รักสามเส้า ก็เอากันสามคนเลยแล้วกัน

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b989e0b8b2 e0b881e0b987e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884 65622db6d96a5

เรื่องเสียว รักสามเส้า ก็เอากันสามคนเลยแล้วกัน

ถ้าจะให้เลือก ฉันไม่มีทางเลือกได้หรอก ฉันเลือกที่จะเดินหนีไป เมื่อผู้ชายสองคนถามขึ้นมาว่าฉันจะเลือกใคร ถ้าต้องมีสักคนเสียใจฉันรับไม่ได้ แค่เรื่องเสียว ต้องมีคนเจ็บปวดเลยเหรอ ฉันเลยเลือกที่จะเจ็บปวดด้วยตัวเอง จนกระทั่งทั้งสองคนนั้นเดินเข้ามารั้งฉันไว้แล้วถามขึ้นมา

“อยู่กันสามคนแบบนี้ไม่ได้เหรอ ?”

ฉันเงียบ อึ้ง ไม่คิดว่าปลายทางของความรักที่มันซ้ำซ้อนจะจบลงแบบนี้ ฉันเบิกตาขึ้นมามองหน้าเขาทั้งสองสลับไปมา ใช่ เพราะว่าถ้าจะให้เลือกใครสักคนฉันทำไม่ได้ ฉันมันเห็นแก่ตัว แต่ในเมื่อทั้งสองคนตกลง ฉันเองก็พร้อมที่จะตกลงเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันโดยที่ไม่ต้องไปนัดเย็ดใคร มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไร และเพราะความเห็นของเราทั้งสามคนมันลงรอยกันแบบนี้ ค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนแรกที่ฉันไม่จำเป็นต้องปกปิดความต้องการ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะทำมานานตั้งแต่สมัยที่ได้ดูในหนังโป๊ ก็ได้ทำจริงๆ เสียที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา อา เสียวครับ เสียว สุดยอดเลย อืม”

“อูยยย…เก่งจังเลยครับ ที่รักของผม ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงครางของเขาทั้งสองคนทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เขายืนตรงหน้าฉัน ไร้เสื้อผ้า ลำควยใหญ่ยาวไม่แพ้กันถูกสองมือของฉันจับเอาไว้แล้วเริ่มอมควยให้เขาทั้งคู่สลับกันไปมา ไม่ให้มีจังหวะไหนที่ทั้งสองคนรู้สึกว่าฉันรักพวกเขาไม่เท่ากัน เพราะพวกเขาแทบจะไม่มีอะไรต่างกันเลย

ควยใหญ่เหมือนกัน

หล่อเหมือนกัน

และจากที่สัมผัสมา…ทั้งสองคนก็เย็ดเก่งไม่แพ้กันอีกด้วย นี่คงจะเป็นรางวัลของคนโลภอย่างฉันที่ทำให้คนทั้งสองคนต้องมาเผชิญความเสียวซ่านในตอนนี้ มือของฉันจับควยทั้งสองเอาไว้มั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาทั้งคู่แรงขึ้นจนเหมือนต่างฝ่ายต่างจะอารมณ์รุนแรงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม กระหน่ำเอว โยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มรัก จนฉันสำลักความสุข แล้วถูกจับให้นอนลง

ทั้งสองคนค่อยๆ เข้ามารุกล้ำและปลุกเร้าร่างกายของฉัน จูบซ้าย จูบขวา แล้วเริ่มดูดนมของฉัน เลื่อนสัมผัสจากเรียวลิ้นพลิ้วไหวนั้นลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ทั้งสองคนก็เลียหีให้ฉันอย่างดูดดื่ม มันเป็นความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เมื่อลิ้นของพวกเขาทั้งสองคนนั้นกระหน่ำเลียหีให้ฉันจนแทบจะดีดดิ้นอยู่ตรงนั้น มันมีความสุขยิ่งกว่าที่ฉันจะสามารถอธิบายเป็นคำพูดใดๆ ออกมาได้ในเวลานี้ เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา ต่างช่วยกันเล้าโ,มเรือนร่างกายของฉันจนอ่อนระทวย น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีจนแทบจะไม่เป็นตัวเองแล้วในตอนนั้น

สวบบบ…

“อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียว เสียว อ๊ายยย” ฉันไม่ได้ทันจะตั้งตัว ควยของคนแรกก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว เขาจับมันจ่อที่รูสวาทนั้นแล้วกระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำทันที จนฉันสำลักความสุข ส่งเสียงร้องออกมา ร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาทั้งสองคนเอาไว้อย่างเต็มที่ แล้วก็เริ่มถูกกระเด้าเย็ดหีอย่างต่อเนื่องทันที

ความสุขสมทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย สะบัดไปตามแรงเสียว และแรงกระแทกของเขาคนนั้นเข้ามาเต็มๆ แต่เผลอครู่เดียว อีกควยก็มาจ่อปากฉันแล้ว ฉันยกมือขึ้นจับควยของเขาแล้วเริ่มดูดควยให้กับอีกคนทันที ก่อนที่เสียงครางจากเขาทั้งสองคนจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อตอนนี้ฉันโดนทั้งเย็ดหีและเย็ดปากไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะพูดอะไรกันนิดหน่อยแล้วเปลี่ยนสลับกับเสียอย่างนั้น

ฉันโดนจับให้นอนในท่าหมา อีกคนที่เพิ่งถอดถอนควยออกจากปากของฉันไปยืนที่ปลายเตียง คว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระแทกควยตามเข้ามาอีกครั้งจนเสียงร้องครางดังขึ้น มันเป็นการเสียวหีที่แทบจะไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว แล้วในตอนนั้น อีกคนที่เพิ่งเย็ดฉันไปก็มานั่งคุกเข่าที่ตรงหน้าของฉันพร้อมกับกดหัวฉันลงไปอมควยอย่างเต็มที่แล้วกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของฉันในจังหวะจะโคนที่มันรุนแรงและถี่รัว จนฉันไม่มีแม้ช่องว่างจะส่งเสียงคราง มีเพียงร่างกายที่ถูกกระแทกเข้าออกทั้งรูหีและปาก ก่อนที่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมา

ฉันโดนพลิกจับนอนหงาย แล้วถูกควยทั้งสองกระหน่ำเข้ามาในลักษณะที่ไม่ต่างจากเดิมอีกครั้ง จนวินาทีที่ทั้งสองคนหัวเราะพร้อมกับส่งเสียงแห่งความสุขออกมา เขาก็กระแทกควยเข้ามาพร้อมๆ กัน เสียงครางดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในเยิ้มฉ่ำ ทั้งปากและรูหีของฉัน ก่อนที่ทั้งคู่จะต่างคนต่างรีดเอาน้ำควยใส่ตัวของฉันจนหยดสุดท้ายแล้วค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงข้างๆ ฉันทั้งซ้ายและขวา

ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้เลย

แต่เพราะแบบนี้ไง ฉันถึงไม่สามารถที่จะเลือกได้ ว่าจะเอาใคร

งั้นก็อยู่กันไป เย็ดกันไปแบบสามคนผัวเมียนี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…