะดึกมากแล้ว ขับรถดึกๆอันตรายผมก็ดีใจสิครับได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คนพี่แอนจึงไล่ผมไปอาบน้ำเหมือนพี่สาวไล่น้องชายผมก็ไปอาบ พออาบเสร็จเจ้ากรรมดันไม่มีผ้าเช็ดตัวผมจึงเรียกพี่แอน ว่าส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็แง้มประตูไว้พอมือคนยื่นเข้ามาได้ แต่พี่แอนดันผลักเข้ามาเลยสิครับเป็นเรื่องไอ้ผมก็ใส่…