ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์

e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b8a3e0b896 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 65622da0c4744

เรื่องเสียว ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์

เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นที่ร้านล้างรถที่ท้ายหมู่บ้านของฉัน เป็นธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิด มันคือร้านล้างรถแบบหยอดเหรียญ ที่เอารถมาจอด ช่องใครช่องมันแล้วก็หยอกเหรียญล้าง วันแรกๆ คนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก ฉันเลยไม่ได้ไปล้าง จนอีกวันหนึ่งฉันเลยคิดว่าถ้าต้องไปรอคงไม่มีเวลา เลยไปตอนกลางคืนจะดีกว่า

ช่องที่ล้างรถนั้นกว้างราวๆ 4 เมตร ยาวพอๆ รถยนต์คันหนึ่ง มีที่กั้นสูงราวต้นขา เลยทำให้มองเห็นตรงของช่องอื่นๆ ได้ด้วย ในตอนนั้นฉันเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์มาล้างด้วย ฉันเองก็กลัวเหงาพอดีเลยเอารถไปล้างข้างๆ เขา เราหันมายิ้มให้กันนิดหน่อย เขาเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี่แหละ ซึ่งเขารักรถมาก ดูจากการล้างที่ละเอียด ขัดทุกซอก ก่อนที่อยู่ๆ ขาจะถอดเสื้อและถอดกางเกงออก เหลือเพียงบอกเซอร์ตัวเดียว แล้วนั่งยองๆ ขัดซี่ล้อ ฉันเองก็ฉีดๆ ล้างๆ ตามประสา เพราะว่ามันไม่ได้แพงอะไรมาก และรถก็ไม่ได้เปื้อน แต่สายตากลับมองไปที่เขาตลอดเวลา

ผิวคล้ำๆ หน่อย เหมือนออกผิวน้ำผึ้ง ทำให้หน้าตาของเขาคมคาย คิ้วเข้ม และกล้ามท้องเป็นมัดๆ บ่งบอกได้เลยว่าออกำลังกายมาอย่างดี แล้วการที่เขานั้นนั่งยองๆ มันก็ทำให้ฉันได้เห็นว่า

มึงตุงออกมา…ควยของเขา

มันนูนออกมาเป็นก้อนแบบเด่นชัดเลย ทำให้ฉันแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ จนทำให้จังหวะหนึ่ง ฉันเอาแต่เคลิ้มกับจินตนาการตอนที่เขานั้นถอดกางเกงออกมา ว่าไอ้พวงสวรรค์?นั้นจะมหึมาขนาดไหน แต่มองจากรูปร่างของเขาแล้ว

ควยใหญ่แน่นอนเลย ผู้ชายทรงนี้ ผอมๆ บางๆ

กินเข้าไปก็ลงควยหมดแน่นอน และเพราะว่าฉันเอาแต่จ้องจุดเดียวเลยไม่ได้เห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่

“จ้องหำผมแบบนี้มันแข็งขึ้นมาจะอยู่ยากนะครับ” เขาพูดยิ้มๆ สายตาของเขาที่สบจ้องมาทำให้ฉันรู้สึกเร่าร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่าในหัวมันอยากอยู่แล้ว อยากจะมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ร้านล้างรถขึ้นมาเฉยๆ

“จ้องแล้วแข็งเลยเหรอ ไม่ใช่ต้องจับก่อนเหรอ ?”

“จ้องขนาดนี้ก็แข็งได้ครับ”

“งั้นเดียวรับผิดชอบเอง แข็งเลย” ฉันพูดออกไปแล้ว มันอาจจะดูร่านควยไปหน่อย แต่ถ้าเขาเล่นด้วยก็เป็นการดี แล้วใช่…เขาเล่นด้วย เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาระหว่างที่กั้นนั้น แล้วแอ่นตัวเข้ามา

“จับเลยครับ เดี๋ยวก็แข็ง แต่ทำตามสัญญาด้วยนะครับ” เขายิ้มกว้าง แล้วฉันที่ได้รับการเสนอมาขนาดนี้จะไม่สนองมันก็กะไรอยู่ถูกไหมล่ะ ?

