นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989 64fbed12cdd8a

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้

“ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ?

“ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด….อา…เห็นไหมครับ ว่ามันอมได้ ไม่ใหญ่หรอกครับ แถมเสียวอีกด้วย โอย…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ” ชายหนุ่มพูดขึ้นในขณะที่กำลังเอนกายพิงต้นไม้ ในขณะที่หญิงสาวกำลังอ้าปากสุดองศาแล้วดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง

“ใหญ่จริงๆ ควยใหญ่จนเมื่อยปากไปหมดแล้ว”

“อร่อยไหมล่ะครับ ?”

เธอยิ้ม “อร่อยสิ” ก่อนที่จะดูดควยของเขาต่อไป พร้อมกับที่ชายหนุ่มเริ่มจับใบหน้าของเธอพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนใบหน้าของหญิงสาวนั้นโยกไหวไปตามแรงกระเด้าของเขา

ในป่าแห่งนี้ มันอยู่ไม่ห่างจากถนนมาก มานัดเย็ดกันที่แบบนี้ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน

ชายหนุ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอต่อไปพร้อมกับใบหน้าที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ยิ่งพอใจเท่าไหร่ก็ยิ่งเริ่มที่จะกระเด้าแรงขึ้นเท่านั้น จนจังหวะที่หญิงสาวนั้นค่อยๆ สำลักออกมาเขาจึงหยุดการกระทำลง

ชายหนุ่มค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออกไปรองที่พื้น ก่อนที่จะให้เธอนั้นค่อยๆ นอนลงไป อาศัยแสงไฟจากข้างทางที่ห่างออกไปมองดูเรือนกายของเธอด้วยความสลัวราง เรียวขาของเธอนั้นถูกแยกออกเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า หีสวยไหม แต่แค่เป็นหี…แค่นั้นมันก็เพียงพอแล้ว

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นทันทีที่ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหีของเธอด้วยความเงี่ยน

เสียวเรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีสวยนั้นด้วยความหื่นกระหาย จนยิ่งเลียเท่าไหร่ดูเหมือนว่าแรงดูดและแรงจูบของชายหนุ่มนั้นจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยของเขามาชักให้แข็งขึ้นมาอีกรอบพร้อมกับเริ่มดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

สวบ…สวบ…
“อ๊ะ อื๊อออ…นะ แน่นจังเลย ซี้ดดด จะได้ไหมเนี่ย อื๊อออ”

“ได้สิครับพี่ ซี้ดดด…โคตรเสียวควยเลยครับพี่ อา…อื๊อออ…เข้าไปแล้ว”

พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยย สะ เสียว…ซี้ดดด” ร่างกายของเธอเกร็งขึ้นมาทันที ด้วยความใหญ่ของลำควยที่ดันเข้ามาในรูหีของเธอ ซึ่งมันคับแน่นรูหีของเธอมากๆ จนร่างกายสั่นสะท้าย แม้ว่าลำควยของเขาจะไม่ได้แข็งขนาดนั้น แต่ความเสียวซ่านที่เกิดจากควยฉีดนี้มันก็ทำให้เธอเริ่มรู้สึกเสียวหีขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ซ้ำร่างกายของเธอยังคงตอดควยของเขาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดด แรงๆ เลย อื๊อออ” ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธความเสียวซ่านจากควยฉีกที่ดูใหญ่กว่าปกตินี้ได้ หนังหุ้มที่ถูกฉีดมานั้นสร้างความเสียวซ่านให้เธออย่างประหลาด จนร่างกายของเธอนั้นถูกเขาบังคับเคลื่อนไหวไปในทุกทางที่อีกฝ่ายปรารถนา

“ซี๊ดดด…บอกแล้วครับ ลองโดนดูก่อน ยังไงก็ติดใจแน่นอน อา…โคตรเสียวควยเลยครับพี่”

เขาพูดพร้อมกับเริ่มจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ในขณะเดียวกัน ร่างกายของชายหนุ่มเองก็ยังคงเร่งความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถหายใจได้ทันจังหวะของร่างกายที่อัดเข้ามาเลย

แน่นอนว่าเธอไม่ได้ชอบควยฉีด แต่เธอกลับชอบลีลาการเย็ดของเขาและขนาดควยที่มันใหญ่ถึงใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดด จะแตกแล้วพี่ครับ เสียวไหม อื๊อออ…โอ๊ยยย” ร่างกายของเขากระตุกเร่า ดันลำควยยัดเข้ามาสุดทาง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอพร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังลากยาวด้วยความสุขสม ลำควยปลดปล่อยน้ำควยออกมาจนเยิ้มฉ่ำ เขาค้างตัวเองอยู่อย่างนั้นจนพอใจก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา มองดูหญิงสาวที่นอนนิ่งหายใจหอบเหนื่อย แต่กลับมีรอยยิ้มบางๆ

“ชอบไหม ?”

“ชอบสิ” เธอพนักหน้า ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “ครั้งหน้าลองเปลี่ยนที่กันบ้างนะ”

ติดใจควยฉีดแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…