หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8b5e0b988 65622da56129d

เรื่องเสียว หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ

“อือ…อา อา ดีเลยครับ เสียว เสียว…อือ…ดูดแรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด” ร่างกายกำยำของชายหนุ่มดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า ใหญ่ขณะที่ลำควยใหญ่ยาวถูกหญิงสาวตรงหน้าครอบครองด้วยริมฝีปากนุ่มนั้น เธอค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาแทบทนไม่ไหว ทุกๆ ครั้งเป็นแบบนี้เสมอ ลีลาการอมควยของเธอทำให้เรื่องเสียวมันวิเศษเสมอในทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครางของชายหนุ่มที่นั่งพิงหัวเตียงแล้วค่อยๆ มองดูใบหน้าสระสวยของเธอที่กำลังดูดควยของเขาจนแก้มตอบไปหมดแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้ควยเข้าถลำลึกสุดคอก่อนจะค่อยๆ เริ่มดึงควยออกมาฟาดที่แก้มและปากของเธอ โดยที่อีกฝ่ายกลับอ้าปากรับแล้วยิ้มอย่างเต็มใจที่จำทำ

ประสบการณ์เสียวของเธอกับผัวคงเลวร้ายมาก เธอจึงหนีมาหาเขาในเวลานี้แบบนี้

ไม่นาน เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวของเขา นมใหญ่อยู่ตรงหน้า เขาสอดมือไปโอบแผ่นหลังของหญิงสาวเอาไว้ในขณะที่เธอเริ่มร่อนส่ายเอวใส่เขา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ ตามลงไปที่เต้านมใหญ่ที่ถูกบีบรัดแล้วดูดดุนอย่างดุดันจนเสียงครางของเธอนั้นเอ่อล้นออกมาจากลำคอ

สองมือเคลื่อนคล้อยย้ายลงไปที่บั้นท้านกลมกลึงนั้น แล้วเริ่มบีบคลำแบบเต็มไม้เต็มมือ ก่อนจะค่อยๆ ยกร่างกายตัวเองขึ้นเพื่อวางร่างกายอันแสนสะโอดสะองลงไปบนเตียง มองดูเอวบางร่างน้อยและเนินหีใหญ่ ค่อยๆ ใช้นิ้วกลางลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไป กระดกนิ้วคว้านขยับเข้าออกกระตุ้นจนเธอเสียวหีแอ่นกายร่อนไปมาเพื่อที่จะลดระดับการซุกไว้ลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้นพร้อมกับลงลิ้นให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว คุณขา…เสียวหีจังเลย อื๊อออ…ตรงนั้น ตรงนั้น ซี้ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเมื่อเขาเริ่มเลียหีให้เธออย่างถูกจุดเสียว เม็ดแตดถูกเรียวลิ้นขมวดดุนดันแล้วดูดอย่างเชี่ยวชาญ ร่างกายร้อนผ่าวเอวบางยกเหนือพื้น มือที่ลูบไล้เส้นผมของเขากลายเป็นการจิกนิ้วลงไปเพื่อบ่งบอกว่ามันช่างสุดยอดเหลือเกิน

ไม่ไหวแล้ว…เรื่องเสียวซี๊ดมันสุดยอดจริงๆ

บ่อยครั้ง…ไม่สิ ทุกครั้ง เธออยากให้ผัวของเธอนั้น เย็ดเก่ง เลียเก่งแบบเขาบ้างจัง

เผลอครู่เดียว ร่างกายยังสั่นระริกไม่หาย ชายหนุ่มค่อยๆ ชันตัวเองขึ้นมาแล้วใช้ลำควยใหญ่ยาวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ จ่อที่รูหีของเธอ

แค่ขนาดควยก็ต่างกันแล้วจริงๆ

สวบบบ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ซี๊ดดด” เธอไม่สามารถหลุดจากเสียงครางเสียวในเวลานี้ได้เลยจริงๆ เมื่อเขาค่อยๆ จับควยดุ้นมหึมานั้นยัดสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายเบาหวิวราวกับลอยได้ เมื่อควยของเขาดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยรัดกอดขมิบเกร็งเอาไว้จนอีกฝ่ายสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดของเขา แล้วจังหวะจะโคนแห่งความสุขสมก็เริ่มทวีคูณมากขึ้น เมื่อเขาเริ่มขยับเอวพลิ้วไหวโบกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด…สุดยอดไปเลยค่ะ อื๊อออ”

ไม่ทันที่เสียงร้องครางของเธอจะดังไปมากกว่านี้ ชายหนุ่มก็ขยับร่างกายโน้มเข้าหาเพื่อจูบเธออย่างดูดดื่ม กลืนกินเสียงครางของเธอลงไปอย่างเต็มที่พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะแห่งความเสียวซ่านมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ขาข้างหนึ่งถูกยกแบกขึ้นมา พาดประทับเอาไว้ที่หัวไหล่ ก่อนเขาจะค่อยๆ จับเธอเอียงตัวกึ่งตะแคงแล้วกระหน่ำสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและรัวยิ่งกว่าเดิม มันเป็นจังหวะแห่งความเสียวซ่านที่ทำให้เธอส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เสียวหีเหลือเกิน

ไม่นาน เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมา ขยับร่างกายไปยืนที่ปลายเตียง รางถูร่างกายของเธอลงไปพร้อมๆ กับเอื้อมมือมาจับบ่าของเธอเอาไว้ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนแทบจะหยุดหายใจในจังหวะนั้นพร้อมเสียงคำรามลั่น

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

ทุกๆ อย่างเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิมและเสียวขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนเธอหลับตา เม้มปากแน่น ร้องครางออกมาแล้วรับทุกๆ สัมผัสจากเขาจนกระทั่งจังหวะแห่งความสุขนั้นหยุดลงไปพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มใจ

เธออยากจะกอดเขาเอาไว้ให้นานกว่านี้อยากจะทิ้งตัวกกเกยเขาเอาไว้ แต่ว่าผัวกำลังจะกลับบ้าน เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องกลับไปทำหน้าที่แม่ศรีเรือนให้เขาอย่างที่เธอต้องทำ สวนหน้าที่ผัวที่ปรนเปรอความเสียวให้เธอนั้น ไว้เป็นหน้าที่ของชายอื่นก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์รุมเสียวเพื่อนนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ ” ยุ้ย ” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน ยุ้ย ก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนยุ้ยไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี…

เรื่องเสียว ข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ? “ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะ ครูขา ” “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆ ออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูป้อง รีบยกมือรับไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ ดุ๊กดิ๊ก เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา…

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ? เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…