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ชัดเจนว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วอะไรก็ไม่รู้ทำให้ฉันล้วงมือเข้าไปที่ขากางเกงของเขาจับลำควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือนั้นจนมันแข็งขึ้นมาจริงๆ

“ข้างหลังไหมครับ…” เขาพูด แล้วเดินนำเลี่ยงออกไป ซึ่งฉันเองก็เดินตามไปอยู่แล้ว ข้างหลังเป็นส่วนของปั๊มน้ำ มีแสงสว่างเล็กน้อยพอให้มองเห็นกันและกัน พอเดินตามเขามาเขาก็ดึงกางเกงลงไปทันที ฉันเองก็นั่งลงทันทีเหมือนกัน จับควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความหิวกระหาย

เพราะว่าฉันก็หิวควยของเขาอยู่แล้วเหมือนกัน

ฉันเริ่มอมควยให้เขา เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางซี๊ดดังขึ้นมา

ไม่นานเมือของเขาก็ค่อยๆ จับหัวของฉันแล้วโยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน ประมาณสองสามนาทีหลังจากนั้น น้ำเงี่ยนก็เริ่มเยิ้มออกมาจนเห็นได้ชัด ฉันดูดกลืนกินน้ำเงี่ยนของเขาจนหยดสุดท้ายก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า

“เย็ดกันเลยไหม ผมไม่ไหวแล้ว บรรยากาศมันได้ด้วย”

ฉันไม่ได้ลังเล เมื่อมองไปดูรอบข้างในเวลานี้แล้ว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วดึงกางเกงลงทันที ก่อนที่จะหันหลังให้เขา ย่อตัวลงเล็กน้อย ยกสะโพกขึ้นไปแล้วเท้ามือกับเข่าตัวเอง ตอนนั้นหัวใจมันเต้นแรงมาก ตอนที่เขาค่อยๆ จับเอวของฉันเอาไว้แล้วใช้ลำควยใหญ่ยาวควานไปมาหาร่องสวาทก่อนที่จะดันเข้ามาทันที

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อื๊อออ สะ เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ะ อ๊า…”

เขาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วดันควยเข้ามาช้าๆ แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันเองก็แทบจะไม่ได้หยุดพักเลย เพราะเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า สะ เสียว เสียว อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….โคตรแน่นควยเลยอะ ตอดควยสุดๆ เลยเธอ ซี๊ดดด…..โคตรดี” เสียงของเขากระตุกเล็กน้อย ขาดห้วง ในตอนที่กระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งถี่ ยิ่งเสียว จนร่างกายของฉันแทบจะทรุดลงไปตรงนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ฉันเกร็งไปทั้งตัว เสียวหี ตัวสั่น ขาสั่น จับเข่าเกร็งเอาไว้ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนสุดท้ายก็กระชากควยออกไปแล้วชักควยจนแตกในเวลาไล่เลี่ยกันจนน้ำควยของเขาเปรอะเต็มหลังของฉันเต็มไปหมด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นแบบหน้าตาเฉย

“ไม่ได้ชักว่าวหลายวันแล้ว…เธอเป็นคนแรกที่มารีดน้ำควยเราเลยนะ”

ฉันค่อยๆ ลุกยืนขึ้นมา ปวดสะโพกไปหมด แต่ความเสียวก็ต้องยกนิ้วให้เขานั่นแหละ

“ถ้าอย่างนั้น ทีหลังก็มาล้างรถบ่อยๆ สิ”

“หรือไม่…ก็ไม่ต้องล้างรถ เอาเงินค่าล้างรถไปเปิดห้องดีกว่าไหม ได้หลายดอกเลยนะ”

ฉันว่า…น่าสนใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…